No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách xóa cuộc trò chuyện trên Zalo cả 2 bên, xóa tin...

Cách xóa cuộc trò chuyện trên Zalo cả 2 bên, xóa tin nhắn Zalo cả 2 bên

Cách xóa trò chuyện 2 bên trên Zalo, xóa tin nhắn Zalo 2 bên

Xóa tin nhắn 2 bên trên Zalo giúp bạn khôi phục tin nhắn nhầm, nhắn nhầm một cách nhanh chóng.

Cách xóa trò chuyện 2 bên trên Zalo, xóa tin nhắn Zalo 2 bên

1. Phân biệt tính năng xóa và thu hồi trên Zalo

Trên phần mềm nhắn tin và gọi điện trực tuyến Zalo hiện nay, hệ thống có cả tính năng xóa và gọi lại khiến nhiều người lúng túng. Nếu bạn xóa nhầm tin nhắn trên Zalo, bạn sẽ không thể gửi lại và tin nhắn đó sẽ không lấy lại được. Vì vậy, trước khi quyết định xóa cuộc trò chuyện và tin nhắn trên Zalo, bạn sẽ phải hiểu rõ từng tính năng có trong ứng dụng.

  • Nhớ lại: Thu hồi tin nhắn trên Zalo sẽ xóa tin nhắn 2 bên, tuy nhiên sẽ để lại dấu vết ở cả hai bên là “Tin nhắn đã được khôi phục”. Nếu bạn cần xóa tin nhắn của cả hai bên, bạn phải sử dụng tính năng Hoàn tác, nhưng bên kia sẽ biết rằng bạn đã xóa tin nhắn.
  • Tẩy xóa: Xóa tin nhắn trên Zalo sẽ chỉ xóa tin nhắn bên bạn, người nhận vẫn có thể đọc được. Tính năng xóa tin nhắn trên Zalo dường như khiến mọi người nhầm lẫn rằng sẽ xóa tin nhắn 2 bên.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách định vị chồng qua Zalo cực dễ và chính xác

Rất nhiều người dùng Zalo phàn nàn rằng họ đã nhấn nhầm vào nút xóa trên Zalo khiến họ không thể khôi phục lại tin nhắn đã gửi nhầm. Đây là một sự phức tạp trên Zalo và khiến nhiều người khó chịu mỗi khi phải xóa tin nhắn vì chúng quá dễ nhầm lẫn. Bên cạnh đó, việc duy trì quá nhiều tính năng cũng khiến việc sử dụng Zalo trở nên khó khăn hơn.

2. Cách xóa tin nhắn Zalo 2 bên

2.1 Cách xóa tin nhắn Zalo 2 bên trên điện thoại

Trên nền tảng Zalo điện thoại, bạn phải sử dụng tính năng thu hồi nếu muốn xóa tin nhắn Zalo hai bên nhanh chóng. Để xóa tin nhắn Zalo 2 bên bạn làm như sau:

Bước 1: Mở cuộc hội thoại muốn xóa tin nhắn 2 bên, nhấn giữ lâu vào tin nhắn muốn xóa và chọn Nhớ lại.

Nhấn và giữ vào tin nhắn bạn muốn xóa và chọn Gọi lại

Bước 2: Sau khi gọi lại tin nhắn, tiếp tục nhấn và giữ “Tin nhắn đã bị thu hồi” và lựa chọn Tẩy xóa không để lại dấu vết trên Zalo.

Nhấn và giữ vào “Tin nhắn đã khôi phục” và chọn Xóa

Bước 3: Trong trường hợp bạn muốn xóa nhiều tin nhắn cùng lúc thì bạn chỉ cần Chọn tin nhắn (Đầu tiên) => Rút tiền (2) => Xác nhận rút tiền (3).

Chọn Rút tiền

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc xóa tin nhắn Zalo 2 bên một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tương tự như các cuộc trò chuyện khác, bạn cũng xóa tin nhắn bằng cách gọi lại để không ai nhìn thấy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tìm nick Zalo qua tên nhanh chóng

2.2 Cách xóa tin nhắn Zalo 2 bên trên máy tính

Zalo cho máy tính hiện chỉ hỗ trợ xóa tin nhắn 2 bên trên ứng dụng Zalo (tải về máy tính), phiên bản Zalo Web chưa thể khôi phục tin nhắn 2 bên.

Tải xuống: Zalo máy tính

Bước 1: Bạn tải Zalo PC về máy tính để sử dụng

Bước 2: Trong Zalo chat, bạn Click chuột phải Chuyển đến tin nhắn bạn muốn xóa và chọn Nhớ lại.

Nhấp chuột phải vào tin nhắn bạn muốn xóa và chọn Gọi lại

Bước 3: Tương tự với các tin nhắn khác, bạn chỉ cần chọn Nhớ lại để xóa cả hai bên một cách nhanh chóng.

Chọn Thu hồi để xóa nhanh cả 2 bên

Lưu ý: Tính năng thu hồi tin nhắn trên Zalo chỉ khả dụng sau 24h kể từ khi tin nhắn được gửi đi. Sau 24h, bạn không thể rút tiền và điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể xóa tin nhắn 2 bên trên ứng dụng Zalo. Do đó, bạn cần chú ý xóa tin càng sớm càng tốt, vừa hạn chế người xem, vừa không lo quá hạn.

3. Cách xóa cuộc trò chuyện 2 bên trên Zalo

Nhiều bạn muốn tìm cách xóa cuộc trò chuyện 2 bên trên Zalo nhưng Zalo lại không cung cấp tính năng này. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể xóa cuộc trò chuyện trên Zalo trên cả 2 bên điện thoại hay máy tính. Đối với trường hợp này, Zalo cho biết họ sử dụng Zalo chủ yếu cho công việc, nếu hỗ trợ xóa tin nhắn của cả hai bên sẽ gây khó khăn cho việc bảo mật và ảnh hưởng đến nhóm khách hàng của họ khi mua bán, trao đổi hợp đồng, thông tin.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

Đối với Zalo, các đoạn trò chuyện sẽ được lưu vĩnh viễn trên hệ thống và không ai có quyền xóa đoạn trò chuyện trên Zalo. Nếu bạn xóa cuộc trò chuyện trên Zalo thì nó chỉ hiển thị ở phía người xóa, đối phương vẫn đọc được toàn bộ tin nhắn trên Zalo.

Trong bài viết này Thuthuatphanmem chia sẻ với các bạn cách xóa trò chuyện 2 bên trên Zalo, xóa tin nhắn 2 bên nhanh nhất. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN