No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mật khẩu

Cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mật khẩu

Làm thế nào để khôi phục tài khoản Zalo bị hack hoặc bị mất?

Zalo là mạng xã hội nghe, gọi, nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Dù không phát triển mạnh như Facebook nhưng Zalo vẫn được người dùng Việt ưu tiên khi có nhu cầu gọi điện, nhắn tin miễn phí. Về tính năng bảo mật của Zalo cũng được đánh giá cao khi dễ sử dụng và đủ mạnh để bảo vệ. Chẳng may bạn quên mật khẩu, bị hack mật khẩu thì phải làm sao? Trong bài viết này, hãy cùng Thủ thuật phần mềm tìm hiểu cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mật khẩu.

Làm thế nào để khôi phục tài khoản Zalo bị hack hoặc bị mất?

Bước 1: Việc lấy lại mật khẩu Zalo bạn chỉ có thể dùng ứng dụng trên điện thoại để lấy. Vì vậy bạn cần cài ứng dụng Zalo trước, nếu chưa cài Zalo bạn có thể tải tại đây:

Android:

Hệ điều hành iOS:

Bước 2: Bạn tiến hành khởi động ứng dụng và chọn Đăng nhập. Sau đó, bạn chọn Lấy lại mật khẩu để tiếp tục.

Chọn Đặt lại mật khẩu

Bước 3: Sau đó bạn nhập số điện thoại của mình và nhấn Tiếp tục. Hệ thống Zalo sẽ có người gọi bạn đọc xác minh vì vậy hãy để mắt đến điện thoại của bạn.

Nhập mã xác nhận

Bước 4: Hệ thống Zalo sẽ gọi và đọc mã gồm 4 chữ số (đọc lại 2 lần), bạn ghi nhớ mã đó và nhập vào. Sau đó, bạn chọn Tạo một mật khẩu để đặt mật khẩu mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách khôi phục tin nhắn Zalo, lấy lại tin nhắn Zalo bị mất

Chọn Tạo mật khẩu

Bước 5: Bạn tiến hành nhập mật khẩu mới và nhấn Cập nhật để cập nhật mật khẩu mới.

Nhập mật khẩu và nhấn Cập nhật

Như vậy là bạn đã khôi phục lại mật khẩu Zalo cho nick Zalo của mình, khi bạn khôi phục mật khẩu Zalo đồng nghĩa với việc các thiết bị khác đã đăng nhập nick Zalo của bạn cũng sẽ bị thoát ra. .

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo nhanh và hiệu quả nhất. Chúc may mắn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN