No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChọn kê gà có phải cứ chọn quả to là ngon? Học...

Chọn kê gà có phải cứ chọn quả to là ngon? Học ngay mẹo sau để chọn được kê ngon và tươi

Kê gà là một trong những bộ phận của gà được nhiều người yêu thích, được đồn là món ăn giúp “nam ăn bổ dương, nữ ăn nở ngực”.

Theo các nghiên cứu sức khỏe, kê gà là thực phẩm chứa dinh dưỡng cao với nhiều protein và chất béo. Bên cạnh đó, vốn là cơ quan sinh sản của gà trống nên chứa nhiều nội tiết tố testosterone có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương.

chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

Thận gà là cơ quan của gà, là một phần của hệ tiết niệu. Đây cũng là loại thực phẩm được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vậy chọn kê gà như thế nào? Ba thủ thuật sau đây sẽ dạy bạn hoàn thành công việc đó:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày 22 tháng 3: Năm con giáp đón thời khắc tài lộc đỉnh cao, làm đâu thuận đó, 'phất như diều gặp gió'

1. Nhìn hình dáng

Kê gà bình thường có hình dạng giống quả trứng, nhỏ hơn trứng bồ câu một chút, màu trắng sữa, kết cấu mỏng, có màng bọc, màu sáng, bề mặt nhẵn.

2. Mùi

Kê gà là một trong những thành phần của nội tạng động vật. Là nội tạng động vật, kê gà phải có mùi tanh nồng nặc. Nếu mùi tanh không quá nồng có nghĩa là có gì đó không ổn hoặc không còn tươi.

chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

3. Sờ vào kê gà

Khi bạn sờ vào kê gà tưới sẽ có cảm giác tay mịn màng và đàn hồi. Nếu sờ tay thấy thô ráp, thiếu đàn hồi thì điều này cũng đủ chứng tỏ kê gà không còn tươi.

Cách bảo quản kê gà tươi tốt nhất?

1. Kê gà tươi có thể bảo quản trong tủ lạnh hoặc cho vào túi hút chân không rồi bảo quản trong tủ lạnh.

2. Nếu không có nhiều kê gà cần bảo quản thì có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh, nhưng nên ăn trong vòng 2 ngày.

chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

Lưu ý:

Hầu hết các chất dinh dưỡng trong kê gà là protein và chất béo nên nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn đến béo phì. Nó cũng có thể thúc đẩy hiệu quả sự hấp thụ các nguyên tố sắt của cơ thể và cũng có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa. Sau khi bổ sung các nguyên tố vi lượng có thể cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. Tiêu thụ lâu dài có thể dễ dàng dẫn đến sức khỏe kém.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top nam thần tượng đẹp trai nhất Kpop được đàn ông Nhật Bản bình chọn ở 3 độ tuổi: Cha Eun Woo 2 lần đứng số 1

Xem thêm

  • chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

    Hôm nay tôi mới biết dưa lưới có ngọt hay không, chỉ cần nhìn vào đây! Phương pháp chọn mua của ông già trồng trái cây thực sự hiệu quả

  • chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

    Mua bí đao thì nên chọn quả có vỏ xanh đậm hay xanh nhạt? Hương vị rất khác biệt, về sau đừng chọn sai

  • chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

    Khi mua hạt dẻ cười, chọn “vỏ vàng” hay “vỏ trắng”? Người sành ăn: Sự khác biệt là rất lớn, đừng mua nhầm!

  • chọn mua, chọn mua kê gà, kê gà, nội tạng gà

    Khi mua ớt cay, nên chọn quả ớt thẳng hay cong? Người trồng rau: Xem “3 chỗ” này để biết ớt có cay hay không, đừng chọn nhầm!

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN