No menu items!
spot_img
HomeCông NghệCách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính đơn...

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính đơn giản

Zalo là một trong những ứng dụng chat phổ biến có lượng người dùng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tin nhắn, hình ảnh, video với người khác một cách dễ dàng. Zalo có tính năng cho phép người dùng đăng nhập tài khoản trên cả điện thoại và 2 máy tính để thuận tiện cho công việc. Thông qua bài viết hôm nay, Tiki sẽ giới thiệu cho bạn cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính cùng lúc. Khám phá ngay bây giờ.

>>> Xem thêm:

Cách đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại iPhone và Android cùng lúc

Nhắc đến những ứng dụng chat phổ biến, có giao diện dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng không thể không nhắc đến Zalo. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các chức năng như trò chuyện, chia sẻ vị trí, gửi tin nhắn kèm theo video, ảnh, v.v.

Zalo do một công ty công nghệ Việt Nam nghiên cứu và phát triển nên hầu như toàn bộ hệ thống ứng dụng như màn hình chờ, màn hình tin nhắn, sticker… đều hướng đến sự đơn giản và thân thiện với người dùng. Thực tế, Zalo hiện mới chỉ hỗ trợ tính năng đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị điện tử cho người dùng. Khi đăng nhập 1 tài khoản trên 2 điện thoại cùng lúc, hệ thống sẽ ngay lập tức cảnh báo và tiến hành đăng xuất tài khoản trên một trong hai thiết bị.

Tuy nhiên nếu có nhu cầu sử dụng cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại Để phục vụ cho công việc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thành công bằng cách nhờ sự trợ giúp từ một thiết bị khác như các bước dưới đây:

1. Dùng điện thoại A đăng nhập ứng dụng Zalo

Đầu tiên, bạn dùng điện thoại A để đăng nhập tài khoản Zalo.

  • Bước 1: Nhấn vào biểu tượng của ứng dụng Zalo trên màn hình chính của điện thoại.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản, vui lòng bấm vào “Đăng ký ngay”.
  • Bước 3: Nhấn vào mũi tên ở góc phải màn hình để di chuyển đến giao diện chính của ứng dụng.
Tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn
Tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại A (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

  • Hướng Dẫn Cách Bỏ Kết Bạn Trên Zalo Bằng Điện Thoại Và Máy Tính
  • Cách Đăng Nhập Zalo Bằng Mã QR Trên Điện Thoại Nhanh Chóng, Dễ Dàng
  • Cách Xem Tin Nhắn Đã Phục Hồi Trên Zalo Dễ Nhất, Đơn Giản Nhất

2. Dùng điện thoại B vào web Zalo – đăng nhập trên Google Chrome

Sau khi đăng nhập thành công tài khoản Zalo trên thiết bị A, bạn dùng một điện thoại B khác đăng nhập để tiếp tục vào Zalo web trên Google Chrome theo trình tự các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập trình duyệt Chrome. Sau đó, bạn nhấn vào trang chính Google.com.vn rồi chọn biểu tượng dấu chấm lửng nằm ở góc phải màn hình để di chuyển đến giao diện website cho máy tính.
Truy cập Chrome để thay đổi giao diện website cho máy tính
Truy cập Chrome để chuyển giao diện website cho máy tính (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Lúc này, bạn gõ đầy đủ và chính xác dòng chữ “chat.zalo.me” vào Zalo web. Bạn có thể tiếp tục đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân bằng cách quét mã QR hoặc sử dụng số điện thoại đã đăng ký.
Gõ đầy đủ và chính xác cụm từ “chat.zalo.me” vào Zalo web
Gõ đầy đủ và chính xác cụm từ “chat.zalo.me” vào Zalo web (Nguồn: Internet)

Đây là một trong những cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại đơn giản, dễ thực hiện được các “tín đồ công nghệ” truyền tai nhau. Với cách làm này, bạn có thể dễ dàng đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân trên 2 thiết bị khác nhau để thực hiện các yêu cầu của công việc, nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn. Tính năng bảo mật khi bạn áp dụng cách đăng nhập này cũng được đảm bảo như khi bạn truy cập Zalo trên 1 thiết bị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chọn mua màn hình máy tính tốt, bền đẹp

>>> Xem thêm:

  • Cách Tạo Zalo Không Cần Số Điện Thoại Nhanh, Đơn Giản
  • Cách Tắt Trạng Thái Online Trên Zalo Đơn Giản Nhất
  • Cách Đổi Mật Khẩu Zalo Trên Điện Thoại, Máy Tính Trong 3 Bước

Cách đăng nhập Zalo trên 2 máy tính

Bên cạnh câu hỏi cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại Nhiều người dùng cũng thắc mắc liệu có thể thực hiện cùng lúc trên 2 máy tính hay không? Câu trả lời ở đây là hoàn toàn có thể. Cách đăng nhập Zalo trên 2 máy tính cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn như sau:

Dùng máy A đăng nhập Zalo app

Đầu tiên, giống như cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại, Ứng dụng không hỗ trợ đăng nhập 1 tài khoản trên 2 thiết bị khác nhau nên để thực hiện bạn cần sử dụng máy tính A để đăng nhập bằng ứng dụng Zalo như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào phần mềm Zalo hiển thị trên màn hình chính của máy tính. Sau đó, nhập số điện thoại và mật khẩu để tiến hành đăng nhập. Nhập mã xác minh mà hệ thống cung cấp cho bạn ngay bên dưới dòng “Nhập mật khẩu”. Sau đó, nhấp vào lệnh “Đăng nhập bằng mật khẩu”.
Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Zalo.
Đăng nhập tài khoản trên phần mềm Zalo hiển thị trên màn hình máy tính (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Lúc này do bạn đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính nên hệ thống sẽ kích hoạt chế độ bảo mật tài khoản và yêu cầu bạn xác nhận tài khoản Zalo bằng cách tick vào tên 3 tài khoản. Zalo của những người bạn thường trò chuyện. Cuối cùng, nhấn “Trả lời” để xác nhận và hoàn tất đăng nhập.
Xác minh tài khoản theo yêu cầu
Xác thực tài khoản theo yêu cầu của hệ thống (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách xuống dòng trong Zalo Trên Điện Thoại, Máy Tính Siêu Đơn Giản
  • Zalo là gì? Giải Mã Những Điều Bạn Chưa Biết Về Zalo

Dùng máy tính B truy cập web Zalo – đăng nhập bằng mã QR trên điện thoại

Sau khi đã hoàn tất việc đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính A, bạn sử dụng một máy tính khác (tạm gọi là máy tính B) để tiếp tục đăng nhập tài khoản trên Zalo web.

  • Bước 1: Trên giao diện làm việc chính của máy tính, người dùng tiến hành mở trình duyệt web bất kỳ thường dùng rồi truy cập vào trang web chính thức của ứng dụng Zalo.
  • Bước 2: Lúc này, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân là nhập số điện thoại hoặc quét mã QR qua điện thoại. Nếu chọn đăng nhập bằng số điện thoại, bạn cần nhập đúng và đầy đủ số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản trước đó, sau đó chọn “Đăng nhập bằng mật khẩu”.
Đăng nhập tài khoản Zalo bằng số điện thoại hoặc mã QR
Đăng nhập tài khoản Zalo bằng số điện thoại hoặc mã QR (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Hệ thống bảo mật cao của ứng dụng Zalo sẽ yêu cầu người dùng xác thực tài khoản bằng cách lựa chọn hình ảnh đối tượng hoặc người liên quan đến chủ đề mà hệ thống đưa ra. Sau khi chọn đúng ảnh bạn nhấn “Xác minh” để hệ thống kiểm tra tài khoản và hoàn tất đăng nhập trên Zalo web cho bạn.
Xác minh tài khoản của bạn bằng cách chọn các hình ảnh cần thiết
Xác minh tài khoản của bạn bằng cách chọn các hình ảnh cần thiết (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi đăng nhập Zalo trên điện thoại khác

Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng ứng dụng Zalo để giải quyết công việc, thay vì phải đăng xuất, đăng nhập tài khoản nhiều lần. Tuy nhiên, để đảm bảo các thông tin trao đổi qua lại trên ứng dụng Zalo được lưu trữ hiệu quả và không bị thất thoát trong quá trình đăng nhập tài khoản giữa các thiết bị thì việc đồng bộ tin nhắn và dữ liệu là bắt buộc. Dữ liệu và hình ảnh trên Zalo là rất cần thiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tắt trạng thái online trên Zalo bằng điện thoại, máy tính 

Mặc định trong ứng dụng Zalo là khi người dùng đăng nhập tài khoản trên một thiết bị rồi chuyển sang thiết bị khác thì dữ liệu sẽ tự động làm mới. Vì vậy, để đảm bảo dữ liệu được cập nhật đầy đủ trên thiết bị thứ 2, bạn cần tiến hành đồng bộ tin nhắn trên thiết bị cũ rồi tiến hành khôi phục tin nhắn trên thiết bị mới. Điều này cũng mang lại một số lợi ích như sau:

  • Giúp lưu lại tin nhắn, ảnh hay file dữ liệu khi đăng nhập tài khoản trên các thiết bị khác.
  • Hạn chế tối đa việc mất dữ liệu quan trọng khi điện thoại gặp sự cố, hư hỏng.

Việc triển khai đồng bộ động bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn cần sao lưu dữ liệu trên điện thoại cũ trước bằng cách đăng nhập tài khoản Zalo rồi chọn biểu tượng hình người nằm ở góc phải màn hình để truy cập vào mục Cá nhân. Sau đó, tiếp tục nhấn vào biểu tượng bánh răng nằm ở góc trên bên phải để chuyển giao diện sang mục “Cài đặt”.
Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn và điều hướng đến Cài đặt
Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn và tìm đến mục Cài đặt (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Bấm vào danh mục “Sao lưu và phục hồi”. Sau đó, tiếp tục chọn mục “Sao lưu trên cửa sổ này” để tiến hành thực hiện tính năng Sao lưu của ứng dụng.
bấm vào
Bấm vào danh mục “Sao lưu và khôi phục” (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Lúc này, trong trường hợp bạn cần sao lưu toàn bộ ảnh và tin nhắn rồi lưu trên Google Drive thì nhấn “Tiếp tục” rồi chọn “Chọn tài khoản Google Drive để sao lưu ảnh”. “. Sau đó, bấm “Tiếp tục” và đợi cho đến khi quá trình sao lưu dữ liệu diễn ra và hoàn tất.
Chọn mục “Chọn tài khoản Google Drive để sao lưu hình ảnh”
Chọn mục “Chọn tài khoản Google Drive để sao lưu hình ảnh” (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại khác. Sau khi hoàn tất đăng nhập sẽ có thông báo “Khôi phục tin nhắn và ảnh cũ” từ hệ thống và hiện lên màn hình. Bạn bấm “Khôi phục” để chuyển toàn bộ dữ liệu sang điện thoại mới.
Nhấp vào “Cho phép” để chuyển tất cả dữ liệu sang điện thoại mới
Nhấn “Cho phép” để chuyển toàn bộ dữ liệu sang điện thoại mới (Nguồn: Internet)

Giải đáp thắc mắc khi đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cùng lúc

Mặc dù cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại khá đơn giản và tiện dụng nhưng một số người dùng vẫn thường gặp phải các sự cố như bên dưới trong quá trình này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tai nghe chỉ nghe được 1 bên: Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào chat.zalo.me để đăng nhập nhưng lại hiện lên ứng dụng zalo, hoặc ứng dụng CH Play, App Store thì phải làm sao?

Một số người dùng khi truy cập không dẫn “chat.zalo.me” nhưng hệ thống lại hiện lên ứng dụng Zalo hoặc ứng dụng CH Play, app Store, nguyên nhân có thể do bạn đang sử dụng điện thoại tại giao diện dành riêng cho thiết bị di động, hệ thống sẽ tự động chuyển link đến link tải ứng dụng Zalo. Vì vậy, để đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại thành công, bạn cần đảm bảo đã chuyển giao diện của điện thoại sang chế độ máy tính rồi thực hiện như hướng dẫn nêu trên. là được.

Tài khoản Zalo vừa đăng nhập trên điện thoại vừa đăng nhập trên máy tính được không?

Tài khoản Zalo có thể đăng nhập cả trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nếu bạn thành thạo và sử dụng tốt ứng dụng Zalo trên cả nền tảng ứng dụng và nền tảng web.

Bài viết trên đã chia sẻ với bạn cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại và 2 phép tính đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được cách đăng nhập phù hợp và nâng cao hiệu quả công việc của mình. Để khám phá thêm nhiều mẹo sử dụng ứng dụng mạng xã hội khác, đừng quên theo dõi các bài viết tại Blog Tiki bạn bè Vui lòng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN