No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách lọc bạn bè Facebook bằng công cụ MonokaiToolkit

Cách lọc bạn bè Facebook bằng công cụ MonokaiToolkit

Việc kết bạn hàng loạt trên Facebook đặt chúng ta vào tình thế không kiểm soát được việc kết bạn, kết bạn với những người “không biết mình là ai”. Chính vì điều đó mà công cụ MonokaiToolkit đã ra đời, đây là một giải pháp hữu ích để chúng ta có thể thanh lọc bạn bè của mình một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc bạn bè trên Facebook bằng MonokaiToolkit.

Cách lọc bạn bè Facebook bằng MonokaiToolkit

Hiện tại, công cụ MonokaiToolkit đang được phát triển cho nền tảng Android nên người dùng iOS sẽ không sử dụng được.

Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành truy cập trang chủ để tải và cài đặt phần mềm vào điện thoại.

Trang chủ:

Tải và cài đặt phần mềm MonokaiToolkit

Bước 2: Sau khi cài đặt và chọn ngôn ngữ, bạn sẽ được chuyển sang giao diện chính của MonokaiToolkit. Đầu tiên bạn cần đăng nhập Facebook trên phần mềm để chúng lấy dữ liệu của người dùng.

bạn chọn Đăng nhập ngay phần MonokaiToolkit các bạn chọn Tôi hiểu để xác nhận với tin nhắn của phần mềm và chọn ĐƯỢC RỒI để tiếp tục.

Chọn Tôi đã hiểu để xác nhận với thông báo của phần mềm

Bước 3: Bạn sẽ có 2 cách để đăng nhập Facebook Đăng nhập bằng tài khoản thông thường hoặc sử dụng mã QR để đăng nhập. Tuy nhiên, Thủ thuật phần mềm khuyên bạn nên Đăng nhập bình thường để tránh checkpoint mất thời gian.

Sau khi đăng nhập xong, tài khoản Facebook của bạn sẽ hiển thị trên giao diện chính với các tính năng tương tự như Facebook.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách thay ảnh đại diện Chỉ mình tôi (Only me), không ai biết

Chọn Đăng nhập hoặc Đăng nhập bằng QR

Bước 4: Để lọc bạn bè trên Facebook, bạn chọn công cụ Tool, tại đây bạn sẽ có 03 chế độ lọc bạn bè như sau:

  • Xóa bạn bè không tương tác: MonokaiToolkit sẽ lọc ra những người bạn đã lâu không tương tác với bạn và tạo một danh sách để bạn lựa chọn.
  • Xóa tất cả bạn bè: MonokaiToolkit sẽ xóa tất cả bạn bè trên Facebook của bạn.
  • Hủy theo dõi tất cả bạn bè: Nếu yêu cầu kết bạn của bạn không được xác nhận, bạn sẽ được đưa trở lại chế độ Theo dõi. MonokaiToolkit sẽ hủy theo dõi tất cả các bạn

3 chế độ lọc bạn bè cho bạn lựa chọn

Bước 5: Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ sử dụng tính năng Xóa bạn bè không tương tácđối với các tính năng khác bạn làm tương tự.

Thủ thuật phần mềm sử dụng tính năng Xóa bạn bè không tương tác

Bước 6: Hệ thống MonokaiToolkit tải dữ liệu một lúc và cho bạn kết quả. Ở đây, bạn chỉ cần chú ý đến Danh sách chúng tôi sẽ xóa vì nếu không chúng tôi sẽ xóa nhầm người.

Bạn có thể chọn Sửa xóa danh sách để xóa những người có tương tác mà MonokaiToolkit xác định nhầm. Sau đó, bạn chọn Xóa bạn bè là hệ thống sẽ xóa chỉ trong “1 nốt nhạc”.

Chọn Xóa bạn bè

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách lọc bạn bè trên Facebook bằng công cụ MonokaiToolkit. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN