No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChân dung nữ ca sĩ bị học trò là một Quán quân...

Chân dung nữ ca sĩ bị học trò là một Quán quân Sao Mai và nhóm chat nói xấu

Làng nhạc Việt xôn xao vì bài đăng của ca sĩ Đinh Trang tố bị ba nghệ sĩ trẻ nói xấu trong nhóm chat Facebook. Ca sĩ L.Q – người từng được Đinh Trang giúp đỡ – cũng ‘nhiệt tình’ nói lời không hay về người thầy của cô.

Những ngày qua làng nhạc Việt xôn xao vì bài đăng của ca sĩ Đinh Trang tố ba nghệ sĩ trẻ nói xấu cô trong nhóm chat Facebook. Đáng buồn, trong đó có Quán quân Sao Mai dòng nhạc Thính phòng năm 2022 L.Q – từng được Đinh Trang giúp đỡ trong cuộc thi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Học trò Hà Hồ phải xin lỗi vì 'thả tim' bài viết chê Lan Khuê

Trong nhóm trò chuyện, ngoài L.Q, các ca sĩ M.M, H.M và một kiến trúc sư cũng bàn tán về Đinh Trang với những lời lẽ thiếu tôn trọng.

Ca sĩ Đinh Trang cho biết, sau hai lần sinh nở, sức khỏe của cô yếu đi, giọng hát cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, cô sẵn sàng nhận lời góp ý về những màn trình diễn. Tuy nhiên, cô cho rằng một số nghệ sĩ trẻ nói trên lại đặt điều, mỉa mai Đinh Trang.

ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

Ca sĩ Đinh Trang bị học trò và một nhóm chat nói xấu.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi thấy cô học trò của mình ngồi dưới theo dõi tôi từ đầu đến cuối một cách thầm lặng – L.Q. Lòng thầm vui tưởng học trò cũ tới động viên mình, nhưng hết chương trình em đứng dậy về luôn, không một lời chào hỏi. Sau đó tôi lại được đọc những dòng tin nhắn của nhóm kín Operaphillia, họ bàn bạc, giao việc ai sẽ là người đi xem tôi hát, Q. quay và gửi vào nhóm những đoạn sạn của tôi, rồi mấy cô học trò cũ cùng anh L.V.H rôm rả bình luận, phán xét về tôi như ảnh dưới đây”.

Trong hình ảnh đính kèm bài viết, Đinh Trang bị đồng nghiệp, học trò phê phán bằng những câu từ nặng nề. Ca sĩ hậu bối than thở nếu đi xem show của Đinh Trang sẽ phải “ngọt nhạt xã giao”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 nữ đại gia - vợ của sao Việt gây xôn xao vì vướng vòng lao lý

“Tôi chết lặng, có thứ gì lạnh lẽo hơn lòng người? Các bạn ấy lấy những điểm yếu của tôi ra mổ xẻ, hả hê, đặc biệt là L.Q với những lời lẽ rất sâu cay. Thật chua chát khi đó lại chính là những người mình tâm huyết, kỳ vọng. Tôi đã dạy các bạn không thu học phí kia mà”, ca sĩ Đinh Trang chia sẻ.

Cô khẳng định tôn trọng quyền khen chê của mỗi người. Tuy nhiên, những trao đổi về chuyên môn đáng lẽ nên diễn ra trong sáng, lành mạnh với những ngôn từ tử tế, thay vì nghệ sĩ trẻ để một đàn anh “đầu têu tụ tập nói xấu, hạ bệ và khinh khi các anh chị, các thầy cô”.

Ca sĩ Đinh Trang cũng đưa những bằng chứng là đoạn tin nhắn cũ của L.Q, M.M xin phép được cô hỗ trợ dựng bài, đưa lời khuyên về sản phẩm âm nhạc. Dịp 20/11/2022, M.M cũng nhắn tin cảm ơn nghệ sĩ Đinh Trang, coi cô “hơn cả một người thầy mà còn là người truyền cảm hứng”. Dưới bài đăng của ca sĩ Đinh Trang, nhiều đồng nghiệp chia sẻ và ủng hộ cô đưa sự thật ra ánh sáng.

Ca sĩ Đinh Trang sinh năm 1988 tại Nghệ An. Cô từng giành giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc Thính phòng và được chú ý với album Bến xưa, Hát đợi anh về… Cô từng được NSƯT Đăng Dương đánh giá là một giọng ca đẹp hiếm có, xứng đáng là đại diện của thế hệ 8X trong dòng nhạc thính phòng – cổ điển Việt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sự hấp dẫn càng thấp, phụ nữ trung niên càng thích khoe 4 điều này, bạn hãy tin, nó chính xác đấy!

ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

Xem thêm

  • ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

    Mỹ Tâm xúi Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào?

  • ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

    Sau khi mượn cớ tỏ tình với Mai Tài Phến ở rạp phim, Mỹ Tâm lại vội đính chính

  • ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

    Hậu sinh nở, Võ Hạ Trâm mách bảo cách để nâng cao sức khỏe cùng một năng lượng dồi dào

  • ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Lan Quỳnh, sao Việt

    Mỹ Tâm ôm và nựng Mai Tài Phến, thốt lên mê ‘Võ Tòng’ sau khi xem phim của ‘bạn trai tin đồn’

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN