No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn trên iPhone

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn trên iPhone

Nội dung Mục lục

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh và mọi thứ được chia sẻ trên Facebook đều hấp dẫn và khiến chúng ta tò mò. Tuy nhiên, việc sử dụng Facebook quá nhiều sẽ khiến chúng ta “nghiện Facebook” và cách duy nhất để “cai nghiện” là vô hiệu hóa hoặc xóa tài khoản Facebook.

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn trên iPhone

1. Khóa tài khoản Facebook tạm thời trên iPhone

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook lên và chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình (Đầu tiên) => Cài đặt & Quyền riêng tư (2) => Cài đặt (3) => Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản (4).

Chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản

Bước 2: Lựa chọn Vô hiệu hóa và xóa (Đầu tiên) => Hủy kích hoạt tài khoản (2) => Tiếp tục hủy kích hoạt tài khoản (3).

Chọn Tiếp tục để hủy kích hoạt tài khoản

Bước 3: Bạn chọn một lý do bạn không muốn sử dụng Facebook (Đầu tiên). Nếu bạn vẫn sử dụng Messenger để liên lạc với bạn bè trong khi hủy kích hoạt tài khoản của mình, hãy đánh dấu vào ô Tiếp tục sử dụng Messenger. (2). Kiểm tra hộp Không nhận thông báo từ Facebook trong tương lai (2) thì các thông báo từ Facebook như lời mời, gợi ý… sẽ không được gửi đến email đã đăng ký khi bạn hủy kích hoạt tài khoản. Bạn bấm vô hiệu hóa tài khoản (3) để chặn Facebook tạm thời. Khi đó tài khoản Facebook của bạn sẽ tự động đăng xuất trên thiết bị di động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cài đặt hình nền cho Messenger

Chọn Tắt

2. Khóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 1: Bạn chạm vào biểu tượng Hơn (Đầu tiên) trên Facebook => Cài đặt & Quyền riêng tư (2) => Cài đặt (3) => Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản (4).

Chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản 2

Bước 2: bạn chọn Vô hiệu hóa và xóa (Đầu tiên) => Xóa tài khoản (2) => Tiếp tục xóa tài khoản (3).

Chọn Tiếp tục để xóa tài khoản

Bước 3: Để cứu dữ liệu trên Facebook, bạn chọn Tải xuống thông tin của bạn. Sau đó, bạn chọn Xóa tài khoản (Đầu tiên)Nhập mật khẩu (2) để tiếp tục. Xác nhận Xóa tài khoản (3) xong.

Chọn Xóa tài khoản

Quá trình đăng ký Facebook cũng như khóa tài khoản Facebook diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Nếu bạn đọc gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy gửi ý kiến ​​và câu hỏi cho ThuThuatPhanMem.vn ở phần bình luận cuối bài viết nhé! Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN