No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng

Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng

Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng

Mục lục nội dung

Tìm nick Zalo qua tên gọi, biệt danh hay số điện thoại là cách tìm kiếm phổ biến hiện nay. Vậy làm thế nào để tìm được nick Zalo thông qua tên người dùng, hãy cùng Thủ Thuật Phần Mềm khám phá trong bài viết này nhé!

Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng

1. Ứng dụng Chat Zalo là gì?

Zalo được biết đến là ứng dụng nghe gọi, nhắn tin trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn Vina Game đến từ Việt Nam. Xuất hiện vào đầu những năm 2012, Zalo nhanh chóng thu hút được lượng người dùng khổng lồ nhờ tốc độ nhắn tin nhanh chóng, cuộc gọi duy trì được sự ổn định và hoàn toàn miễn phí. Đến nay, Zalo đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống, công việc cũng như giao tiếp của rất nhiều người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách đánh dấu bạn thân trên Zalo cực nhanh và dễ

Ứng dụng Chat Zalo được nhiều người lựa chọn vì đơn giản, dễ dàng sử dụng và các tính năng được phát triển mạnh mẽ theo thời gian. Theo khảo sát gần đây, có tới 75% người Việt (bao gồm cả trong và ngoài nước) có và đang sử dụng ứng dụng trò chuyện Zalo mỗi ngày.

Ứng dụng Chat Zalo là gì

2. Những cách tìm kiếm, kết bạn trên Zalo

Ứng dụng Zalo được liên kết chặt chẽ với số điện thoại, điều này đồng nghĩa với việc phải có số điện thoại mới có thể tạo tài khoản Zalo. Tuy nhiên, tài khoản Zalo lại cho phép người dùng đặt tên, đặt biệt danh, liên kết với Email nên chúng ta có rất nhiều cách tìm kiếm chính xác khác nhau. Trên ứng dụng Zalo hiện nay đang có 02 cách tìm kiếm và kết bạn như sau:

  • Tìm nick Zalo bằng số điện thoại: Khi bạn muốn tìm một ai đó trên Zalo, bạn chỉ cần nhập số điện thoại vào thanh tìm kiếm để nhận kết quả. Tuy nhiên có một số người “Ẩn tìm kiếm bằng số điện thoại”, như vậy bạn sẽ không thể tìm kiếm được họ bằng số điện thoại nếu tính năng này đã được bật.
  • Tìm nick Zalo bằng tên người dùng: Cách tìm kiếm phổ thông này đang được nhiều người lựa chọn vì có thể tìm kiếm chính xác, nhanh chóng và cụ thể những người bạn trên Zalo.

3. Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng, chính xác

Trong trường hợp bạn không thể tìm kiếm bạn bè bằng số điện thoại, không thể tìm kiếm trong danh sách gợi ý thì cách đơn giản nhất chính là tìm kiếm thông qua tên của người dùng. Để tìm kiếm nick Zalo qua tên người dùng bạn làm như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách thoát Zalo trên máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn mục Tìm kiếm để nhập tên người dùng muốn tìm nick.

Bước 2: Khi muốn tìm nick Zalo bằng tên, bạn cần thêm ký tự “@” trước tên để hệ thống hiểu được rằng bạn đang muốn tìm kiếm những tài khoản có tên liên quan.

Ví dụ: @Tuấn Anh; @Tuấn; @Tuấn Nguyễn….

Nếu như bạn nhập đúng cú pháp tìm kiếm nick Zalo qua tên, bạn sẽ nhận được danh sách những người dùng Zalo có tên tương ứng. Bây giờ, bạn có thể chọn những người mình muốn tìm và gửi lời mời kết bạn.

Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng, chính xác

4. Cách tìm nick Zalo qua số điện thoại

Tìm kiếm người dùng Zalo qua số điện thoại không còn xa lạ với những người dùng Zalo hiện nay. Tìm kiếm tài khoản Zalo thông qua số điện thoại không chỉ chính xác tuyệt đối mà còn nhanh chóng. Tuy nhiên một số người dùng tắt tính năng tìm kiếm bạn bè thông qua số điện thoại thì bạn sẽ không thể tìm kiếm được.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo, chọn biểu tượng Kết bạn (1) ➔ Thêm bạn (2).

Bước 2: Sau đó, bạn nhập số điện thoại vào thanh tìm kiếm (3) để tìm kiếm người dùng trên Zalo.

Bước 3: Khi tìm kiếm đúng người, bạn chọn Kết bạn (4) để gửi lời mời kết bạn.

Cách tìm nick Zalo qua số điện thoại

5. Cách tìm kiếm bạn bè có thể quen trên Zalo

Zalo có thuật toán thông minh, có thể phân tích được những tài khoản có liên quan đến bạn thông qua danh sách bạn bè, nhóm tham gia hoặc các cuộc gọi qua số điện thoại di động. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần mở danh sách bạn bè gợi ý để xem những người có thể kết bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo nhanh nhất

Bước 1: Bạn chọn biểu tượng Kết bạn (1) và chọn Thêm bạn (2) để mở danh sách tìm kiếm bạn bè.

Bước 2: Bạn chọn mục Bạn bè có thể quen (3) để xem gợi ý kết bạn trên ứng dụng Zalo.

Bước 3: Trong danh sách gợi ý bạn bè, bạn gửi lời mời kết bạn đến những người mình mong muốn.

Cách tìm kiếm bạn bè có thể quen trên Zalo

Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ với bạn cách tìm kiếm nick Zalo qua tên tài khoản một cách nhanh chóng và chính xác. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN