No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCách hóa giải hạn Thái Tuế năm 2024, ai phạm cần đặc...

Cách hóa giải hạn Thái Tuế năm 2024, ai phạm cần đặc biệt chú ý đến hai vị trí này trong nhà

Những người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Mão, tuổi Sửu phạm hạn Thái Tuế năm 2024 cần chú ý đến hai vị trí này trong nhà để hóa giải vận hạn.

Hạn Thái Tuế là gì?

Trong phong thủy, Thái Tuế được hiểu là ngôi sao túc trực hàng năm (Thái Tuế tinh quân) mang lại phúc lành hoặc tai họa cho con người. Mỗi năm có một vị Thái Tuế tinh quân khác nhau và cũng ảnh hưởng đến các tuổi khác nhau. Nói cách khác, trong 12 con giáp, mỗi con giáp sẽ có một năm Thái Tuế tương ứng với mình.

Ai mắc hạn Thái Tuế năm 2024?

Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

Hạn Thái Tuế năm 2024 và cách hóa giải?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vị trí lắp điều hòa vừa tốt cho sức khỏe lại hợp phong thủy, hóa ra bấy lâu nay rất nhiều người làm sai

Năm 2024, những con giáp bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nặng nhất là tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Mão, tuổi Sửu.

Nếu người gặp hạn Thái Tuế, trong năm đó cuộc sống thường có biến động và ảnh hưởng trên nhiều phương diện khác nhau, chẳng hạn sức khoẻ, tài chính, công việc và mối quan hệ. Bởi vậy, muốn một năm gặp Thái Tuế vượt qua được mọi chuyện suôn sẻ, bình an, thậm chí kéo tài lộc về nhà người ta thường tìm cách hóa giải. Một trong những cách hóa giải trực tiếp đó là dựa trên góc độ phong thủy tại ngôi nhà mình sống.

Cách hóa giải hạn Thái Tuế

Năm 2024, vị trí Thái Tuế ở phía Đông Nam và phá Thái Tuế ở phía Tây Bắc. Đây là hai hướng mọi người cần cẩn thận trong năm 2024. Đồng thời dựa theo bản đồ Cửu cung phi tinh luân chuyển theo năm, bạn có thể tìm hiểu hướng thuận lợi và bất lợi trong năm 2024 để biết cách bài trí nhà cửa.

Với hai khu vực Đông Nam và Tây Bắc của ngôi nhà, tuyệt đối không đặt đồ hỏng cũ, vỡ nát hoặc các vật nhọn. Khu vực này nên giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát thường xuyên.

Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

Không chỉ vậy, hãy chú ý hơn đến việc sắp xếp đồ đạc trong nhà có hợp lý không. Chẳng hạn như giường ngủ đối diện gương dễ ngủ không ngon, gặp ác mộng. Dưới gầm giường có quá nhiều đồ đạc bừa bộn và bụi bẩn dẫn tới khí lành không lưu thông được, dễ ảnh hưởng tới sức khoẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Diễn viên Ngọc Trinh từng tuyên bố không nhớ có bao nhiêu nhà, cơ ngơi sinh sống thực sự ra sao?

Cùng với đó, các phòng trong nhà như phòng bếp cần gọn gàng, sạch sẽ, không có mùi thức ăn hỏng. Phòng vệ sinh cần khô ráo, sạch sẽ, đường ống không bị nứt vỡ. Thậm chí, các chi tiết nhỏ như tường nứt, bức tranh trên tường bị rách,…, các chi tiết nhỏ này đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống lẫn vận may của gia chủ trong năm đó.

* Thông tin mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

    Sau cặp đôi Song – Song ly hôn, đến lượt nữ y tá của ‘Hậu duệ mặt trời’ tố chồng cũ đánh đập, bố chồng hành hạ

  • Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

    Trang Nhung rút ra từ vụ Song – Song: ‘Một cuộc tình đẹp, có bỏ nhau cũng là lẽ bình thường’

  • Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

    Cuối cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng hé lộ ảnh cưới chính thức chụp tại Mỹ

  • Thái Tuế, hóa giải hạn Thái Tuế, Thái Tuế 2024

    Xem 6 điểm này để biết bạn có phải là người sở hữu khí chất cao quý hay không

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN