No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

Ứng dụng Zalo chỉ cho phép đăng nhập 1 tài khoản/điện thoại nhưng chúng ta có thể “lách luật” đăng nhập trên 2 thiết bị khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau khám phá cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng để đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại khác nhau.

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại

1. Đăng nhập Zalo trên hai iPhone

Để đăng nhập theo cách này, bạn cần có một thiết bị chính để đăng nhập trên ứng dụng Zalo và một thiết bị phụ để đăng nhập trên Web. Tiến hành như sau:

Bước 1: Trên thứ cấp, bạn mở Cài đặt => Cuộc đi săn (Đầu tiên) => Yêu cầu trang web cho máy tính (2).

Chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn

Bước 2: Bạn bật công tắc Tất cả các trang web => Bật.

Bạn gạt nút All Sites sang On

Bước 3: Bạn mở Safari trên phụ và vào trang web chat.zalo.me. Tiếp theo, bạn mở Zalo trên thiết bị chính và chạm vào biểu tượng QR (Đầu tiên). Tiếp theo, bạn mang máy quét và quét mã QR trên máy phụ (2) để đăng nhập.

bB và quét mã QR trên máy phụ để đăng nhập

Bước 4: Bạn chạm vao Đăng nhập trên máy chính để phê duyệt đăng nhập trên trình duyệt phụ. Sau khi thao tác thành công, bạn đã đăng nhập Zalo trên hai máy khác nhau bằng một tài khoản.

Bạn chạm Sign in trên máy chính để phê duyệt đăng nhập trên trình duyệt của máy phụ

2. Đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại Android

Để đăng nhập Zalo trên hai điện thoại Android chúng ta cũng đăng nhập ứng dụng trên một máy chính và một máy phụ để đăng nhập trên Web. Tiến hành như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tra cứu số tiền điện trên Zalo

Bước 1: Trên trình duyệt Chrome, bạn chạm vào biểu tượng . biểu tượng S (Đầu tiên) => Các trang web dành cho máy tính (2).

Chọn trang web dành cho máy tính để bàn

Bước 2: Trên máy phụ, bạn truy cập vào trang web chat.zalo.me và bây giờ chúng ta sẽ thấy mã QR được hiển thị trên màn hình. Trên thiết bị chính, bạn mở ứng dụng Zalo và chạm vào biểu tượng QR (Đầu tiên) => quét mã QR trên màn hình phụ (2).

Quét mã QR trên màn hình phụ

Bước 3: Trên thiết bị chính, bạn chạm vào Đăng nhập để phê duyệt đăng nhập trên trình duyệt web. Sau khi đăng nhập thành công, giao diện Zalo trên máy phụ sẽ được chuyển sang giao diện web và bạn có thể nhận và gửi tin nhắn trên 2 máy khác nhau.

Nhấn Sign In để phê duyệt đăng nhập trên trình duyệt web

Với hướng dẫn trong bài viết, bạn có thể đăng nhập Zalo trên hai điện thoại khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có một ngày tuyệt vời!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN