No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeCách tải YouTube ReVanced để chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn...

Cách tải YouTube ReVanced để chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình

Cách tải YouTube ReVance chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình

Nội dung Mục lục

Bạn muốn xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền? Hoặc nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình vẫn hoạt động? Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách tải YouTube ReVanced chi tiết nhất và không lo lỗi.

Cách tải YouTube ReVance chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình

1. YouTube ReVified là gì?

Youtube được biết đến là nền tảng giải trí video lớn nhất hành tinh nhưng nhiều người dùng phàn nàn về việc bị chèn quá nhiều quảng cáo, thậm chí là quảng cáo rác. Đối với người dùng Youtube, họ có thể bỏ ra một số tiền để mua Youtube Premium để tắt quảng cáo và có trải nghiệm tốt hơn, nhưng số tiền đó là tương đối lớn đối với người Việt Nam. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng YouTube ReVanced với các tính năng không thua kém YouTube Premium mà lại hoàn toàn miễn phí. Các ưu điểm của YouTube ReVified bao gồm:

  • Xem Youtube không quảng cáo, chặn quảng cáo
  • Nghe nhạc tắt màn hình, chạy ngầm
  • Tải xuống video Youtube ngoại tuyến
  • Đồng bộ dữ liệu với tài khoản Google
  • Giao diện tối
  • ….
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tải toàn bộ Playlist Video trên Youtube về máy nhanh nhất

YouTube cải tiến

Nhìn chung, người dùng Android yêu thích ứng dụng YouTube ReVanced với các tính năng hiện đại, cao cấp và không có quảng cáo giúp trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, YouTube ReVanced không có sẵn trên Play Store nên bạn phải cài đặt thông qua tệp APK trên các nền tảng uy tín. Cách tải YouTube ReVanced dưới dạng APK tương đối phức tạp nhưng đừng lo vì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt trên điện thoại Android một cách chi tiết và chuẩn nhất.

2. Cách tải YouTube ReVified chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình

Để tải YouTube ReVanced, bạn sẽ cần thiết lập 2 ứng dụng khác nhau bao gồm: Micro G (lõi liên kết với Google) và YouTube ReVanced.

2.1 Cách tải và cài đặt Micro Wood

  • Trang chủ Micro Gỗ

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ Micro gỗmở mục Tài sản để tìm kiếm phiên bản Microg.apk Muộn nhất.

Bước 2: Sau khi tải Microg.apk thành công, bạn mở file APK lên để tiếp tục Cài đặt trên điện thoại Android.

Mở file Microg.apk để cài đặt

2.2 Cách tải và cài đặt YouTube ReVified

Khi bạn đã cài đặt thành công Micro G là bạn đã hoàn thành 50% quá trình cài đặt YouTube ReVified. Trong phần tiếp theo này chúng ta sẽ tải YouTube ReVanced về điện thoại và cài đặt để sử dụng.

  • Trang chủ cải tiến của YouTube

Bước 1: Bạn vào trang chủ YouTube ReVified và chọn Tải xuống APK để tải file cài đặt về điện thoại. Trong các tệp Tải về máy tính của bạn, bạn chỉ cần tải xuống Tải (Tổng hợp) và bỏ qua các mục bên dưới vì Micro G đã được cài đặt sẵn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách chặn kênh, chặn video trên YouTube

Chọn Tải xuống APK

Bước 2: Đối với các tệp YouTube ReVified, đôi khi hệ thống Android sẽ nhầm tệp đó là tệp có khả năng gây hại và chọn Vẫn đang tải về để tiếp tục. Sau khi tải về thành công, bạn tiến hành mở file YouTube cải tiến để bắt đầu cài đặt trên điện thoại Android của bạn.

Chọn Vẫn đang tải xuống để tiếp tục

Cuối cùng, khi YouTube ReVanced đã được cài đặt thành công, bạn có thể sử dụng ngay.

3. Cách đăng nhập tài khoản Google vào YouTube ReVified để đồng bộ dữ liệu từ Youtube gốc

YouTube ReVanced sử dụng Micro G (Google core) để đồng bộ toàn bộ dữ liệu từ phiên bản Youtube gốc trước đó mà bạn đang sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được các thông tin sau:

  • Lịch sử xem Youtube trước khi cài đặt YouTube ReVified
  • Thích/không thích video trên YouTube
  • Lịch sử tìm kiếm video Youtube trước đó
  • Tiếp tục xem các video Youtube chưa hoàn thành

Trong YouTube ReVified, bạn chọn Tài khoản (Đầu tiên) và lựa chọn Đăng nhập (2) để tiến hành thêm tài khoản Google vào YouTube ReVanced.

Chọn Đăng nhập

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã chia sẻ tới các bạn cách tải YouTube ReVanced chi tiết và chuẩn nhất hiện nay. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN