No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCặp long phụng được đính kết tỉ mỉ từ trái cây và...

Cặp long phụng được đính kết tỉ mỉ từ trái cây và hoa lá ‘gây sốt’ cộng đồng mạng

Được biết đây là sản phẩm từ một cơ sở mâm quả cưới tại TP Cà Mau, hiện nó đang gây sốt và được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần.

Đính kèm loạt ảnh thần thái và uy nghi của cặp long phụng bằng trái cây này, page của cơ sở hoa quả cưới viết: “Trong hành trình quan trọng nhất của đời người, hãy khắc sâu dấu ấn với cặp Rồng – Phụng độc đáo, một tác phẩm nghệ thuật thổi hồn vào không gian lễ cưới hỏi của bạn. Sự chế tác tài hoa từ những bàn tay vàng của nghệ nhân giúp không gian của bạn không chỉ đẹp đẽ, mà còn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Cặp long phụng, hoa quả cưới

Cận cảnh cặp long phụng được tạo tác nên từ hoa và trái cây

Rồng – Phụng không chỉ là biểu tượng của sự trường thọ và may mắn, mà còn là lời chúc phúc vĩnh cửu cho tình yêu của bạn. Mỗi chi tiết, từ trái cây đến hoa lá, đều được sắp đặt tỉ mỉ, mang đến một không gian lễ cưới hỏi và cúng gia tiên không thể quên”.

Cặp long phụng, hoa quả cưới

Cặp long phụng, hoa quả cưới

Cặp long phụng, hoa quả cưới

Thợ của tiệm hoa quả cưới cẩn thận đưa cặp long phụng lên xe đến địa điểm diễn ra sự kiện

Để làm nên cặp long phụng này, thợ của cơ sở hoa quả cưới đã mất rất nhiều thời gian và tâm sức, bên cạnh sự khéo léo của những đôi bàn tay lành nghề. Nhìn qua, có thể thấy sản phẩm được làm nên từ rất nhiều hoa và quả như ớt, táo, lê hay lá của trái thơm (quả dứa).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Hiện chia sẻ từ page này đang nhận được rất nhiều lượt like, comment và chia sẻ từ cộng đồng mạng, ai cũng phải tấm tắc trước tài năng và khiếu nghệ thuật của những người thợ lành nghề.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN