No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách tạo nhắc hẹn trên Zalo hàng ngày

Cách tạo nhắc hẹn trên Zalo hàng ngày

Cách tạo lời nhắc cuộc hẹn trên Zalo hàng ngày

Nội dung Mục lục

Zalo có tính năng nhắc lịch hẹn, nhắc hàng ngày dưới dạng chuông báo thức trong các cuộc trò chuyện, nhóm chat trên Zalo. Bạn có thể sử dụng tính năng này để nhắc mọi người làm việc hoặc làm gì đó theo mốc thời gian.

Cách tạo lời nhắc cuộc hẹn trên Zalo hàng ngày

Nếu báo thức, ghi chú bạn chỉ có thể sử dụng cho một mình thì trên Zalo bạn có thể sử dụng cho nhiều người, hội thoại cá nhân thậm chí là chat nhóm. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc cuộc hẹn trên Zalo theo lịch định kỳ.

1. Cách đặt nhắc lịch hẹn trên Zalo điện thoại

Đối với nền tảng điện thoại, các tính năng của Zalo sẽ là đầy đủ nhất vì đây là nơi Zalo hướng tới để mở rộng phần mềm và thị trường.

Bước 1: Bạn hãy mở phần chat trong phần mềm Zalo và chọn mục Mở rộng (Đầu tiên) => Nhắc lịch hẹn (2).

Chọn Mở rộng rồi nhấp vào Lời nhắc cuộc hẹn

Bước 2: Trong các cài đặt Tạo lời nhắc cuộc hẹn mớihãy điền đầy đủ các thông tin như Tên, ngày giờ, chọn kiểu lặp lại…. Về phần ngày giờ, bạn có thể chọn cả âm lịch và dương lịch tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hình nền zalo ngầu đẹp nhất

Tính năng nhắc lịch hẹn của Zalo sẽ sử dụng lịch và đồng hồ để xác nhận thời gian bạn thiết lập trên hệ thống nhằm mục đích đưa ra thông báo về thời gian đã đặt. Khi sử dụng tính năng này, kể cả khi không có kết nối Internet, bạn vẫn sẽ nhận được thông báo nhắc nhở.

Điền các thông tin như Tên, ngày giờ, chọn kiểu lặp lại

Bước 3: Để lặp lại thông báo hàng ngày, hãy chọn Chọn kiểu lặp lại… và đánh dấu vào ô Hằng ngày.

Chọn mục Chọn mẫu lặp lại… và đánh dấu vào ô Hàng ngày

Bước 4: Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo thông báo nhắc nhở hàng ngày trên ứng dụng Zalo với bạn bè, khi đến thời điểm nhắc nhở thì cả 2 bên sẽ nhận được thông báo.

Hoàn thành tạo thông báo nhắc nhở hàng ngày trên ứng dụng Zalo với bạn bè

Bước 5: Thông báo sẽ lặp lại hàng ngày do bạn thiết lập, hiện tại Zalo chỉ hỗ trợ âm thanh thông báo, chưa hỗ trợ chuông làm báo thức.

Thông báo sẽ lặp lại mỗi ngày chính xác như bạn đã đặt

Bước 6: Trong trường hợp cần chỉnh sửa ngày giờ, nội dung nhắc nhở, vui lòng chọn mục Xem chi tiết => Tùy chọn => Sửa/xóa.

Chọn Xem chi tiết

2. Cách đặt nhắc lịch hẹn trên Zalo máy tính

Zalo trên máy tính cũng được phát triển đầy đủ các tính năng nhưng vẫn chưa thể so sánh được với Zalo trên điện thoại. Về phần các tính năng cơ bản vẫn có mặt đầy đủ và hoạt động ổn định.

Bước 1: Hãy mở chat trên Zalo PC và tìm mục nhắc nhở cuộc hẹn trên thanh công cụ trò chuyện.

Tìm Lời nhắc cuộc hẹn trên thanh công cụ trò chuyện

Bước 2: Sau đó, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin liên quan đến thông báo nhắc lịch hẹn, đặc biệt là nội dung Thời gian, ngày tháng nhắc…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuyển tin nhắn Zalo sang điện thoại khác

Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến nhắc lịch, đặc biệt là ngày giờ nhắc

Bước 3: Để chọn nhiều mốc thời gian, hãy chọn biểu tượng Lịch bên cạnh ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu lặp lại để nhắc hàng ngày, hàng tháng, hàng năm, v.v.

Chọn biểu tượng Lịch bên cạnh ngày

Bước 4: Khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo rằng lời nhắc cuộc hẹn của bạn đã thành công và bạn chỉ cần đợi đến thời điểm thích hợp để xem chúng.

Bạn sẽ nhận được tin nhắn nhắc lịch hẹn thành công

Bước 5: Khi thời gian được đặt, thông báo sẽ bật lên với nội dung tiêu đề bạn đã đặt.

Thông báo sẽ bật lên với nội dung tiêu đề bạn đặt

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách đặt nhắc nhở cuộc hẹn trên ứng dụng Zalo để không bị quên công việc. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN