No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCánh cửa địa ngục mở ra tối nay! Đừng phạm '5 điều...

Cánh cửa địa ngục mở ra tối nay! Đừng phạm ‘5 điều kiêng kỵ’ nhất trong tháng cô hồn

Tháng 7 âm lịch thường được gọi là “tháng cô hồn”, tháng cô hồn năm nay sẽ chính thức khai mạc vào 23h hôm nay (15/8), bởi vì năm nay xảy ra “vận đen năm con Mèo”, nhiều cung điện, chùa chiền đều nhắc nhở rằng năm nay có thể nói là ‘tháng ngạ quỷ nhất’ nên các bạn ra ngoài phải chú ý nhiều hơn.

Chuyên gia tướng số nhắc nhở rằng có 5 điều cấm kỵ lớn cần tránh trong tháng cô hồn, nếu không bạn có thể bị bạn tốt nhắm đến và dễ mắc kẹt trong âm phủ. Bạn sẽ có thể vượt qua tháng 7 âm lịch một cách an toàn.

1. Không nên kết hôn

Không nên kết hôn vào tháng cô hồn, bởi vì rất nhiều anh em tốt đều chết trước khi cưới, vì vậy, nếu bạn chọn kết hôn vào tháng cô hồn, chẳng khác nào khoe khoang với họ, điều này sẽ khơi dậy sự ghen tị của những người anh em tốt của bạn.

2. Không thích hợp mở chợ vì khai chợ vào tháng cô hồn là khởi đầu không tốt, có thể kết thúc làm ăn sa sút.

Chuyên gia tử vi nhắc nhở tháng cô hồn không được tùy tiện nhặt những phong bao màu đỏ hoặc tiền giấy trên mặt đất, vì sợ thu hút những thứ ô uế.

3. Không nhận phong bao lì xì

Nếu bạn nhìn thấy ví, bao lì xì, tiền giấy, tiền lẻ và các vật dụng khác trên đường, đừng tùy tiện nhặt chúng lên, vì có thể bạn sẽ mang theo “vợ ma” hoặc anh em tốt đi theo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thì ra muỗi sợ nhất bát nước này! Nếu đặt một bát nước trong nhà muỗi sẽ bị tiêu diệt và không còn một con nào

tháng cô hồn, kiêng kị tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch

4. Đừng nói nhảm

Đặc biệt khi đi qua các đám tang, nơi tế lễ, bạn nên chú ý lời nói và việc làm của mình, không nên nói bậy bạ, có thái độ phù phiếm, trong lòng không nên có tư tưởng bất kính, cẩn thận bị “anh em tốt” nhắm đến”.

5. Không giẫm lên giấy vàng mã

Người dân nếu nhìn thấy giấy ma vương vãi trên đường thì tuyệt đối không được giẫm lên chứ đừng nói đến việc đốt giấy, nếu không sẽ thu hút “anh em tốt”.

tháng cô hồn, kiêng kị tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN