No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeCách tách nhạc từ Youtube nhanh, chất lượng cao

Cách tách nhạc từ Youtube nhanh, chất lượng cao

Cách tách nhạc từ Youtube nhanh, chất lượng cao

Để tách nhạc từ Youtube chắc chắn chúng ta phải tải video về máy tính sau đó sử dụng phần mềm chuyển video sang file nhạc mp3, aac.. vào máy tính để sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm có thể khó thao tác và thời gian để chuyển đổi video đó phụ thuộc vào cấu hình máy tính của bạn mạnh đến mức nào. Để việc trích xuất nhạc từ Youtube trở nên dễ dàng hơn, Thuthuatphanmem.vn sẽ chia sẻ với các bạn thủ thuật tải nhạc từ Youtube nhanh và đơn giản nhất!

Cách tách nhạc từ Youtube nhanh, chất lượng cao

Có 2 cách để trích xuất nhạc từ Youtube nhanh và chất lượng nhất đó là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính và tải nhạc qua trang web hỗ trợ chuyển đổi. Mời các bạn xem qua bài hướng dẫn bên dưới nhé!

Cách 1: Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Để tải Cốc Cốc, bạn vào trang chủ Cốc Cốc tại:

Sau khi tải Cốc Cốc về máy, bạn vào Youtube và mở video cần tách.

Bạn để ý ở phần trên của video sẽ có thanh tùy chọn tải xuống. Bạn click vào đó và kéo xuống chọn mục Âm thanh. Để tải âm thanh chất lượng cao, bạn chọn Cao nghĩa là dung lượng của file sẽ lớn hơn, ngược lại bạn chọn Trung bình để tải file nhạc với chất lượng bình thường. Khi bạn đã thực hiện lựa chọn của mình, hãy nhấp vào . cái nút Tải xuống bên cạnh tùy chọn định dạng để Cốc Cốc tải file về cho bạn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa video đã xem trên YouTube

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Cách 2: Qua trang Youtube Audio

Bạn đến thăm

– Bạn dán link video Youtube cần tách vào ô số (Đầu tiên)

– Chọn chất lượng nhạc từ 64 kbps đến 320 kbps trong phần (2)

– Sau khi chọn xong, bạn click Chuyển đổi sang mp3 (3) và chờ đợi.

Dán link video Youtube tách nhạc vào ô (1)

Sau khi convert sang file audio thành công sẽ hiển thị Video đã chuyển đổi thành công sang mp3 xong. Bạn bấm vào TẢI XUỐNG để tải nhạc về thiết bị của bạn.

Click vào DOWNLOAD để tải nhạc về máy

Với hai cách tách nhạc từ video Youtube nhanh với chất lượng cao. Bạn có thể dễ dàng biến bất kỳ video nào trên YouTube thành tệp nhạc để sử dụng trên máy tính và điện thoại của mình. Chúc may mắn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN