No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCái kết của mỹ nhân từng khiến Cbiz chấn động khi chia...

Cái kết của mỹ nhân từng khiến Cbiz chấn động khi chia sẻ video nhạy cảm ngủ với 30 đạo diễn danh tiếng để ‘đổi tình lấy vai diễn’

Trong làng giải trí có rất nhiều “quy tắc ngầm” chưa được biết đến. Dẫu biết rằng chuyện “lấy thân đổi nghiệp” không còn xa lạ trong giới showbiz, thế nhưng vụ việc ngủ với 30 gã đàn ông để đổi vai diễn của nữ diễn viên Trương Ngọc khiến dư luận nổi sóng dữ dội.

Trương Ngọc sinh năm 1976, cô xuất thân trong gia đình bình thường và luôn mơ ước trở thành diễn viên. Ban đầu cô làm người mẫu, từng được chọn đóng quảng cáo cùng Lưu Đức Hoa. Với ngoại hình nổi bật, Trương Ngọc sau đó quyết định theo đuổi ước mơ làm diễn viên. Với vẻ ngoài tự nhiên và tài năng, Trương Ngọc đã có một số cơ hội nhỏ trong làng giải trí. Sinh ra ở Bắc Kinh cũng mang lại cho cô một số lợi thế. Cô đã tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Đế quốc Khang Hi”, “Yêu cơ”, “Đại Thanh Mông Cổ”… Tuy nhiên, nữ diễn viên sớm vỡ mộng vì mãi lận đận trong sự nghiệp, chỉ toàn vào nhân vật phụ và không tìm được vai diễn nổi bật.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

Nữ diễn viên Trương Ngọc.

Vào năm 2003, Trương Ngọc khiến giới giải trí ầm ĩ khi công khai thừa nhận việc lên giường với 30 đạo diễn, nhà sản xuất để thăng tiến. Cô chia sẻ với truyền thông việc từng bị một phó đạo diễn đoàn phim gợi ý về việc đổi thân xác lấy vai diễn, nhưng cô kiên quyết từ chối. Vì mãi không có vai, Trương Ngọc sau đó đã nhắm mắt chấp nhận lời đề nghị của người này. Cô thẳng thắn nói rằng một người có tham vọng như mình sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được cơ hội diễn xuất.

Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

Cùng với đó, nữ diễn viên Trương Ngọc còn công bố hơn 20 video nhạy cảm gây sốc của cô cùng các đạo diễn, trong đó có cả nhà làm phim danh tiếng Hoàng Kiện Trung.

Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

Sau khi Trương Ngọc không khai vụ việc trên, hàng loạt đạo diễn lớn của Trung Quốc “chột dạ”. Bản thân cô bị trục xuất khỏi làng giải trí, bị xóa sổ ở showbiz, lặng lẽ lập gia đình và ở ẩn. Đạo diễn Trương Kỷ Trung, Hoàng Kiện Trung và Vu Mẫn đồng loạt chỉ trích Trương Ngọc làm ô uế ngành giải trí. Họ nói rằng Trương Ngọc không xứng đáng đứng trong làng giải trí vì những vai diễn đánh đổi bằng thân thể không hề có giá trị.

Không những vây, một số đạo diễn còn tố cáo nữ diễn viên mượn tiền không trả, cố ý gây sức ép để được đóng phim, tạo chiêu trò nhằm nổi tiếng. Sau đó, Trương Ngọc thua kiện với lý do làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác. Kết quả cô bị tẩy chay của khỏi giới giải trí trong suốt nhiều năm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Choáng trước sự đầu tư khủng của fan Trung, Chi Pu ghi điểm bởi một hành động này

Xem thêm

  • Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

    Củng Lợi tái hôn với Trương Nghệ Mưu sau khi thừa nhận có con ngoài giá thú và con họ đã vào đại học?

  • Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

    Mẹ của Lưu Diệc Phi khi trẻ đẹp hơn cả con gái, cô từng kết hôn 2 lần nhưng hiện vẫn độc thân

  • Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

    Chương Tử Di cuối cùng đã nói ra sự thật: ‘Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không lấy Uông Phong, người đã có hai đời vợ và 2 con’

  • Trương Ngọc, sao hoa ngữ, sao ngủ với 30 đạo diễn

    Cô là ‘Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh’, tuổi 45 vẫn gợi cảm, thanh lịch và quyến rũ

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN