No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách ghim tin nhắn trong Zalo

Cách ghim tin nhắn trong Zalo

Cách ghim tin nhắn Zalo

Tính năng ghim tin nhắn trong Zalo sẽ giúp bạn tìm kiếm những tin nhắn quan trọng, tin nhắn cần công khai cho tất cả các thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng nhất.

Cách ghim tin nhắn Zalo

Như chúng ta đã biết, nhóm chat của Zalo luôn bị trôi tin nhắn do có quá nhiều người nhắn tin và trò chuyện cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể ghim những tin nhắn quan trọng lên đầu nhóm để nhiều người có thể đọc được khi lỡ tay tìm lại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách ghim tin nhắn trong nhóm chat trên Zalo.

1. Cách ghim tin nhắn Zalo trên máy tính

Zalo hiện đã có phiên bản chính thức cho máy tính với đầy đủ các tính năng như trên nền tảng điện thoại. Nếu chưa cài Zalo cho máy tính, bạn có thể truy cập trang chủ để tải về và cài đặt.

Bước 1: Để ghim tin nhắn trong Zalo, vui lòng nhấn vào Tin nhắn để xuất hiện các tùy chọn mở rộng và chọn mục Xem thêm => Ghim tin nhắn.

Chọn Tin nhắn Pin

Bước 2: Tin nhắn sau khi được ghim sẽ xuất hiện trong Danh sách ghim và xuất hiện ở đầu cuộc trò chuyện. bạn có thể bấm Xem thêm – Thu gọn để rút gọn danh sách, mở rộng danh sách để xem.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng

Khi nhấn vào tin nhắn đã ghim, Zalo sẽ tự động chuyển đến vị trí của tin nhắn đó trong đoạn chat để bạn có thể theo dõi toàn bộ tin nhắn trong đoạn đó.

Nhấn See More – Collapse để rút gọn danh sách, mở rộng danh sách để xem

Bước 3: Khi bạn cần bỏ ghim một tin nhắn, chỉ cần nhấn vào . biểu tượng Lựa chọn (…) bên cạnh tin nhắn và chạm vào Bỏ ghimtin nhắn sẽ bị hủy.

Nhấp vào Bỏ ghim, thư sẽ được bỏ ghim

Bước 4: Vui lòng xác nhận Bỏ ghim để nhường chỗ cho các tin nhắn khác trong nhóm.

Hiện tại nhóm Zalo mới chỉ hỗ trợ ghim 3 tin nhắn, nếu muốn ghim thêm thì bạn sẽ phải gỡ bớt một số tin nhắn khác.

Xác nhận Bỏ ghim để nhường chỗ cho các tin nhắn khác trong nhóm

2. Cách ghim tin nhắn Zalo trên điện thoại

Điện thoại vẫn là nền tảng chính mà Zalo hướng đến, để ghim tin nhắn trên điện thoại các thao tác cũng tương tự như trên máy tính. Các bước ghim tin nhắn trên Zalo điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn nhấn lâu Nhấn vào một tin nhắn trong Zalo để hiển thị các tùy chọn và nhấn Ghim để thực hiện ghim.

Khi ghim tin nhắn thành công bạn sẽ thấy chúng hiện lên đầu cuộc trò chuyện, mặc định chỉ hiển thị 1 tin nhắn đã ghim, bạn bấm vào xem thêm để xem tất cả các tin nhắn được ghim.

Nhấp vào Xem thêm để xem tất cả các tin nhắn được ghim

Bước 2: Hiện nhóm Zalo đang hỗ trợ ghim 3 tin nhắn cùng lúc, tin nhắn được ghim cuối cùng sẽ hiển thị mặc định và 2 tin nhắn còn lại nằm trong danh sách mở rộng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách cài 2 tài khoản Zalo trên iPhone 2023

Tin nhắn được ghim cuối cùng sẽ hiển thị theo mặc định

Bước 3: Khi bạn muốn chỉnh sửa tin nhắn đã ghim của mình, chỉ cần chọn mục Biên tập và chúng tôi sẽ có tùy chọn xóa tin nhắn đã ghim. Khi gỡ bỏ các tin nhắn đã ghim, tin nhắn tiếp theo sẽ được chuyển lên đầu và cứ thế tiếp tục với các tin nhắn tiếp theo.

Chọn Chỉnh sửa và chúng tôi sẽ có tùy chọn xóa tin nhắn đã ghim

Bước 4: Để bỏ ghim một tin nhắn, bạn phải xác nhận Bỏ ghim để tránh thao tác sai.

Xác nhận Bỏ ghim để tránh thao tác sai

Bước 5: Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào mục Di chuyển (Đầu tiên) Để thay đổi thứ tự các tin nhắn đã ghim, tin nhắn trên cùng sẽ được hiển thị trên màn hình chính. Khi thứ tự được thay đổi, nhấn Lưu thứ tự ghim (2) hoàn thành.

Nhấn Lưu đơn hàng ghim để hoàn tất

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách ghim tin nhắn trong nhóm chat Zalo. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN