No menu items!
spot_img
HomeCông NghệCách kiểm tra bảo hành OPPO đơn giản, chính xác

Cách kiểm tra bảo hành OPPO đơn giản, chính xác

Bạn muốn sửa chữa thiết bị OPPO của mình nhưng không chắc nó còn bảo hành hay không? Bạn đã quên thời hạn bảo hành cho thiết bị của mình? Trong bài viết hôm nay Tiki Blog sẽ hướng dẫn Cách kiểm tra bảo hành OPPO Đơn giản, chính xác, chi tiết.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn giả lập Android trên PC đơn giản

Lý do cần kiểm tra bảo hành OPPO

Khi sở hữu các thiết bị OPPO, bạn cần kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm để biết ngày, giờ, thời điểm kích hoạt điện thoại. Qua đó biết được tình trạng mới cũ của máy.

Đồng thời khi nắm rõ thông tin và thời hạn bảo hành, bạn sẽ có cơ hội được bảo hành và thay thế phụ tùng miễn phí trong thời gian bảo hành. Bạn có thể truy cập trực tiếp trang chủ của OPPO để tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành của hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử áp dụng những cách dưới đây để biết thời hạn bảo hành một cách chính xác nhất.

>>> Xem thêm: TOP 5 + điện thoại pin khủng 10.000 mAh siêu bền

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tài khoản định danh điện tử là gì? Có nên làm tài khoản định danh điện tử không?

3 cách check bảo hành OPPO chính hãng

Kiểm tra bảo hành bằng mã IMEI

IMEI là viết tắt của cụm từ International Mobile Equipment Identity, tạm dịch là số nhận dạng thiết bị di động quốc tế. Đây là một dãy gồm 15 số và là duy nhất trên mỗi điện thoại. Mã IMEI giúp người dùng kiểm tra thời gian bảo hành, thời gian kích hoạt máytình trạng cũ và mới của thiết bị, Thông tin xuất xứ sản phẩm.

Bước 1: Để kiểm tra bảo hành OPPO, bạn cần check số IMEI trên máy OPPO bằng các cách sau:

Bấm *#06# để xem số IMEI
Bấm *#06# để xem số IMEI (Nguồn: Internet)

Bước 2: Bạn truy cập và nhập mã IMEI vào ô Vui lòng nhập số IMEI hoặc SN. Sau đó nhấn Kiểm tra ngay để kiểm tra bảo hành của máy.

Nhập mã IMEI check bảo hành OPPO
Nhập mã IMEI để check bảo hành OPPO (Nguồn: Internet)

Kiểm tra bảo hành bằng cách tư vấn trực tiếp

Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của nhân viên dịch vụ khách hàng tại support.oppo.com. Đây, bạn chọn biểu tượng trò chuyện ở phía bên phải của màn hình và chọn hình thức hỗ trợ sự mong muốn.

Kiểm tra nhà mạng bằng tổng đài

Tương tự cách 2, bạn có thể gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO tại Việt Nam 1800 588 841 để được hỗ trợ kiểm tra bảo hành OPPO nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Tham khảo điện thoại dưới 2 triệu bền đẹp nhất hiện nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Zalo là gì? Những tính năng nổi bật trên Zalo

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin máy chi tiết

Kiểm tra model máy, tên máy

  • Cách kiểm tra loại điện thoại thông qua Cài đặt

Bạn truy cập vào phần Cài đặt -> Cuộn xuống để chọn Về điện thoại -> Màn hình sẽ hiển thị thông tin điện thoại của bạn bao gồm tên máy, kiểu máy, RAM, v.v.

  • Làm thế nào để kiểm tra loại điện thoại thông qua hộp?

Để kiểm tra tên và kiểu máy điện thoại OPPO, bạn có thể xem trên vỏ hộp của máy. Vì các thông tin như tên máy, dung lượng bộ nhớ của điện thoại OPPO đều được thể hiện trên đó.

>>> Tham khảo dòng điện thoại OPPO bán chạy nhất hiện nay: OPPO A3S, OPPO A53, OPPO Reno 8, OPPO A5, OPPO A5S, OPPO A74…

kiểm tra nguồn gốc

Để kiểm tra xuất xứ điện thoại OPPO bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

  • Cách check xuất xứ OPPO qua số IMEI

Bước 1: Tương tự như cách kiểm tra bảo hành OPPO, bạn cần kiểm tra số IMEI của điện thoại trước khi kiểm tra xuất xứ. Nếu bạn vừa mua một chiếc điện thoại, bạn có thể xem số IMEI trên hộp. Nếu bạn không còn giữ hộp, bạn quay số *#06# để kiểm tra số IMEI.

Ngoài ra bạn có thể xem số IMEI Chuyển đến Cài đặt -> Chọn Về điện thoại -> chọn Trạng thái -> chọn IMEI. Mã IMEI gồm 15 chữ số sẽ xuất hiện trên màn hình.

Cách kiểm tra số IMEI từ cài đặt
Cách kiểm tra số IMEI từ cài đặt (Nguồn: Internet)

Bước 2: Khi đã có số IMEI, bạn chỉ cần xem số IMEI là có thể biết OPPO xuất xứ từ đâu. Bạn chỉ cần quan tâm đến dãy số thứ 7 và 8 trong IMEI là có thể biết được xuất xứ của điện thoại OPPO.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách đổi tên facebook 1 chữ mới nhất 2023

Bảng mã xuất xứ điện thoại OPPO

số IMEI Nguồn gốc
01 hoặc 10 Phần Lan
02 hoặc 20 tiểu vương quốc
03 hoặc 30 Hàn Quốc
04 hoặc 40 Trung Quốc
05 hoặc 50 Brazil, Hoa Kỳ hoặc Phần Lan
06 hoặc 60 Hồng Kông, Trung Quốc hoặc Mexico
08 hoặc 80 Đức hạnh
13 tiếng azerbaijan

Ví dụ: Nếu bạn nhìn thấy số 04, điện thoại OPPO của bạn được sản xuất tại Trung Quốc.

Số đuôi này thể hiện xuất xứ của điện thoại
Số đuôi này thể hiện xuất xứ của điện thoại (Nguồn: Internet)
  • Cách check xuất xứ OPPO qua website imei.info

Để kiểm tra xuất xứ của máy OPPO qua website imei.info, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web imei.info.

Bước 2: Bạn nhập số IMEI của máy vào ô -> Chọn Tôi là một con người –> Sau đó nhấn Kiểm tra kiểm tra). Lúc này trang web sẽ hiện ra toàn bộ thông tin điện thoại OPPO bao gồm cả nguồn gốc xuất xứ để bạn dễ dàng kiểm tra.

Truy cập imei.info để check xuất xứ điện thoại OPPO
Truy cập imei.info để kiểm tra xuất xứ điện thoại OPPO (Nguồn: Internet)

Trên đây là các cách kiểm tra bảo hành OPPO và cách kiểm tra thông tin máy chi tiết, chính xác nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn khi sử dụng các thiết bị OPPO.

Ngoài ra, Tiki hiện có rất nhiều sản phẩm chính hãng của OPPO như điện thoại OPPO, máy tính bảng, tai nghe, vòng đeo tay thông minh,… Khi mua hàng tại Tiki, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. như một mức giá đặc biệt. Nhận ngay nhiều mã giảm giá, miễn phí vận chuyển và dịch vụ giao hàng siêu tốc. Tải app Tiki hoặc truy cập Tiki.vn để thỏa sức mua sắm!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN