No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChàng trai gây sốt tại tập 10 'Người ấy là ai' từng...

Chàng trai gây sốt tại tập 10 ‘Người ấy là ai’ từng là một cô gái

Kendy Nguyễn – chàng trai chuyển giới hiện đang gây sốt sau khi lên sóng trong tập 10 ‘Người ấy là ai’.

Trong tập 10 “Người ấy là ai” phát sóng tối 21/7, dù được dàn cố vấn Minh Tú, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Kim Tuyền, Trung Quân Idol hỗ trợ nhiệt tình nhưng nữ chính Hương Mai lại trao hoa cho nhân vật LGBT. Ở tập phát sóng tuần này, có đến 3 người thuộc cộng đồng LGBT.

Ở vòng 1, nữ chính – ca sĩ Hương Mai chia tay với Kendy Nguyễn. Nhân vật cho biết mình là người chuyển giới nam và đã có bạn gái. Tham gia Người ấy là ai, Kendy Nguyễn muốn mang đến một năng lượng tích cực lan tỏa đến cộng đồng LGBT.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Khi đi chơi bạn chọn phương tiện nào? Trong lòng bạn có tham vọng ra sao?

“Mỗi người sinh ra và được làm chính mình là điều hạnh phúc nhất. Có thể, những người lần đầu gặp sẽ không biết tôi là một người chuyển giới. Điều đó không quan trọng, hơn hết là sự thấu hiểu và tôn trọng nhau”, Kendy Nguyễn nói. “Từ khi sinh ra em luôn thích được là một người đàn ông, từ suy nghĩ tới hành động và hoàn thiện bên ngoài của mình. Lúc đầu em đến với thể hình vì sức khỏe thôi nhưng sau em nhận thấy những lợi ích mà thể hình mang lại, giúp thay đổi được cả ngoại hình của mình nữa. Khi mình được là chính mình là điều hạnh phúc nhất”, Kendy Nguyễn chia sẻ thêm.

Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

Kendy Nguyễn – chàng trai chuyển giới gây sốt trong tập 10 “Người ấy là ai”

Kendy Nguyễn có tên thật là Nguyễn Thị Trang, sinh năm 1989. Ngay tại sân khấu chương trình, Kendy tiết lộ mình thuộc nhóm “màu tím”, là người chuyển giới từ nữ sang nam và hành trình đã kéo dài được 10 năm. Đặc biệt, Kendy Nguyễn từng là VĐV thể hình thi đấu cho ĐTQG được 9 năm, giành về nhiều huy chương ở các giải đấu trong nước và trong khu vực. Hiện tại Kendy đã ngưng thi đấu và ổn định cuộc sống riêng.

Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

Kendy Nguyễn từng là một cô gái, và là VĐV thể hình thi đấu cho ĐTQG

Hiện tại Kendy Nguyễn cũng đã có bạn gái. Theo chia sẻ của Kendy với MC Trấn Thành và ban cố vấn, bạn gái mình là mẹ đơn thân: “Bạn nhỏ hơn em một tuổi nhưng bạn chững chạc hơn em. Nhiều khi em tưởng tượng mình có một người mẹ thứ 2 vậy, rất chu đáo, quan tâm và nhường nhịn em”, anh chàng thổ lộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa thường chê bai 'dài lưng tốn vải', ý nghĩa là gì? Tại sao lưng dài chân ngắn bị coi là xấu?

Xem thêm

  • Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

    Thiếu gia Trà Vinh nói lời ngọt ngào với Quỳnh Lương nhưng bị ‘hờn dỗi’ vì điều này

  • Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

    Loạt phốt của dàn nam thần trong ‘Người ấy là ai’: Bạn trai Quỳnh Lương bị đồn phá gia chi tử, người được Lê Lộc chọn dính ồn ào tiền bạc

  • Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

    Cặp đôi đồng tính nữ từng gây sốt tại ‘Người ấy là ai’ – Jin và Xíu chia tay

  • Người ấy là ai,Kendy Nguyễn,lgbt

    Thiếu gia Trà Vinh và diễn viên Quỳnh Lương hé lộ mối quan hệ hiện tại sau khi xác nhận kết đôi hẹn hò

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN