No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách chuyển tiền nhanh trên Zalo

Cách chuyển tiền nhanh trên Zalo

Cách chuyển tiền nhanh trên Zalo

Chuyển tiền nhanh trên Zalo sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì sẽ không phải tìm số tài khoản, số điện thoại nhận tiền mà chỉ cần những người bạn đã được thêm vào danh sách là có thể chuyển.

Cách chuyển tiền nhanh trên Zalo

Một trong những tính năng tuyệt vời của Zalo là liên kết trực tiếp với Zalo Pay và họ có thể chuyển tiền trực tiếp cho nhau. Điều này có nghĩa là khi các tài khoản Zalo trên điện thoại được kết bạn với nhau, họ có thể gửi tiền trực tiếp cho nhau thông qua ví Zalo Pay. Điểm đặc biệt của tính năng này là bạn sẽ không cần cài đặt ứng dụng Zalo Pay trên điện thoại mà vẫn có thể gửi tiền cho người khác thông qua Zalo.

1. Cách gửi tiền trực tiếp trên Zalo trong phần chat

Để tối ưu hóa các tính năng, Zalo đã khéo léo bổ sung thêm các tính năng mới vào phần mềm Zalo nhằm mục đích rút ngắn các thao tác, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại nhưng hãy liên kết tài khoản Zalo với ví Zalo Pay.

Liên kết tài khoản Zalo với ví Zalo Pay

Bước 2: Sau đó, mở cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn chuyển tiền và chọn mục Lựa chọn (Đầu tiên) => Chuyển tiền (2).

Chọn chuyển

Bước 3: trong phần Chuyển tiền Trên Zalo, nhập số tiền vào ô giá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể Chọn thiệp chúc mừng để gửi cho bạn bè thêm sinh động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tắt tự lưu ảnh, tự tải ảnh trên Zalo để tiết kiệm dung lượng

Khi bạn hoàn tất, chỉ cần nhấn Tiếp tục để hệ thống tự động chuyển tiền vào tài khoản của người nhận. Hệ thống Zalo sẽ tự động liên kết với Zalo Pay trên tài khoản của bạn và chuyển cho người nhận.

Nhập số tiền vào ô giá, chọn thiệp chúc mừng và nhấn Tiếp tục

2. Cách gửi tiền trên Zalo bằng ví điện tử ZaloPay

Đối với Zalo, bạn có thể sử dụng ZaloPay trực tiếp trên phần mềm mà không cần liên kết với bất kỳ phần mềm nào khác, đây là tính năng tích hợp sẵn trên hệ thống.

Bước 1: Vui lòng nhập ZaloPay vào thanh tìm kiếm trên Zalo và chọn tài khoản ZaloPay cần mở. Đây là ví ZaloPay đã được liên kết sẵn trên phần mềm Zalo.

Chọn tài khoản ZaloPay để mở

Bước 2: Sau đó chọn mục ZaloPay và lựa chọn Ví ZaloPay để mở trên điện thoại.

Chọn mục ZaloPay và chọn Ví ZaloPay để mở trên điện thoại

Bước 3: Tiếp theo, chọn mục Chuyển tiền trên ZaloPay và chọn tài khoản muốn nhận tiền. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau như: Chuyển tiền cho bạn bè trong danh sách, tới số tài khoản, tới ngân hàng,….

Chọn Chuyển tiền trên ZaloPay và chọn tài khoản muốn nhận tiền

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập số tiền và nhấn Tiếp tục để gửi cho những người bạn mà bạn muốn.

Nhập số tiền và nhấn Tiếp tục để gửi cho bạn bè mà bạn muốn

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách chuyển tiền trực tiếp trên Zalo nhanh chóng và hiệu quả. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN