No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeCách nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên điện thoại iPhone,...

Cách nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên điện thoại iPhone, Android

Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone, Android

Youtube là nền tảng xem video giải trí lớn nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên Youtube được phát triển theo nền tảng chia sẻ Video nên người dùng không thể tắt màn hình điện thoại để nghe nhạc. Nhưng chúng tôi vẫn có cách để can thiệp vào vấn đề này nếu bạn muốn. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone, Android nhé.

Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone, Android

1. Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên iPhone

Đối với hệ điều hành iOS, việc can thiệp bởi các phần mềm không chính thống trên AppStore liên tục gặp lỗi, treo máy. Một trong những phần mềm xem Youtube trên iPhone tốt nhất là Youtube Vanced, nhưng vấn đề là Youtube Vanced không được tải chính thức trên AppStore nên hoạt động không ổn định và treo liên tục. Thay vào đó chúng ta cần sử dụng một phần mềm khác được tải chính thức trên AppStore. Trước đây chúng ta có Musi, nhưng Musi cũng bị Google Youtube sờ gáy và phải chia tay AppStore. Hiện tại trên AppStore chỉ còn ứng dụng Music Pro là có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Liên kết tải xuống:

Bước 1: Bạn tiến hành tải phần mềm về điện thoại và mở lên sử dụng. Ở đây giao diện hơi khác so với Youtube nhưng tất cả nội dung Video từ nền tảng Youtube đều có trên âm nhạc chuyên nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách phát video trực tiếp trên YouTube

Tải xuống Music Pro về điện thoại của bạn

Bước 2: Bạn có thể tìm kiếm bài hát mình muốn nghe hoặc theo dõi danh sách thịnh hành tại Việt Nam do Youtube cung cấp. Sau đó bạn tắt màn hình điện thoại và thưởng thức.

Tìm kiếm bài hát bạn muốn nghe

2. Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android

Với hệ điều hành Android, chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhờ có thể cài đặt ứng dụng từ nguồn thứ 3. Một trong những phần mềm nghe nhạc Youtube tốt nhất khi tắt màn hình là Youtube Vanced. Đây là phần mềm được phát triển bởi cộng đồng XDA – Developers, đây là diễn đàn và cộng đồng thảo luận về công nghệ hàng đầu thế giới.

Liên kết tải xuống:

Bước 1: Bạn tiến hành tải Youtube Vanced về điện thoại. Có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, vì vậy hãy chọn màu bạn muốn.

Tải Youtube Vanced về điện thoại

Bước 2: Sau khi tải xuống ứng dụng, hãy cài đặt và khởi chạy ứng dụng.

cài đặt

Bước 3: Khi bạn khởi động ứng dụng, Youtube Vanced sẽ thông báo cho bạn về sự cố: “tắt màn hình nhạc”. Xin vui lòng chọn Chỉnh sửa cài đặt và lựa chọn Luôn luôn. Vì vậy, khi bạn tắt màn hình, âm nhạc sẽ vẫn phát.

Chọn Luôn bật

Ngoài ra, giao diện của Youtube Vanced giống hệt Youtube nên bạn sẽ không bỡ ngỡ hay khó sử dụng.

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại iPhone, Android hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube là gì? Bao nhiêu Sub?


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN