No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND (chứng minh nhân dân)

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND (chứng minh nhân dân)

Nội dung Mục lục

Facebook là mạng xã hội lớn tại Việt Nam và được đông đảo người dùng sử dụng. Các dịch vụ trên Facebook đủ để chúng ta khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Một trong những vấn đề lớn nhất trên phương tiện truyền thông xã hội là an ninh. Vì một lý do nào đó bạn không vào được Facebook của mình và cần lấy lại mật khẩu, rất khó khăn. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND (chứng minh thư nhân dân).

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND

1. Một số vấn đề liên quan

Hiện Facebook chưa có cơ sở dữ liệu, đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư, chăm sóc khách hàng tại Việt Nam khi chúng ta yêu cầu một số dịch vụ sẽ rất lâu mới được hồi đáp. Chính vì vậy việc lấy lại mật khẩu bằng CMND mất một khoảng thời gian tương đối.

Bạn có thể sử dụng CMND (giấy) hoặc thẻ căn cước công dân (thẻ nhựa) để lấy lại mật khẩu nhanh chóng. Ngoài ra, các giấy tờ liên quan như giấy khai sinh, bằng lái xe, hộ chiếu cũng có thể được sử dụng để lấy lại mật khẩu.

2. Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào link yêu cầu Facebook hỗ trợ chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho Page

Truy cập liên kết yêu cầu hỗ trợ của Facebook

Bước 2: Sau đó, bạn tiến hành thực hiện các thao tác sau.

Đầu tiên. Chọn tập tin: Bạn up 3 hình gồm 2 hình 2 mặt của CMND và 1 hình chụp chân dung. Hình ảnh càng rõ ràng và sắc nét, bạn càng có cơ hội nhận trợ giúp nhanh chóng.

2. Nhập địa chỉ Email/Số điện thoại của tài khoản Facebook: Yêu cầu nhập đúng và chính xác để đội kỹ thuật kiểm tra.

Xác nhận danh tính của bạn với Facebook

Sau khoảng thời gian khoảng 3-10 ngày, Facebook sẽ phản hồi địa chỉ Email hoặc số điện thoại của bạn bằng một tin nhắn. Bạn sẽ sử dụng thông tin đó để đặt lại mật khẩu Facebook của mình. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN