No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách dùng nhiều tài khoản Facebook trên 1 máy điện thoại bằng...

Cách dùng nhiều tài khoản Facebook trên 1 máy điện thoại bằng ứng dụng Friendly

Nếu bạn có nhiều tài khoản Facebook nhưng không thể đăng nhập vào chúng trên cùng một điện thoại thì sao? Công cụ Thân thiện được xây dựng để phục vụ đa nhiệm, song song nhiều tài khoản trên điện thoại một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Friendly còn có thể chạy đa nhiệm song song nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau như Instagram, Twitter,… Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng nhiều tài khoản Facebook trên 1 máy tính. điện thoại bằng ứng dụng Thân thiện.

Cách dùng nhiều tài khoản Facebook trên 1 điện thoại bằng ứng dụng Thân Thiện

Link Tải IOS:

Liên kết tải xuống Android:

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào link trên để tải phần mềm về điện thoại. Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó.

Bắt đầu thân thiện với Facebook

Bước 2: Khi khởi động ứng dụng, bạn chọn Thêm tài khoản để thêm tài khoản mạng xã hội và chọn loại tài khoản bạn muốn sử dụng. Trong bài viết này chúng ta sẽ thêm tài khoản Facebook, nên chọn Facebook, đối với các tài khoản khác bạn làm tương tự.

Chọn Thêm tài khoản

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn Chọn một màu để đổi màu giao diện. Khi hoàn tất, bạn chọn tiếp tục để tiếp tục.

Chọn Chọn một màu

Bước 4: Ngoài ra, Thân thiện cho phép bạn thiết lập mật khẩu và dấu vân tay mỗi khi bạn sử dụng tài khoản tương ứng. Tuy nhiên, bạn cần phải kích hoạt khóa mật khẩu (khóa mã) trước, sau đó bạn có thể bật nó lên ID cảm ứng (Vân tay).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tên fb buồn 2 chữ hay - Những tên Facebook buồn 2 chữ hay & chất nhất

Bật khóa Passcode trước khi bật Touch ID

Bước 5: Thân thiện sẽ giống như một ứng dụng Facebook hoàn chỉnh, họ sẽ yêu cầu thông báo trên điện thoại, bạn chọn Cho phép để tiếp tục.

Chọn Cho phép

Bước 6: Cuối cùng, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook là xong.

Tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook của bạn

Bước 7: Để thêm nhiều tài khoản vào Thân thiện, hãy chọn biểu tượng Cá nhân và lựa chọn Thêm tài khoản. Sau đó lặp lại các bước trên và bạn đã hoàn tất.

Chọn biểu tượng Cá nhân rồi chọn Thêm tài khoản

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng nhiều tài khoản Facebook với ứng dụng Thân thiện. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN