No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách định vị chồng qua Zalo cực dễ và chính xác

Cách định vị chồng qua Zalo cực dễ và chính xác

Cách định vị chồng qua Zalo cực dễ và chính xác

Mục lục nội dung

Định vị chồng qua Zalo giúp các cô vợ yên tâm hơn mỗi khi chồng mình ra khỏi nhà hay đi ra ngoài một mình. Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm chia sẻ với bạn cách định vị chồng qua Zalo cực chính xác và dễ.

Cách định vị chồng qua Zalo cực dễ và chính xác

1. Định vị qua Zalo là gì?

Định vị trên Zalo là cách chính xác để biết được vị trí của một người dựa theo mạng Internet và điện thoại di động. Tính năng định vị trên ứng dụng Zalo được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau, trong đó có thể dùng để xem một vị trí cụ thể hoặc theo dõi một ai đó theo lộ trình cụ thể được định vị thông qua GPS.

Định vị qua Zalo là tính năng hoàn toàn miễn phí và được tích hợp sẵn trong mọi phiên bản Zalo khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng định vị trên Zalo cho các mục đích cá nhân khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo điện thoại luôn được định vị, thiết bị di động cần được kết nối với mạng Internet (4G, Wifi).

Lưu ý: Việc bí mật định vị một người khác là hành động vi phạm quyền riêng tư. Bạn nên trao đổi trước với người bị định vị để đảm bảo không có tranh chấp về sau.

Định vị qua Zalo là gì

2. Cách định vị chồng qua Zalo bằng tính năng “Chia sẻ vị trí”

Tính năng chia sẻ vị trí trên Zalo được sử dụng với mục đích chia sẻ vị trí GPS theo thời gian thực và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trên điện thoại. Khi kích hoạt tính năng Chia sẻ vị trí, tọa độ vị trí cụ thể của thiết bị chia sẻ sẽ được gửi đến bạn bè và họ có thể biết chính xác vị trí chính xác của bạn theo thời gian thực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách gọi nhóm trên Zalo

Tính năng chia sẻ vị trí trên Zalo giúp mọi người xác định được vị trí cụ thể trên bản đồ một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả. Sử dụng tính năng Chia sẻ vị trí để định vị chồng khi ra khỏi nhà cũng là một giải pháp vô cùng thông minh và sáng tạo.

Bước 1: Bạn lấy điện thoại của chồng (người cần theo dõi), mở cuộc trò chuyện của bạn (người xem định vị theo dõi).

Bước 2: Sau đó, bạn chọn biểu tượng Tùy chọn (1) ➔ Vị trí (2) ➔ Chia sẻ hành trình trực tiếp (3).

Chọn biểu tượng Tùy chọn (1) ➔ Vị trí (2) ➔ Chia sẻ hành trình trực tiếp (3)

Bước 3: Khi chia sẻ hành trình trực tiếp, bạn sẽ được lựa chọn khoảng thời gian muốn chia sẻ. Sau khi hết thời gian, tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp sẽ tự động tắt.

Trên Zalo hiện nay đang hỗ trợ người dùng chia sẻ vị trí trực tiếp lên tới 8 tiếng (480 phút). Với khoảng thời gian này thì quá đủ để định vị chồng mỗi khi ra ngoài đi làm, đi chơi, đi gặp bạn bè.

Trong trường hợp chồng bạn về nhà sớm hơn dự kiến, sớm hơn khoảng thời gian thiết lập trước đó thì bạn chỉ cần chọn Dừng chia sẻ hành trình để kết thúc định vị ngay lập tức.

Chọn Dừng chia sẻ hành trình để kết thúc định vị ngay lập tức

Bước 4: Khi đã chia sẻ hành trình trực tiếp, bạn chỉ cần mở Zalo và mở cuộc trò chuyện với chồng để xem định vị chính xác vị trí của chồng trên bản đồ. Với tính năng chia sẻ hành trình trực tiếp, bạn có thể định vị tất cả mọi người trên ứng dụng Zalo một cách nhanh chóng và chính xác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh & chính xác

Chia sẻ hành trình trực tiếp, mở Zalo và mở cuộc trò chuyện để xem chính xác vị trí

Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ với bạn cách định vị chồng trên Zalo vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chúc bạn thành công!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN