No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên điện thoại

Cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên điện thoại

Cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên điện thoại

Nếu bạn sở hữu 2 số điện thoại với 2 tài khoản Zalo khác nhau nhưng chúng ta chỉ đăng nhập được 1 tài khoản Zalo/ ứng dụng Zalo thì sao? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên điện thoại nhé!

Cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên điện thoại

Đối với hệ điều hành iOS

Để đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên hệ điều hành iOS, cách đơn giản nhất là sử dụng phiên bản Zalo Web bên cạnh ứng dụng Zalo truyền thống.

Bạn truy cập địa chỉ sau để đăng nhập Zalo Web bằng trình duyệt bất kỳ trên di động, trong bài viết mình sử dụng trình duyệt Safari mặc định.

Sau khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn tiến hành đăng nhập Zalo và thực hiện một số thao tác bảo mật Zalo như xác minh không phải người máy, xác minh danh bạ gần đây…

Tiến hành đăng nhập Zalo

Giao diện Zalo web trên trình duyệt khá đơn giản, bạn chỉ có thể nhắn tin chứ không thể gọi điện, gọi video như ứng dụng Zalo trên iOS.

Giao diện web Zalo trên trình duyệt khá đơn giản

Kết quả sau khi đăng nhập 2 tài khoản zalo trên điện thoại.

Kết quả sau khi đăng nhập 2 tài khoản zalo trên điện thoại

Đối với hệ điều hành Android

So với iOS, hệ điều hành Android được ưu ái hơn và hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích mở hơn. Để đăng nhập 2 tài khoản Zalo, bạn tải ứng dụng Parallel Space tại CH Play hoặc tại địa chỉ sau

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  So sánh Zalo web với Zalo app

Tải ứng dụng Parallel Space tại CH Play

Bước 1: Sau khi cài đặt và mở Parallel Space, nhấp vào Thêm nhiều ứng dụng.

Mở Không gian song song, nhấp vào Thêm ứng dụng

Bước 2: Bạn tích vào ứng dụng Zalo và tích vào Thêm vào không gian song song.

Kiểm tra ứng dụng Zalo và tích vào Thêm vào Parallel Space

Sau khi đăng nhập zalo tại ứng dụng Parallel Space và ứng dụng Zalo bình thường chúng ta sẽ có giao diện của 2 tài khoản zalo như hình bên dưới khi mở chế độ đa nhiệm (Multi-tasking).

Giao diện 2 tài khoản zalo

Đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên điện thoại thật dễ dàng phải không nào? Đối với iPhone việc sử dụng 2 tài khoản zalo với 2 ứng dụng là điều khá khó khăn và chúng ta phải bẻ khóa (Jailbreak) để có thể cài đặt cùng lúc 2 ứng dụng zalo. Trên điện thoại Android, chúng ta chỉ cần tải ứng dụng Parallel Space để có thể vừa chạy ứng dụng chính, vừa chạy thêm ứng dụng trong Parallel Space. Chúc may mắn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN