No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo để không phải...

Cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo để không phải chờ đợi

Cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo để không phải chờ đợi

Mục lục nội dung

Đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức vì không phải xếp hàng tại các trung tâm đăng kiểm. Hãy cùng Thủ Thuật Phần Mềm khám phá cách đặt lịch đăng kiểm trên Zalo trực tiếp để đăng kiểm xe ô tô nhanh chóng nhé!

Cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo để không phải chờ đợi

1. Đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo có chuẩn không?

Trong thời điểm gần đây, các trung tâm đăng kiểm ô tô luôn trong trạng thái quá tải và phải xếp hàng dài mới đến lượt đăng kiểm. Hiểu được khó khăn của người sở hữu phương tiện ô tô, Zalo đã liên kết chặt chẽ với các Trung tâm đăng kiểm trên toàn quốc để triển khai hệ thống “Đặt lịch đăng kiểm”.

Đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo có chuẩn không

Đặt lịch đăng kiểm xe ô tô trên ứng dụng Zalo tương đương với việc đặt lịch trực tiếp tại các trung tâm đăng kiểm. Khi có lịch hẹn chính xác trên Zalo, bạn tự tin đến các trung tâm đăng kiểm mà không cần xếp hàng chờ đợi, thậm chí còn được ưu tiên nếu như thông tin đăng ký trong tờ khai hẹn lịch chính xác. Đặt lịch đăng kiểm trên Zalo hoàn toàn miễn phí, bất kỳ ai cũng có thể đặt lịch hẹn đăng kiểm trên ứng dụng Zalo, chỉ cần biết chính xác các thông tin về phương tiện xe ô tô cần đăng kiểm. Ứng dụng Zalo hiện nay đang hỗ trợ người dùng đặt lịch đăng kiểm từ trước 1 ngày đến trước 1 tháng, khoảng thời gian hết sức phù hợp với tất cả mọi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách bỏ mã hóa đầu cuối Zalo - Tắt chế độ mã hóa đầu cuối trên Zalo

Ứng dụng Zalo hiện nay đang hỗ trợ người dùng đặt lịch đăng kiểm từ trước 1 ngày đến trước 1 tháng

Hiện nay, mọi người đang có xu hướng đặt lịch đăng kiểm phương tiện ô tô trực tiếp trên Zalo thay vì phải đến tận các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới như trước đây. Việc làm này đã giúp cho các chủ xe thoải mái và chủ động trong thời gian đăng kiểm. Các trung tâm đăng kiểm cũng không phải đối mặt với tình trạng quá tải, xếp hàng dài.

2. Cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo

Hiện nay, Zalo đã hỗ trợ người dùng đăng kiểm ô tô trực tiếp trên Mini App, bạn chỉ cần sử dụng Zalo phiên bản mới nhất và có kết nối Internet là có thể đặt lịch đăng kiểm ô tô trên Zalo nhanh chóng.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn thẻ Khám Phá (1) ➨ Mini App (2) ➨ Danh Mục (3) ➨ Cơ quan nhà nước (4).

Chọn Cơ quan nhà nước

Bước 2: Sau đó, bạn chọn thẻ TTDK – Đặt lịch đăng kiểm và chọn Đặt lịch đăng kiểm để tiến hành đặt lịch đăng kiểm trên ứng dụng Zalo.

Chọn Đặt lịch đăng kiểm để tiến hành đặt lịch đăng kiểm trên ứng dụng Zalo

Bước 3: Khi đặt lịch đăng kiểm, bạn cần điền chính xác các thông tin theo biểu mẫu được cung cấp sẵn. Các thông tin bạn cần điền như: Tên người đăng kiểm, Số điện thoại, Biển kiểm soát, Số Series đăng kiểm…. Trong đó, các thông tin về Khu vực, Trạm đăng kiểm và Ngày hẹn (1) là những thông tin quan trọng nhất.

Đối với phần Ngày hẹn, bạn cần đặt chính xác ngày hẹn, mỗi một ngày sẽ luôn hiển thị số lượng người đang chờ đăng kiểm (những người đặt lịch trước). Bạn chọn khung giờ hẹn phù hợp với thời gian rảnh của bản thân và chọn Đặt lịch (2). Khi đặt lịch thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo “Đặt lịch thành công” và bạn chọn Xác nhận (3) để hoàn tất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách lấy link Zalo Cá nhân, nhóm chat cực dễ

Chọn Xác nhận

3. Cách xem lịch hẹn đăng kiểm ô tô trên Zalo

Lịch sử hẹn lịch đăng kiểm trên Zalo luôn luôn được lưu trữ cho người dùng kiểm tra. Khi bạn cần kiểm tra lịch hẹn đăng kiểm ô tô trên Zalo, bạn chọn mục Xem lịch hẹn. Tại đây sẽ hiển thị toàn bộ các lịch hẹn đăng kiểm ô tô của bạn từ trước đến nay và tình trạng các lịch hẹn hiện tại.

Chọn mục Xem lịch hẹn

4. Cách hủy lịch hẹn đăng kiểm ô tô trên Zalo

Trong một số trường hợp, bạn không thể mang ô tô đến đăng kiểm đúng theo thời gian trong lịch hẹn thì bạn nên chủ động hủy các lịch để Trạm đăng kiểm thực hiện cho những người khác, tránh mất thời gian đôi bên. Để hủy lịch hẹn đăng kiểm ô tô trên Zalo bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập TTDK – Đặt lịch đăng kiểm, chọn mục Xem lịch hẹn (1).

Bước 2: Sau đó, bạn chọn lịch hẹn cần hủy và chọn Hủy lịch hẹn (2).

Bước 3: Chọn lý do hủy lịch hẹn (3) và chọn Xác nhận (4) để hoàn tất việc hủy lịch.

Chọn lý do hủy lịch hẹn rồi nhấn vào Xác nhận

Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ cách đặt lịch hẹn đăng kiểm ô tô trên Zalo nhanh chóng và đơn giản. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN