No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCách giảm mỡ bụng nhanh nhất là 3 cách này! Ngồi lên...

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là 3 cách này! Ngồi lên không được tính

Mỡ quanh eo và bụng khiến nhiều người đau đầu. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách làm thon gọn bụng rất tốt.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả nhất

1. Đi bộ nhanh trong 10 phút vào buổi sáng. Thức dậy sớm 10 phút và dành đủ thời gian để đi bộ đến bến xe buýt. Trong khoảng thời gian này, hãy thực hiện 10 phút đi bộ nhanh. Tốt nhất nên kiểm soát tốc độ, 100-120 bước mỗi phút. Khi bạn cảm thấy nhịp tim của mình tăng nhanh rõ ràng thì sẽ tốt hơn.

2. Chuẩn bị một đôi giày đế bằng thoải mái trong văn phòng 10 phút sau bữa trưa. Sau bữa trưa, hãy đi giày đế bằng và tập thể dục đơn giản trong 10 phút. Ví dụ: đi bộ bên ngoài trong 10 phút hoặc leo cầu thang 10 phút.

3. Làm thon gọn bụng trong 10 phút vào buổi tối. Thực hiện các bài tập giảm béo bụng trong 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, chẳng hạn như gập bụng. Nằm thẳng trên giường, duỗi thẳng và nhấc chân lên, sau đó đặt chúng trở lại vị trí ban đầu nhưng không chạm đất. Lặp đi lặp lại động tác này còn có thể rèn luyện cơ bụng và giúp loại bỏ bụng.

giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ, giảm eo

Các bài tập để làm thon gọn bụng của bạn

1. Đứng và vặn eo

Điều này có thể được thực hành vào buổi trưa hoặc buổi tối. Nếu đang xem TV, bạn cũng có thể đứng lên khi xem quảng cáo, ưỡn ngực và hóp bụng, sau đó vặn eo từ bên này sang bên kia (tương tự như động tác vặn người trong múa bụng, bạn cần dùng sức vòng eo của bạn, không phải sức mạnh của chân hay lưng) trong 100 lần nếu bạn kiên trì thực hiện hàng ngày, nó đảm bảo sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bụng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bất kể giới tính, những người sinh vào ngày này đều là quan chức hoặc quý tộc và có thể đạt được tự do tài chính.

giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ, giảm eo

2.Massage

Massage là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất để làm thon gọn vùng bụng. Nó thúc đẩy quá trình lưu thông máu và nhu động của đường tiêu hóa, từ đó làm giảm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của ruột, giúp các chất thải do quá trình trao đổi chất tạo ra được đào thải ra khỏi cơ thể, đồng thời cũng giúp cải thiện tình trạng táo bón.

giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ, giảm eo

3. Đi với bụng hóp lại

Khi đi và đứng bình thường, lực co bóp của bụng và hơi thở bằng bụng làm cho thịt bụng săn chắc hơn. Phương pháp này không thấy được. Những người tập yoga hoặc tập luyện âm thanh chắc hẳn không xa lạ với việc “thở bụng”: Hít vào thì bụng phình ra; Điều này giúp kích thích nhu động ruột, thúc đẩy quá trình loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể và còn có thể làm tăng dung tích phổi. Người thở PU có thể không quen, nhưng chỉ cần bất cứ lúc nào họ cũng nhắc nhở mình “thu nhỏ bụng và giảm cân”, sau vài tuần, không những bụng dưới sẽ phẳng hơn mà việc đi lại cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN