No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay với hàng nghìn tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn xóa nhầm bài đăng trên Facebook, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để khôi phục lại, ít nhất là khôi phục được chứ không phải là không thể khôi phục. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục bài viết trên Facebook.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Đầu tiên Thủ thuật phần mềm sẽ xóa một bài đăng bất kỳ trên Facebook để bắt đầu khôi phục.

Xóa bất kỳ bài đăng nào trên Facebook để bắt đầu khôi phục

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập Cài đặt Facebook (cài đặt) để yêu cầu quyền sao chép dữ liệu.

Cài đặt Trang chủ:

Bước 2: Sau đó bạn chọn thẻ chia sẻ và bấm vào Liên hệ để xem nội dung mở rộng. Tại đây, bạn chọn mục Tải xuống thông tin của bạn.

Chọn Tải xuống thông tin của bạn

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn nội dung muốn sao chép dữ liệu vào máy. Trong bài viết này chúng tôi khôi phục lại bài viết nên sẽ chỉ chọn mục Bài viết đừng bận tâm. Cuối cùng bạn chọn Tạo tập tin và chờ hệ thống biên dịch dữ liệu.

Chọn Tạo tệp

Bước 4: Bạn chú ý Email của mình vì sau khi Facebook thống kê dữ liệu xong họ sẽ gửi thư vào Email để bạn tải dữ liệu bài viết về máy. Vui lòng tìm kiếm tin nhắn trong Hộp thư đến hoặc Thư rác. Bạn tiến hành mở tin nhắn của Facebook và chọn mục Tải xuống thông tin của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách mua và tặng sao trên Facebook

Chọn Tải xuống thông tin của bạn

Bước 5: Lúc này, bạn quay trở lại giao diện Facebook và sẽ thấy bản sao lưu dữ liệu bài đăng của mình. bạn chọn Tải xuống để tải chúng xuống máy tính của bạn.

Chọn Tải xuống

Bước 6: Sau khi tải xong, bạn tiến hành giải nén để sử dụng file sao chép dữ liệu bài viết. Các bạn mở thư mục Bưu kiện và tìm tập tin Bài đăng của bạnSau đó nhấp chuột phải chọn Mở bằng -> Google Chrome/Firefox.

Ghi chú: Trình duyệt Google Chrome và Firefox là 2 trình duyệt xem file backup Facebook hiệu quả, không giật lag.

Mở bằng trình duyệt của bạn

Bước 7: Tiếp theo, bạn kéo file sao chép dữ liệu bài viết Facebook và tìm bài viết muốn khôi phục. bạn tiếp tục bấm vào mốc thời gian bài viết để xem chúng trong kho lưu trữ.

Tiếp tục nhấp vào dòng thời gian của bài viết để xem chúng trong kho lưu trữ

Bước 8: Lúc này, bạn sẽ được chuyển đến kho lưu trữ các bài viết đã xóa trên Facebook. bạn chọn dấu hiệu 3 dấu chấm ngang và lựa chọn Khôi phục bài viết.

Chọn Khôi phục bài viết

Như vậy, bài đăng của bạn đã được khôi phục thành công. Tuy nhiên, bạn sẽ không xem được ai đã tương tác (thích, thích, cảm xúc) với bài đăng đó mà chỉ xem được số người đã tương tác.

Bài đăng đã được khôi phục

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook đơn giản. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN