No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản

Cách theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản

Cách theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản

Mục lục nội dung

Theo dõi, tìm hiểu người khác là một phương thức hiệu quả để bạn tạo lập mối quan hệ xã hội lành mạnh, và chúng ta thường làm điều này trên Zalo. Vì vậy, ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn bạn theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản tại bài viết dưới đây.

Cách theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản

Lưu ý: Ứng dụng Zalo đã nâng cấp bảo mật và quyền riêng tư ở mức cao, nên hiện nay không có một phương tiện nào có thể giúp bạn theo dõi hành vi của người khác trên Zalo.

Vì thế, ThuThuatPhanMem.vn khuyến khích bạn và những người thân quen nên chủ động chia sẻ các thông tin cho nhau. Ngoài ra trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tham khảo cách dưới đây để theo dõi Zalo người khác cực nhanh và đơn giản.

Cách 1: Đăng nhập tài khoản Zalo của người khác vào điện thoại/máy tính của bạn

Về cơ bản, phương pháp này yêu cầu bạn phải có trong tay điện thoại của người cần theo dõi. Sau đó nhanh chóng đăng nhập tài khoản Zalo của người đó vào máy điện thoại của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi tin nhắn và các hoạt động mà người đó thực hiện trên Zalo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tra số điện thoại từ nick Zalo

Bước 1: Trên điện thoại (hoặc máy tính) của bạn, hãy mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ của Zalo: https://id.zalo.me/.

Bước 2: Lúc này, màn hình đăng nhập Zalo sẽ xuất hiện, bạn chọn Với mã QR. Một mã QR sẽ hiển thị trên màn hình để chờ quét.

Màn hình đăng nhập Zalo sẽ xuất hiện, bạn chọn với mã QR

Bước 3: Lúc này, hãy mở camera trên điện thoại của người bạn muốn theo dõi, và thực hiện quét mã QR để đăng nhập.

Mở camera trên điện thoại và quét mã QR để đăng nhập

Bước 4: Trên điện thoại của bạn lúc này sẽ hiển thị thông báo: “Quét mã thành công”, cùng với ảnh đại diện của tài khoản bạn cần theo dõi.

Trên điện thoại của bạn lúc này sẽ hiển thị thông báo Quét mã thành công

Bước 5: Bây giờ hãy quay lại với điện thoại của người kia, bạn bấm nút Đăng nhập khi nhận được câu hỏi “Đăng nhập Zalo bằng mã QR?”.

Bấm nút Đăng nhập khi nhận được câu hỏi Đăng nhập Zalo bằng mã QR

Như vậy, bạn đã đăng nhập thành công vào tài khoản Zalo của người mình muốn theo dõi. Tại đây, bạn có thể xem toàn bộ tin nhắn và cuộc gọi trên Zalo của người đó kể từ thời điểm đăng nhập.

Cách 2: Theo dõi vị trí qua Zalo bằng tính năng định vị và chia sẻ hành trình

Tính năng định vị

Nếu bạn và gia đình, bạn bè đang có nhu cầu chia sẻ vị trí của nhau để tránh bị lạc khi đi du lịch, theo dõi con cái trên đường về nhà,… thì tính năng định vị là lựa chọn tiện lợi nhất. Bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, vào tin nhắn của người bạn muốn chia sẻ, nhấn vào dấu ba chấm bên dưới ➔ Vị trí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách mở file, mở tệp trên Zalo trên điện thoại

Bước 2: Cấp quyền cho phép Zalo truy cập vị trí của bạn, bấm Cho phép khi dùng ứng dụng.

Bước 3: Sau khi chia sẻ vị trí thành công, chọn Gửi vị trí hiện tại của bạnGửi để chia sẻ vị trí cho người khác.

Bước 4: Như vậy, chia sẻ định vị đã hoàn tất. Bạn hoặc đối phương đã sẵn sàng theo dõi được vị trí của nhau.

Tính năng Chia sẻ hành trình trực tiếp

Nếu như bạn hoặc người thân, bạn bè muốn theo dõi được cả chặng hành trình di chuyển của nhau một cách trực tiếp, thay vì chỉ xem mỗi một vị trí hiện tại, thì có thể lựa chọn theo dõi qua Chia sẻ hành trình trực tiếp như sau:

Bước 1: Trong phần tin nhắn với người muốn chia sẻ, chọn dấu ba chấm bên dưới ➔ Vị trí.

Trong phần tin nhắn với người muốn chia sẻ, chọn dấu ba chấm bên dưới ➔ Vị trí

Bước 2: Cho phép Zalo truy cập vị trí của bạn (nếu được hỏi), nhấn Cho phép khi dùng ứng dụng.

Cho phép Zalo truy cập vị trí của bạn (nếu được hỏi), nhấn Cho phép khi dùng ứng dụng

Bước 3: Chọn Chia sẻ hành trình trực tiếp. Tại đây bạn có thể tùy chọn Chia sẻ hành trình trực tiếp Trong 15 phút, Trong 1 tiếng hoặc Trong 8 tiếng.

Chọn Chia sẻ hành trình trực tiếp

Bước 4: Lúc này, bạn đã chia sẻ vị trí của bản thân để người đối diện có thể nhìn thấy. Tiếp theo, hãy chọn Mời thêm người chia sẻ Gửi lời mời.

Chọn Mời thêm người chia sẻ ➔ Gửi lời mời

Bước 5: Tương tự, khi đối phương chia sẻ hành trình trực tiếp cho bạn, lúc này cả hai có thể theo dõi được vị trí của nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách ẩn trò chuyện trên Zalo trên máy tính

Nếu muốn kết thúc chia sẻ vị trí, chọn Dừng chia sẻ hành trình

Nếu muốn kết thúc chia sẻ vị trí, chọn Dừng chia sẻ hành trình.

Cách 3: Theo dõi Zalo người khác qua chia sẻ trạng thái nhật ký

Ngoài cách trực tiếp chia sẻ vị trí, bạn có thể theo dõi Zalo của người khác và vị trí của họ thông qua bài đăng trạng thái trên nhật ký Zalo. Tuy nhiên, cách này không đảm rằng bạn sẽ được chính xác vị trí, hoạt động của người khác trong mọi thời điểm, mà chỉ phản ánh vấn đề ở thời điểm đối phương cập nhật trạng thái.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn theo dõi Zalo của người khác nhanh chóng. Phương pháp này sẽ rất hữu ích nếu bạn sử dụng đúng cách và với mục đích chính đáng. ThuThuatPhanMem.vn khuyến cáo bạn không nên lạm dụng, để tránh gặp phải rắc rối liên quan đến quyền riêng tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN