No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách mời người lạ like Fanpage của mình

Cách mời người lạ like Fanpage của mình

Hiện nay khi sử dụng Facebook ai cũng muốn có cho mình một Fanpage riêng để có thể phát triển và tạo điểm nhấn với bạn bè. Nắm bắt được xu thế trên Facebook hiện nay có rất nhiều người làm dịch vụ tăng Like Fanpage nhưng với chi phí rất cao. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn Cách mời người lạ like Fanpage của mình.

Cách mời người lạ thích Fanpage của mình

Đầu tiên, đây là phương pháp thủ công nhưng cực kỳ hiệu quả vì nó sẽ dựa trên những lượt tương tác trước đó nên tỷ lệ người khác sẽ like Fanpage của bạn là 80% và tương tác với Fanpage của bạn là 90%. nếu bạn vẫn giữ phong độ cho Fanpage của mình như trước. Tại sao Thủ thuật phần mềm có thể khẳng định con số cao như vậy vì cách này không mời người lạ like Fanpage mà sẽ mời người lạ đã tương tác (Like, Comment) Fanpage của bạn.

Mời người lạ like Fanpage

Những gì bạn cần chuẩn bị để làm điều này rất đơn giản. Chỉ là bài viết có trên 3 lượt thích (Dưới 3 lượt thích sẽ không hiển thị danh sách mở rộng). Hãy chọn một bài đăng có càng nhiều Like càng tốt, lúc này bạn sẽ mời được càng nhiều người.

Bước 1: Bạn bấm vào danh sách người Giống Bài đăng trên trang chủ của bạn.

Nhấp vào danh sách Thích

Bước 2: Một danh sách những người đã có sẽ xuất hiện Thích hơn bài báo đó và bạn có thể mời Những người đó Like Fanpage của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tạo ảnh đại diện hoạt hình trên Facebook

Mời những người thích bài viết Like Fanpage của tôi

Như vậy là bạn đã mời được rất nhiều người lạ (Không phải bạn bè) Like Fanpage của mình một cách nhanh chóng. Trong thời đại ngành dịch vụ ngày càng tăng giá thì đây là giải pháp cực kỳ hợp lý giúp Fanpage của bạn được nhiều Like hơn. Nhưng để giữ được tương tác tốt thì các bạn nên tập trung vào 1 chủ đề mà các bạn làm từ trước đến nay, lan man sẽ giảm tương tác đi rất nhiều.

Với mỗi tài khoản Facebook có tối đa 5.000 bạn bè, khi đã khai thác hết thì chúng ta cũng phải khai thác thêm những người lạ để Fanpage ngày càng nổi tiếng. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN