No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaCách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí 2022

Cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí 2022

Tạo một tài khoản Canva Pro miễn phí sẽ giúp bạn tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiết kế chuyên nghiệp, đồ sộ của mình. Trong bài viết này, Thuatphanmem sẽ hướng dẫn bạn tạo mở rộng tài khoản Canva Pro.

Cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí 2022

1. Cách tạo tài khoản Canva PRO miễn phí

Nền tảng thiết kế Canva miễn phí trong 1 tháng cho người dùng Canva PRO khi bạn đăng ký một mẫu. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Canva PRO trong 1 tháng mà không phải trả phí. Nếu bạn đã sử dụng lâu dài, bạn chỉ cần tạo một tài khoản email khác để đăng ký Canva và bạn sẽ có thêm một tháng để sử dụng Canva PRO với giá khoảng 300.000 VND.

Bước 1: Bạn đã truy cập trang chủ. Canva Và cuộn xuống để chọn Bắt đầu dùng thử miễn phí.

Chọn Bắt đầu dùng thử miễn phí

Bước 2: Bạn có một số cách khác nhau để đăng ký tài khoản trên Canva: Sử dụng tài khoản Google, Facebook hoặc Apple của bạn. Đơn giản, bạn có thể chọn email để đăng ký ngay.

Chọn phương thức đăng ký Canva

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công bạn chọn gói tài khoản Canva PRO và có thể chọn ngẫu nhiên bất kỳ gói nào vì gói đó sẽ bị hủy sau khi đăng ký.

Chọn gói tài khoản Canva PRO

Bước 4: Để có tài khoản Canva PRO, bạn phải sử dụng phương thức thanh toán hợp lệ (Paypal hoặc Mastercard/Visa).

Trong bài đăng này, Tutuwatafanmem sử dụng thẻ Visa để đăng ký Canva PRO. Sau khi đăng ký xong sẽ hủy thanh toán để tránh mất tiền.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chèn chữ vào ảnh nhanh và đẹp bằng phần mềm Foto

Sử dụng thẻ Visa của bạn để đăng ký Canva PRO

Bước 5: Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản Canva PRO miễn phí một cách nhanh chóng và chính xác. Gói Canva PRO miễn phí kéo dài trong 1 tháng kể từ thời điểm bạn đăng ký.

Gói Canva PRO miễn phí kéo dài trong 1 tháng kể từ khi bạn đăng ký

Khi bạn đăng ký dùng thử Canva PRO thành công, bạn sẽ hủy gói và tiếp tục dùng thử mà không phải trả phí. Xem phần hủy gói Canva PRO sau đây để không bị tính phí nhầm.

2. Cách hủy đăng ký Canva PRO

Theo quy định, sau 1 tháng sử dụng miễn phí Canva PRO, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản của bạn để gia hạn gói. Để tránh trường hợp quên hủy gói Canva PRO, vui lòng hủy ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công. Việc hủy Canva PRO sẽ không ảnh hưởng đến 1 tháng dùng thử miễn phí tài khoản Canva PRO của bạn.

Bước 1: Mở canvas, chọn một mục Tài khoản Và lựa chọn Thanh toán và nhóm.

Sau đó, bạn nhận được gói Canva PRO => Tùy chọn => Hủy kiểm tra Để bắt đầu hủy gói Canva PRO trả phí.

Chọn Hủy dùng thử để bắt đầu hủy gói Canva PRO trả phí

Bước 2: Bạn sẽ nhận được thông báo hủy tài khoản Canva PRO thành công trong phần hủy gói Canva PRO và gói dùng thử sẽ vẫn hoạt động cho đến ngày … tháng.

Như vậy, bạn đã xóa thành công tài khoản Canva PRO khỏi tài khoản của mình và vẫn giữ gói dùng thử Canva PRO trong vòng 30 ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẫu Logo đoàn thanh niên

Bạn sẽ nhận được thông báo hủy tài khoản Canva PRO thành công

Bước 3: Để chắc chắn, hãy xóa tài khoản PayPal/Visa khỏi tài khoản Canva của bạn. Điều này bỏ qua phương thức thanh toán của hệ thống và bạn không phải lo lắng về việc bị tính phí không công bằng.

Chỉ cần chọn phương thức thanh toán để hủy tẩy xóa.

Chọn Xóa

Bước 4: Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản Canva PRO không mất tiền chỉ với thẻ Visa. Sau khi hết tài khoản, bạn có thể sử dụng e-mail khác để được sử dụng thêm dịch vụ trong 1 tháng.

Hoàn tất đăng ký tài khoản Canva PRO miễn phí

Trong bài viết này Tutuwatafanmem đã chia sẻ với các bạn cách đăng ký tài khoản Canva PRO hoàn toàn miễn phí. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp