No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách tự động trả lời tin nhắn cá nhân trong tài khoản...

Cách tự động trả lời tin nhắn cá nhân trong tài khoản Facebook

Nội dung Mục lục

Đối với những người bán hàng online trên Facebook thì việc cài đặt thêm công cụ hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động là vô cùng cần thiết bởi chúng sẽ giúp bạn không bỏ sót đơn hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tự động trả lời tin nhắn cá nhân trong tài khoản Facebook.

Cách tự động trả lời tin nhắn riêng tư trong tài khoản Facebook

1. Công cụ

Một trong những công cụ hỗ trợ trả lời tin nhắn và tương tác với khách hàng trên Facebook tốt hiện nay là Plus24H.Com. Công cụ này cho bạn dùng thử miễn phí trong 7 ngày để bạn trải nghiệm, sau đó bạn có thể mua hàng tháng hoặc hàng năm để tiếp tục sử dụng.

Trang chủ:

2. Cách tự động trả lời tin nhắn trên tài khoản Facebook cá nhân

Bước 1: Đầu tiên bạn tiến hành tải phần mềm về và cài đặt chúng vào máy tính để sử dụng. Sau đó, bạn bắt đầu FplusScheduler và chọn mục FplusScheduler để kích hoạt.

Khởi động FplusScheduler và chọn mục FplusScheduler để kích hoạt

Bước 2: Chúng tôi đang sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí nên bạn sẽ cần nhập một số thông tin và nhấn Xác nhận hoàn thành.

Nhập một số thông tin và nhấn Xác nhận để hoàn tất

Bước 3: Sau khi truy cập vào hệ thống, bạn chọn mục Tương tác RealTime (thả tim) và tiến hành nhập Tên đăng nhập Facebook trong phần User/Password trong phần Pass.

Nhập tên người dùng Facebook của bạn vào trường Mật khẩu người dùng trong phần Pass

Bước 4: Khi đăng nhập thành công sẽ xuất hiện cửa sổ Chrome (trình duyệt) để đăng nhập. Bạn tiến hành đăng nhập và “KHÔNG ĐÓNG” cửa sổ trình duyệt đó để chúng chạy song song với phần mềm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chatible là gì Hướng dẫn cách dùng Chatible trên Facebook

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy tài khoản Facebook của mình hiển thị ở mục Tài khoản, bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản Facebook để tự động trả lời tin nhắn cùng lúc.

Bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản Facebook để tự động trả lời tin nhắn cùng lúc

Bước 5: Tiếp theo, bạn tiến hành chọn mục trả lời hộp thư đến (Đầu tiên) và tiến hành chọn Loại tin nhắn bạn muốn trả lời (2). Phần nội dung tin nhắn sẽ Nhập trang trống bên dưới (3) với số lượng ký tự không giới hạn.

Chọn loại tin nhắn bạn muốn trả lời

Bước 6: Sau khi thiết lập xong, bạn chọn Cứu và bắt đầu chạy Tool tự động trả lời tin nhắn trên trang Facebook cá nhân của bạn.

Chọn Lưu và bắt đầu chạy Tool tự động trả lời tin nhắn trên trang Facebook cá nhân của bạn

Bước 7: Bạn sẽ cần đợi 1-3 phút để hệ thống chạy các tính năng hoàn tất, sau khi hoàn tất bạn có thể gửi tin nhắn thử để kiểm tra khả năng trả lời tự động.

Bạn có thể gửi tin nhắn kiểm tra để kiểm tra trả lời tự động

Thử nghiệm phần mềm với một tài khoản Facebook chưa kết bạn và một tài khoản Facebook đã kết bạn, hệ thống tự động trả lời tin nhắn trên cả hai tài khoản demo.

Hệ thống tự động trả lời tin nhắn trên cả 2 tài khoản demo

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách tự động trả lời từng tin nhắn trong tài khoản Facebook. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN