No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChâu Hải My qua đời, chồng cũ là 'Triển Chiêu gốc Việt'...

Châu Hải My qua đời, chồng cũ là ‘Triển Chiêu gốc Việt’ Lữ Lương Vĩ thương xót nhưng bị công chúng chỉ trích

Động thái của sao nam Lữ Lương Vĩ trước tin vợ cũ Châu Hải My qua đời đang nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Lữ Lương Vỹ viết: “Quá đột ngột! Lên đường bình an, Hải My. Anh không thể bình tĩnh nổi sau khi nghe tin này. Cảm ơn em vì đã mang đến nhiều điều tốt đẹp cho thế giới. Anh tin em sẽ tiếp tục nở nụ cười ở một nơi khác. Xin chia buồn cùng gia đình, mọi người hãy giữ gìn sức khỏe”.

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Sau khi bài đăng của Lữ Lương Vỹ được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với những tranh cãi dữ dội, thậm chí có không ít cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích chồng cũ của Châu Hải My. Thậm chí nhiều người còn cho rằng chính Lữ Lương Vỹ là người khiến vợ cũ chịu tổn thương trong tình cảm. Đây cũng là nguyên nhân khiến Châu Hải My quyết định không bao giờ kết hôn sau khi chia tay tài tử Lữ Lương Vỹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của Victoria Beckham: Bộ ảnh gia đình quá bắt mắt, Harper Seven 13 tuổi mặc váy xẻ sâu như thiếu nữ

Thành công trong sự nghiệp, có nhan sắc nổi bật khiến nhiều đàn ông theo đuổi, nhưng Châu Hải My lại không hề suôn sẻ trong đường tình cảm. Cô trải qua nhiều mối tình, trong đó tình đầu để lại tổn thương sâu sắc.

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Giữa thập niên 1980, Châu Hải My là diễn viên mới được đài TVB ưu ái. Cô thường đóng phim buổi tối, một mình đi quãng đường xa từ trường quay về nhà. Đồng nghiệp Lữ Lương Vỹ luôn chờ cô hoàn thành buổi quay để đưa cô về. Châu Hải My tâm sự kể về mối tình của mình khi được Lữ Lương Vỹ theo đuổi với truyền thông.

Sau thời gian theo đuổi, năm 1988, Lữ Lương Vỹ cầu hôn Châu Hải Mỹ khi cô 22 tuổi ở Mỹ và tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ nhỏ ở đây. “Chúng tôi chẳng tổ chức thêm một nghi lễ nào, chỉ thông báo hai bên gia đình. Nhà thuê giúp việc, tôi chẳng phải nấu cơm. Cưới anh ấy, tôi thấy cuộc sống của mình không thay đổi gì”, diễn viên từng chia sẻ.

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô với đồng nghiệp chỉ kéo dài được vài tháng thì tan vỡ. Châu Hải My mất khoảng ba năm mới thoát khỏi nỗi đau khổ đổ vỡ. Nhiều năm sau nhìn lại, cô cảm thấy bản thân có chút vội vã khi kết hôn. Từ đó, Châu Hải My sợ hãi, ám ảnh về hôn nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từng là chị em thân thiết, khi được hỏi về tình hình gần đây của Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như đã thay đổi sắc mặt và nhanh chóng từ chối trả lời

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ.

10 năm sau đổ vỡ, năm 1998, Châu Hải My công khai hẹn hò Ngũ Sĩ Vinh – CEO một tập đoàn của Hồng Kông, mối tình chỉ kéo dài một năm. Tiếp đó, diễn viên yêu một kiến trúc sư kém bảy tuổi. Vì tình yêu, cô rời Hồng Kông tới Trung Quốc đại lục sống cùng người tình. Sau 12 năm chung sống mà không kết hôn, họ chia tay năm 2016. Châu Hải My từng tiết lộ bạn trai muốn lập gia đình nhưng cô không đồng ý vì cô sợ hôn nhân này lại giống với lần đầu nên đã từng hơn 10 lần từ chối cầu hôn của bạn trai. Người đẹp cho biết hôn nhân, con cái không phải đích đến khi cô hẹn hò. Và suốt nhiều năm qua cô chọn sống độc thân cho đến khi qua đời trong cô độc tại nhà riêng.

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Châu Hải My sinh năm 1966 ở Hồng Kông. Năm 1985, cô thi Hoa hậu Hông Kông, sau đó gia nhập đài TVB, trở thành mỹ nhân hàng đầu đài này cuối thập niên 1980-1990. Diễn viên lưu dấu ấn qua loạt phim “Dương gia tướng”, “Triệu phú lưu manh”, “Nghĩa bất dung tình”, “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” năm 1994, “Thiên địa hào tình”, “Đời không nuối tiếc” (Tiêu điểm gãy), “Mạt đại hoàng tôn”, “Mối tình nồng thắm”, “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”, “Hương mật tựa khói sương”…

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Lữ Lương Vỹ sinh năm 1956, là tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Anh mang quốc tịch Trung Quốc và Việt Nam. Lữ Lương Vỹ được sinh ra tại TP HCM, Việt Nam và sau đó sang Hồng Kông cùng gia đình và phát triển sự nghiệp ở đây. Sự nghiệp của anh ghi dấu ấn với loạt tác phẩm như “Bến Thượng Hải”, “Bao Thanh Thiên”, “Phú quý môn”… Sau khi chia tay với Châu Hải My, anh kết hôn với người vợ tỷ phú và có cuộc sống giàu có.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Song Hye Kyo công khai đang hẹn hò vào đúng ngày Valentine?

châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

Lữ Lương Vỹ và người vợ hiện tại.

Xem thêm

  • châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

    Châu Hải My: Mỹ nhân khiến nhiều đàn ông mê nhưng chỉ làm vợ được vài tháng ngắn ngủi, sống lẻ bóng đến khi qua đời, để lại khối tài sản vài nghìn tỷ

  • châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

    ‘Mỹ nhân có vòng một đẹp nhất châu Á’ một mình sống trong biệt thự ở tuổi 28 và hiện nghèo khổ đến mức phải đi bán mì

  • châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

    Diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

  • châu hải my, lữ lương vĩ, sao qua đời, sao hoa ngữ

    Loạt ảnh thời trẻ của Hoắc Kiến Hoa khiến hàng vạn cô gái đổ rạp, netizen: ‘Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như thật có mắt!’

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN