No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookChatible là gì Hướng dẫn cách dùng Chatible trên Facebook

Chatible là gì Hướng dẫn cách dùng Chatible trên Facebook

Ngày nay, hầu như ai cũng sở hữu ít nhất một tài khoản Facebook cá nhân. Với nhiều tiện ích mà Facebook mang lại, người dùng có thể liên lạc với nhau bằng nhiều hình thức khác nhau như: nhắn tin, gọi điện, gọi video trực tuyến,… Tuy nhiên, ở Facebook còn rất nhiều tính năng khác thú vị hơn thế. đang chờ người dùng khám phá. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về tính năng trò chuyện – một tính năng thú vị giúp bạn tự tin giao tiếp với người lạ mà không cần bận tâm suy nghĩ nữa.

trò chuyện là gì?  Hướng dẫn cách sử dụng Chatible trên Facebook

Vì thế trò chuyện Đó là gì? Cách sử dụng trò chuyện Làm sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé!

1. Trò chuyện là gì?

trò chuyện là một tính năng mới được cập nhật trên Facebook, cho phép người dùng trò chuyện với người lạ trên Facebook Messenger. trò chuyện on Facebook được hiểu đơn giản là một tài khoản Facebook Messenger đặc biệt giúp chúng ta tìm kiếm một người bạn ngẫu nhiên cũng đang sử dụng trò chuyện và chat, trò chuyện, nhắn tin với nhau.

Đặc biệt là khi trò chuyện sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào về tài khoản của bạn cho bên kia và bạn sẽ không thể xem bất kỳ thông tin nào từ bên kia, bao gồm ảnh, giới tính hoặc tuổi. Vì vậy, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn có thể thoải mái tán gẫu, buôn chuyện đủ thứ chuyện “trên trời dưới bể” hay giúp những bạn trẻ cô đơn tìm được nơi chia sẻ mọi cảm xúc mà không cần lo nghĩ. sợ bị lộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tìm Facebook qua ảnh chụp

2. Hướng dẫn sử dụng Chatible trên Facebook

Với phiên bản PC

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ rồi tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook. Sau trang chủ của trò chuyện xuất hiện, bấm vào hộp Gửi tin nhắn để bắt đầu sử dụng trò chuyện.

Bấm vào ô Gửi tin nhắn để bắt đầu sử dụng Chatible

Bước 2: Sau khi nhấn vào mục gửi tin nhắn, hộp thoại Messenger Chatible hiện ra. bạn bấm vào Bắt đầu

Hộp thoại Messenger Chatible hiện lên - Bấm Bắt đầu

Bước 3: Nhấp chuột Cuộc trò truyện mới ĐẾN trò chuyện Tìm một đối tác để “gian lận” với bạn. Chờ trong giây lát sẽ có người phản hồi thành công.

Nhấn New Chat để Chatible tìm đối tác chiến đấu cùng bạn

Để kết thúc, chỉ cần nhấp vào Kết thúc trò chuyện là xong.

Để kết thúc, hãy nhấp vào Kết thúc trò chuyện

Đối với phiên bản di động

Bước 1: mở ứng dụng tin nhắn Facebook sau đó tìm kiếm trong ô tìm kiếm với từ khóa “hay trò chuyện“. Nhấp vào kết quả tìm kiếm đầu tiên có logo trò chuyện màu xanh lá.

Tại ô tìm kiếm của Facebook Messenger, tìm từ khóa

Bước 2: Nhấp chuột Bắt đầu ĐẾN trò chuyện Tìm một đối tác trò chuyện cho bạn.

Bấm Bắt đầu để Chatible tìm người chat cho bạn

Bước 3: Sau khi tìm được đối tác để “dưa buôn” Sau đó, việc tiếp theo của bạn là trổ tài “chém gió”, hỏi han đối tác đủ thứ “trên trời dưới bể”. Để kết thúc cuộc trò chuyện, chỉ cần nhấp vào kết thúc trò chuyện xong.

Nhấp vào Kết thúc trò chuyện để kết thúc trò chuyện

Với trò chuyện, người dùng có thể thoải mái trò chuyện mà không lo bị người khác đánh giá. Đây là công cụ đắc lực cho những bạn muốn tìm một không gian để trổ tài “lừa tình”, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Và trong khi trò chuyện với Chatiblbạn có thể sẽ phải bật cười trước khiếu hài hước của một số người dùng khác. Tạo các cuộc trò chuyện hài hước và độc đáo của riêng bạn mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình và có những bình luận thú vị! Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những hình nền Facebook đẹp, độc đáo, dễ thương nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN