No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách đăng ảnh 360 độ lên Facebook

Cách đăng ảnh 360 độ lên Facebook

Ảnh 360 độ hiển thị nhiều chi tiết xung quanh, giúp người dùng khám phá những điều thú vị và góc ảnh đẹp. Hiện tại Facebook đã hỗ trợ người dùng tải ảnh 360 độ lên Facebook nhưng thuật toán vẫn chưa tốt và chưa được tối ưu nên việc đăng ảnh 360 độ lên Facebook còn gặp nhiều khó khăn. Hôm nay Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ảnh 360 độ lên Facebook nhanh và đẹp nhất.

Cách đăng ảnh 360 độ lên Facebook

1. Đăng ảnh 360 độ lên Facebook bằng máy tính

Ghi chú: Ảnh 360 bạn muốn tải lên phải có tỷ lệ 2:1 (Chiều dài gấp đôi chiều rộng). Nếu không đúng tỷ lệ 2:1, ảnh 360 độ sẽ không hoạt động trên Facebook.

Bước 1: Bạn Click chuột phải Bấm vào ảnh và chọn Của cải.

Chọn thuộc tính

Bước 2: Các bác vào xem ảnh Chi tiết và cuộn xuống để tìm phần Máy ảnh. Sau đó các bạn nhấn đúp chuột đến dòng Trình tạo máy ảnhKiểu máy ảnh để thay đổi thông tin.

Tìm phần Máy ảnh

Bước 3: Bạn tiến hành thêm các lệnh thông tin sau:

  • Hãng sản xuất máy ảnh: RICOH
  • Kiểu máy ảnh: RICOH THETA WILL

Sau đó, bạn nhấn ĐƯỢC RỒI để áp dụng.

Thêm lệnh vào Camera maker và Camera model

Bước 4: Tiếp theo, bạn tiến hành tải ảnh đó lên Facebook như bình thường.

Tiến hành upload ảnh lên Facebook

Bước 5: Lúc này sẽ có thông báo ảnh của bạn đang được tải lên ở chế độ 360 độ.

Chọn 360 .  xem ảnh

Cuối cùng chúng tôi nhấn Chia sẻ và nhận được kết quả như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa phòng họp mặt trên Facebook

Sau khi chia sẻ

2. Đăng ảnh 360 độ trên điện thoại

Trên thiết bị di động thì đơn giản hơn rất nhiều vì thuật toán đã được tối ưu, bạn chỉ cần chọn ảnh Panorama/360 độ và upload trực tiếp lên Facebook sẽ tự động nhận dạng.

Bước 1: Các bạn vào đi ứng dụng Facebook và lựa chọn Hình ảnh để tiến hành đăng bài. Sau đó, bạn tiến hành chọn hình ảnh Tôi muốn đăng, ảnh 360 độ sẽ có biểu tượng quả địa cầu ở góc dưới cùng bên phải của ảnh.

Chọn Ảnh để tiến hành đăng

Bước 2: Hình ảnh 360 độ của bạn sau đó sẽ được tải lên Facebook. Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè cùng xem. Với ảnh 360 độ, Facebook hiện chỉ hỗ trợ đăng 1 ảnh trong 1 bài. Vì vậy, nếu bạn muốn đăng nhiều ảnh 360 độ khác nhau, bạn thực hiện lại các bước trên.

Chọn bài đăng

Như vậy Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách đăng ảnh 360 độ lên Facebook bằng máy tính, điện thoại nhanh và đẹp nhất. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN