No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại...

Cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn

Cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn

Mục lục nội dung

Bạn thực hiện làm căn cước công dân mà chưa biết căn cước công dân đã làm xong chưa. Vì vậy bạn muốn kiểm tra xem căn cước công dân của mình làm xong chưa. Hiện nay, thay vì các bạn phải đến trực tiếp công an quận/huyện để kiểm tra căn cước công dân làm xong chưa, thì bạn có thể tra cứu trực tiếp trên Zalo tại nhà cực chuẩn. Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ với bạn cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng

1. Cách tra cứu Căn cước công dân tại nhà bằng Zalo

Hướng dẫn cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn:

Bước 1: Trong phần tìm kiếm của Zalo, bạn nhập từ khóa tìm kiếm là “Công an quận/huyện …<huyện bạn sinh sống>..”, tiếp theo bạn chọn đến Zalo page của “Công an quânh/huyện ..” đó. Xuất hiện trang của công an huyện bạn chọn, bạn chọn Quan tâm.

Chọn Quan tâm

Bước 2: Sau khi bạn quan tâm page, zalo sẽ điều hướng bạn đến phần khung chat với Công an quận/huyện …, tại đây bạn chọn Tra cứu CCCD. Xuất hiện trang Tra cứu Căn Cước Công Dân của Công an quận Tân Phú, bạn nhập họ và tên không dấu, ngày tháng năm sinh theo yêu cầu và chọn Tìm kiếm để tra cứu CCCD.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ảnh bìa Zalo phong cảnh tuyệt đẹp

Chọn Tìm kiếm để tra cứu CCCD

Lưu ý: Cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn này chỉ áp dụng với tùy zalo page của các đơn vị công an quận/huyện hay tỉnh. Đặc biệt hồ sơ đăng ký làm CCCD của bạn phải được giám sát của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trực tiếp thu nhận thì mới có thể hỗ có thông tin tra cứu.

2. Cách tra cứu Căn cước công dân tại nhà bằng website

Nếu quận/huyện hay tỉnh bạn sinh sống không có cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn thì bạn có thể thực hiện tra cứu CCCD bằng website Dịch vụ công quốc gia như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập phần Tra cứu hồ sơ của website Dịch vụ công quốc gia

Bước 2: Nhập Mã hồ sơ (1) (mã được in trên phiếu hẹn trả CCCD cung cấp bởi Công an huyện) và nhập Mã bảo mật (2) giống mã bên cạnh. Sau đó chọn Tra cứu, như vậy thông tin về quá trình làm Căn cước công dân (CCCD) của Mã hồ sơ đó sẽ được hiển thị, bạn có thể theo dõi Căn cước công dân (CCCD) làm xong chưa tại nhà cực nhanh và chuẩn nhất.

Chọn Tra cứu

Trên đây ThuThuatPhanMem.vn đã chia sẻ với bạn cách tra cứu Căn cước công dân (CCCD)làm xong chưa tại nhà bằng Zalo cực nhanh và chuẩn nhất. Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết mà bài viết đã chia sẻ, bạn sẽ có thể dễ dàng tra cứu tiến trình làm Căn cước công dân của mình mà không cần mất thời gian đến công an quận/huyện để biết Căn cước công dân đã làm xong chưa. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách dùng nhiều tài khoản Zalo, Facebook trên cùng 1 máy điện thoại iPhone, Android


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN