No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloCách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Như chúng ta đã biết Zalo là mạng xã hội và ứng dụng chat phổ biến nhất tại Việt Nam, với Zalo chúng ta có thể kết bạn dễ dàng với bất kỳ ai. Ngoài ra Zalo còn hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong công việc, tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn phải xóa tài khoản Zalo như bị quấy rối hay bị hack tài khoản chẳng hạn thì việc xóa tài khoản Zalo là cần thiết. bộ. Trong bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn, nếu chưa biết cách thực hiện mời các bạn theo dõi bài viết.

Cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập tài khoản muốn xóa.

Tại giao diện của ứng dụng, bạn chọn mục Hơn dưới thanh công cụ rồi chọn biểu tượng cài đặt hình bánh răng ở góc trên. Cửa sổ mới hiện ra, chọn mục Tài khoản và bảo mật.

Điều hướng đến Tài khoản và Bảo mật

Bước 2: Trong cửa sổ tiếp theo, chọn mục Xóa tài khoản sau đó nhập số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản Zalo và nhấn Tiếp tục.

Chọn Xóa tài khoản rồi nhập số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản Zalo

Bước 3: Tại cửa sổ này, bạn nhập lý do muốn xóa tài khoản (không bắt buộc) rồi nhấn Tiếp tục, sau đó nhập mật khẩu tài khoản Zalo và nhấn Xóa tài khoản.

Nhập mật khẩu tài khoản Zalo của bạn và nhấn Xóa tài khoản

Bước 4: Xuất hiện thông báo xác nhận, bạn chọn đồng ý, lúc này tổng đài Zalo sẽ gửi tin nhắn đến tài khoản Zalo của bạn. Bạn nhấn nút Trở lại và mở tin nhắn do tổng đài gửi đến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tra cứu số tiền điện trên Zalo

Nhấn nút Quay lại và mở tin nhắn do tổng đài gửi đến

Bước 5: Tại cửa sổ chat, soạn tin nhắn với nội dung OK và nhấn Gửi, lúc này tài khoản Zalo của bạn sẽ tạm khóa trong vòng 48h. Sau 48h tài khoản Zalo của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Soạn tin nhắn với nội dung OK và nhấn Gửi

Trên đây là toàn bộ các bước chi tiết để xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn thành công.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN