No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCEO Bào Ngư Nhất Phẩm Trần Thị Hương Giang: Chỉ có nỗ...

CEO Bào Ngư Nhất Phẩm Trần Thị Hương Giang: Chỉ có nỗ lực không ngừng mới đem lại thành công

Sinh năm 1982 và khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ, Trần Thị Hương Giang hiện đã là chủ của chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh như Bào Ngư Nhất Phẩm, Lẩu Mắm Tỷ Tỷ, ….

CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

Gắn bó và cống hiến sự nghiệp của mình cho nền ẩm thực, với chị Giang đây là quá trình dài, nhiều chông gai và cần không ngừng nỗ lực để đạt được những thành công.

Khát vọng lan tỏa tinh túy ẩm thực

“Dân dĩ thực vi tiên”- Ẩm thực luôn là điều quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của mỗi người. Mỗi nền văn hóa, mỗi loại nguyên liệu, mỗi cách chế biến đều đem lại những hương vị riêng, lưu dấu trong từng giác quan mỗi khi thưởng thức. Coi trọng ẩm thực, nhận ra giá trị của từng món ăn đem lại, ngay từ năm 2017 chị Giang đã thành lập nhà hàng đầu tiên: nhà hàng Bào Ngư Nhất Phẩm.

CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

“Bào Ngư Nhất Phẩm là nhà hàng mình mở đầu tiên mang theo mong muốn phát triển các hương vị ngon, bổ cho người tiêu dùng. Vốn là mĩ vị chốn nhân gian, Bào Ngư Nhất Phẩm cũng là bước đầu tiên trong hành trình khàm phá và lan tỏa các tinh túy trong ẩm thực. Rất may mắn, món ăn tại Bào Ngư Nhất Phẩm được rất nhiều thực khách đón nhận, từ những nền tảng ban đầu, hiện nay nhà hàng đã phát triển ổn định và là điểm đến cho nhiều gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  30 mâm cơm nhà mùa thu ít trùng lặp, bà nội trợ dễ dàng lựa chọn thực đơn cho gia đình

Không dừng lại ở đó trong suốt chặng đường phát triển, lần lượt các hệ thống nhà hàng Lẩu Mắm Tỷ Tỷ cũng đã được ra đời, mang vô vàn các nét đẹp ẩm thựckhác nhau đến với từng thực khách.

Khó khăn giữa đại dịch

Đại dịch Covid-19 là rào cản rất lớn của rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt là ngành F&B. Những nghị định hạn chế di chuyển, lockdown toàn thành phố dường như đẩy nhiều doanh nghiệp đến đường cùng.

Trong bối cảnh đó, là một doanh nghiệp trong ngành F&B, chị Hương Giang đã nhen nhóm và thực hiện ý tưởng với các sản phẩm cao cấp được đóng gói sẵn, hướng đến những đối tượng cần bồi bổ sức khỏe, hồi phục thể lực.

Với các dòng nguyên liệu Bào Ngư có nguồn gốc từ Úc, Cồi sò điệp Nhật, Vi cá tươi, Hải sâm được chọn lọc kỹ càng luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon và theo quy chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm đóng gói mang lại nhiều chất dinh dưỡng và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

Menu đa dạng tại nhà hàng

Thành tựu đến từ tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ

Vượt qua giai đoạn đại dịch khó khăn, trong thời kỳ bình thường mới khi các nhà hàng đã dần đi vào ổn định, mối quan tâm tiếp theo của chị Giang là làm sao cho thực đơn được đa dạng, nguyên liệu được tươi ngon để phục vụ thực khách mỗi ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Màn đêm buông xuống, có 3 kiểu phụ nữ này tới nhà thì ngày càng lụn bại, ly tán không còn xa', lời người xưa giờ vẫn đúng

Bên cạnh việc kiểm soát nguồn nguyên liệu khắt khe, chị Giang cùng đội ngũ nhân sự các nhà hàng thường tìm hiểu các công thức mới, khách kết hợp nguyên liệu mới lạ để làm mới menu mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu thực khách.

CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

Nhờ vậy sau 6 năm kinh doanh, hệ thống nhà hàng của chị đã có lượng khách ổn định nhận được nhiều lời công nhận của khách hàng.

“Điều mình thật sự thích ở nhà hàng Bào Ngư Nhất Phấm đó là chất lượng các món ăn đều rất cao và giàu dinh dưỡng. Các nguyên liệu tại nhà hàng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ khâu đầu vào để đảm bảo các món ăn luôn giữ được độ tươi ngon và không bị mất đi các dinh dưỡng quý giá.” Anh V.K chia sẻ.

“Ngoài món mới là Lẩu bào ngư nấm thảo mộc ngon đến giọt nước súp cuối cùng thì quán này còn nhiều món ngon lắm, như cháo, miến, cơm. Ngoài bào ngư thì còn có sò điệp, hải sâm, tôm

càng, nấm đông trùng, toàn là thực phẩm bổ dưỡng, mà món nào cũng chất lượng xứng đáng với giá tiền.” Chị H.T ở Hồ Chí Minh chia sẻ.

“Mình thường đưa bố mẹ và gia đình đến Bào Ngư Nhất Phẩm, bên cạnh đồ ăn có chất lượng cao, không gian nơi đây cũng rất yên tĩnh và thoáng đãng phù hợp cho đại gia đình. Bố mẹ mình rất thích menu của nhà hàng vì vừa hợp vị lại vừa bổ dưỡng, nhà hàng cũng có các món có thể đem về rất tiện lợi.” Gia đình chị P.T- khách hàng thân thiết của nhà hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/4/2024: Tuổi Mão vận trình tươi sáng, Tuất đương đầu với nhiều khó khăn

Không chỉ dừng lại với lĩnh vực kinh doanh, chị Giang cũng đa dạng hóa danh mục đầu tư với các loại hình kinh doanh khác như siêu thị, khách sạn… đầu tư vào các loại tài sản như siêu xe.. Đa dạng hóa các loại hình kinh doanh giúp chị Giang có nguồn vốn ổn định và đều đặn để xoay vòng tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô của các nhà hàng.

CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

Dù bận rộn, chị Giang thường xuyên đến nhà hàng để có thể kiểm soát chất lượng các món ăn

Chia sẻ thêm về mục tiêu trong tương lai chị Giang cho rằng: “Nhu cầu ẩm thực của người Việt hiện nay ngày càng tăng lên đi kèm theo đó là mong muốn chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là các dòng sản phẩm có hương vị ngon và lành mạnh. Trong tương lai, Giang muốn mở rộng hơn hệ thống của mình với các thực đơn và món ăn đa dạng hơn để mọi người đều có thể tiếp cận và khám phá một nền ẩm thực phong phú, đa dạng, tốt cho sức khỏe”.

Xem thêm

  • CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

    Hướng dẫn bạn cách nấu chè đậu xanh nhanh chóng, không cần ngâm, 10 phút là nấu được

  • CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

    Dù hầm loại thịt nào thì 4 gia vị này cũng không thể thiếu, mùi thơm thấm tận xương, béo mà không ngấy

  • CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

    Muốn làm món sườn xào chua ngọt ngon, bạn chỉ cần cho thêm một chút ‘nó’ là ăn mãi không ngán!

  • CEO Trần Thị Hương Giang, Bào Ngư Nhất Phẩm

    Tự làm ‘ngô tổ ong’, chỉ ba bước đơn giản, vị giòn tan, cả nhà đều thích

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN