No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

Cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

Cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

Mục lục nội dung

Đánh dấu bạn thân trên Zalo giúp bạn không bỏ lỡ bài viết nào của bạn bè trên nhật ký Zalo. Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm chia sẻ với bạn cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ.

Cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

I. Đánh dấu bạn thân trên Zalo để làm gì?

Zalo – Mạng xã hội nghe gọi, nhắn tin trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam đang là sự lựa chọn của hầu hết tất cả mọi người. Trên Zalo, chúng ta kết bạn với những người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác công việc, mua bán, dịch vụ tiện ích…. Những danh sách bạn bè trên Zalo hiện nay thường rất nhiều, chính vì vấn đề nhiều bạn bè mà đôi khi chúng ta khó có thể tìm kiếm được người thân trong danh sách bạn. Giải pháp để giúp bạn không bỏ lỡ bài viết, tìm kiếm bạn bè nhanh chóng chính là đánh dấu bạn thân trên Zalo. Dưới đây là những sự nổi bật của tính năng đánh dấu bạn thân trên Zalo.

  • Ưu tiên nhận thông báo hoạt động, tin nhắn, bài viết trên bảng tin Nhật ký và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay thay đổi gì từ bạn bè.
  • Tìm kiếm bạn bè dễ dàng trong danh bạ, dễ dàng tìm kiếm cuộc trò chuyện.
  • Những tài khoản được đánh dấu bạn thân sẽ luôn hiển thị tại vị trí đầu tiên trong danh sách trò chuyện, gọi điện hay gợi ý cuộc trò chuyện tin nhắn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách đổi nhạc chuông trong Zalo

II. Cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

Trên Zalo, chúng ta chỉ có thể đánh dấu bạn thân thông qua ứng dụng Zalo dành cho điện thoại. Trên Zalo PC chúng ta chưa có tính năng đánh dấu bạn thân.

1. Cách đánh dấu bạn thân trực tiếp trong cuộc trò chuyện

Trong cuộc trò chuyện trên Zalo, bạn có thể đánh dấu bạn thân trực tiếp thông qua tùy chọn cuộc trò chuyện. Để đánh dấu bạn thân trên ứng dụng Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn mở cuộc trò chuyện trên Zalo.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn mục Tùy chọn (1) và chọn Đánh dấu bạn thân (2) để thêm bạn bè vào danh sách bạn thân trên Zalo.

Chọn Đánh dấu bạn thân

2. Cách đánh dấu bạn thân từ danh bạ Zalo

Đánh dấu bạn thân từ danh bạ Zalo giúp bạn đánh dấu được nhiều người cùng một lúc, tiết kiệm được nhiều thời gian và nhanh chóng. Để đánh dấu bạn thân từ danh bạ Zalo bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo, chọn thẻ Danh bạ (1)tìm kiếm người bạn cần thêm vào danh sách bạn thân (2).

Bước 2: Sau đó, bạn chọn Đánh dấu bạn thân (3) để hoàn tất việc thêm bạn bè vào danh sách bạn thân.

Chọn mục Đánh dấu bạn thân

3. Cách đánh dấu bạn thân từ trang cá nhân Zalo

Trên trang cá nhân Zalo, bạn cũng có thể thêm bạn bè vào danh sách bạn thân một cách nhanh chóng. Để đánh dấu bạn thân từ trang cá nhân Zalo bạn làm như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 1: Bạn mở trang cá nhân của bạn bè trên Zalo và chọn mục Tùy chọn (1).

Bước 2: Sau đó, bạn chọn mục Đánh dấu bạn thân (2) để thêm bạn bè vào danh sách bạn thân Zalo.

Click vào phần Đánh dấu bạn thân

Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN