No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChiếc xe mua đầu tiên trong đời nên là của Nhật hay...

Chiếc xe mua đầu tiên trong đời nên là của Nhật hay của Đức? Câu trả lời thật bất ngờ

Cách chọn chiếc ô tô đầu tiên trong đời thực ra liên quan rất nhiều đến nhu cầu và ngân sách mua ô tô, nhiều người mua chiếc ô tô đầu tiên sau khi học lái xe, một số ít người chỉ dự định mua ô tô sau khi học lái xe một thời gian.

Việc lựa chọn chiếc xe đầu tiên trong đời như thế nào, nên chọn xe Nhật, Đức hay nội địa đã trở thành một vấn đề rối rắm, hôm nay bài viết sẽ cùng các bạn trao đổi về vấn đề này và chia sẻ quan điểm của mình, hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người.

mua xe, xe nhật, xe đức, toyota

Nếu ô tô của bạn là chiếc ô tô đầu tiên trong đời thì nên chọn xe Nhật, chọn Toyota Nhật. Vậy tại sao Toyota mà không phải Honda? Toyota và Honda tuy giống nhau về tên gọi nhưng xét về sức mạnh thì Toyota sẽ đánh bại Honda vài đường. Chẳng hạn, về công nghệ động cơ đốt trong, Toyota mạnh hơn Honda, huyền thoại về công nghệ, từ 2001 đến 2012, riêng bằng sáng chế về động cơ đốt trong đã gần gấp 5 lần Honda.

mua xe, xe nhật, xe đức, toyota

Ngoài ra, Toyota còn có những lợi thế riêng, xe của Toyota nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm và bền bỉ. Nguyên nhân chính là do Nhật Bản có tương đối ít tài nguyên dầu mỏ, phần lớn phải dựa vào nhập khẩu, các công ty ô tô Nhật Bản đã sống sót sau cuộc khủng hoảng dầu mỏ ở Nhật Bản nhờ vào hiệu quả sử dụng nhiên liệu và độ bền. Do đó, xe Toyota Nhật Bản có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 2/4: Cao Thái Sơn sắp đón thêm hai con song sinh; Thương Tín hiện ở đâu sau ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu?

mua xe, xe nhật, xe đức, toyota

Ngoài ra, xe sản xuất trong nước và xe Đức tương đối gần gũi và thích sử dụng công nghệ mới, công nghệ mới thường có một số vấn đề nhỏ chưa được tối ưu tốt, tuy không phải là vấn đề lớn nhưng đôi khi rất khó chịu khi sử dụng, chẳng hạn như chiếc Volkswagen của Đức gặp vấn đề với ly hợp kép.

Toyota Nhật Bản tương đối bảo thủ trong việc áp dụng công nghệ mới, trong những trường hợp bình thường, họ sẽ không áp dụng công nghệ mới vào ô tô của mình một cách vội vàng, công nghệ sử dụng trên ô tô của họ phải tương đối ổn định sau quá trình nghiên cứu lâu dài. 2005 Toyota bắt đầu nghiên cứu động cơ tăng áp, nhưng phải mất 10 năm sau mới bắt đầu sử dụng nó vào năm 2015, chủ yếu xem xét độ tin cậy của công nghệ mới. Vì vậy, xét về độ ổn định, Toyota Nhật Bản tương đối đáng tin cậy.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN