No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh & chính xác

Cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh & chính xác

Cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh & chính xác

Tìm tuyến xe Buýt trực tiếp trên Zalo giúp bạn nắm rõ các lộ trình di chuyển cũng như sắp xếp được đường đi phù hợp. Hãy cùng Thủ Thuật Phần Mềm khám phá cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh và chính xác nhé!

Cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh & chính xác

Mục lục nội dung

1. Tìm tuyến xe Buýt, đường đi trên Zalo có chính xác không?

Zalo ngày càng phát triển thêm các tính năng mới nhằm nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ cho người dùng. Trong phiên bản mới nhất hiện nay, Zalo đã bổ sung thêm các tính năng về di chuyển, dịch vụ xe buýt cũng như các dịch vụ công cộng khác có liên quan. Trong ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất, hệ thống đã bổ sung tính năng tìm tuyến xe Buýt, tìm tuyến đường di chuyển kết hợp với xe Buýt, so sánh các tuyến đường di chuyển (giữ phương tiện công nghệ, xe buýt, đi bộ, phương tiện cá nhân….).

Tìm tuyến xe Buýt, đường đi trên Zalo có chính xác không

Dữ liệu tuyến xe Buýt trên ứng dụng Zalo được liên kết chặt chẽ với đơn vị phục vụ xe buýt trong từng khu vực, đảm bảo các dữ liệu mới nhất, chính xác nhất và chặt chẽ nhất. Các tuyến đường mới, thông tin mới nhất liên tục được cập nhật để người dân có thể biết chính xác các địa điểm đón xe buýt, các lộ trình thay đổi xe buýt cụ thể. Nhìn chung, dữ liệu tìm tuyến xe Buýt trên Zalo hiện nay có độ chính xác tới 95%, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng khi di chuyển với phương tiện công cộng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hình nền Zalo đẹp nhất

2. Cách tìm tuyến xe Buýt trên Zalo cực nhanh và chính xác

Để tìm tuyến xe Buýt trên Zalo, bạn cần cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất hiện nay trên chợ ứng dụng Play Store và App Store.

  • Cập nhật ứng dụng Zalo trên iPhone, iPad, IOS
  • Cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Android

Bước 1: Bạn cập nhật ứng dụng Zalo, mở mục Khám phá (1) ➨ Tiện ích đời sống (2) ➨ Xe buýt (3).

Chọn Xe buýt

Tiện ích Xe buýt cho bạn biết các tuyến xe buýt đang hoạt động trong khu vực, lộ trình di chuyển giữa điểm đi – điểm đến chính xác nhất. Song song, tiện ích Xe buýt còn cho bạn biết thêm nhiều thông tin khác nhau.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn mục Tìm đường (1)nhập địa chỉ cần di chuyển vào mục Từ và Đến (2).

Nhập địa chỉ cần di chuyển vào mục Từ và Đến

Khi nhập địa chỉ, bạn có thể lựa chọn giữa các mục như: Chọn địa điểm theo định vị GPS, Chọn địa điểm trên bản đồ (thả điểm ghim), Chọn địa điểm thủ công (nhập vị trí). Bạn có thể chọn vị trí theo con đường, không cần chính xác các bến xe buýt, trạm xe buýt vẫn có thể lấy được dữ liệu đường đi.

Bước 3: Sau khi điền các địa điểm duy chuyển thành công, hệ thống sẽ đưa ra cho bạn những lộ trình đề xuất phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.

Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn những lộ trình đề xuất phù hợp nhất cho bạn lựa chọn

Trong các lộ trình di chuyển, Zalo sẽ cung cấp cho bạn chính xác tuyến xe Buýt, vị trí ra trạm xe Buýt gần nhất cũng như các di chuyển phù hợp nhất trong các lộ trình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn sử dụng ChatGPT ngay trên Zalo cực dễ

Song song, Zalo cũng cung cấp thêm giá vé xe buýt theo từng lộ trình, bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết. Bạn hãy nhấn vào lộ trình mình cần di chuyển để biết chính xác quãng đường đi nhé!

Bước 4: Để xem toàn bộ các thông tin về lộ trình di chuyển với tuyến xe buýt trên Zalo, bạn chọn vào Chi tiết. Dựa vào những dữ liệu chuẩn xác này, bạn có thể sắp xếp được cho mình một lộ trình di chuyển phù hợp nhất.

Chọn vào Chi tiết

Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ cách tìm tuyến xe buýt trên Zalo chính xác và cực nhanh. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN