No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChọn tầng này là “sàn vàng”! Người giàu đang gấp rút trả...

Chọn tầng này là “sàn vàng”! Người giàu đang gấp rút trả tiền đặt cọc!

Ngày nay, người bán chịu áp lực cạnh tranh rất lớn. Ngày càng có nhiều người thích mua nhà cao tầng nhưng lại ít người quan tâm đến việc chọn tầng dưới khi mua nhà, nhiều người lựa chọn dựa trên cảm tính của bản thân, và thường họ không thể mua được một căn nhà vừa ý họ.

Thực tế, tầng này chính là “tầng vàng” để mua nhà! Ngay cả người giàu cũng vội vàng đặt cọc. Tầng này kỳ thực chính là tầng một, rất nhiều người nói tầng một kém cỏi, nhưng ưu điểm của nó hoàn toàn có thể bù đắp nhược điểm! Chúng ta cùng nhau nhìn!

 mua nhà, nhà tầng 1

1. Giá thấp

Khi mua nhà, chúng ta không chỉ nên cân nhắc việc mua nhà mà còn phải quan tâm đến các vấn đề trang trí tiếp theo. Nếu mua nhà cao tầng mà cách trang trí giống như nhà cũ thì sao phải bận tâm? Giá ở tầng 1 thường rẻ hơn so với các tầng trên. Đôi khi nếu may mắn bạn sẽ sử dụng hầm hoặc sân vườn miễn phí. Bỏ ít tiền hơn để mua tầng một, sau đó chăm chỉ trang trí tốt nhất không phải là quan trọng hơn sao? Người giàu đổ xô đặt cọc để mua và sống thoải mái hơn.

 mua nhà, nhà tầng 1

2. Thuận tiện đi lại

Tôi không biết liệu tất cả chúng ta có trải qua cảm giác này hay không. Chờ thang máy là khoảng thời gian bất lực nhất nếu thang máy không đến thì dù bạn có lo lắng đến đâu cũng vô ích. Và khi sống ở tầng 1, chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này, việc đi lại rất thuận tiện. Và phù hợp hơn cho người già và trẻ em. Người giàu không thích lãng phí thời gian chờ thang máy. Khi đến tầng một, họ vội vàng đặt cọc để mua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thanh Hằng - Hà Hồ bị đồn rạn nứt vì tranh nhãn hàng quảng cáo, chính chủ phản ứng cực hài

 mua nhà, nhà tầng 1

3. Môi trường đẹp

Ngày nay, việc xanh hóa môi trường ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Dù việc xanh hóa cộng đồng có tốt đến đâu, nếu không sống trong một tòa nhà thấp tầng thì bạn làm sao có thể cảm nhận được điều đó như thế nào? Sống ở tầng 1 giống như sống trong một vùng oxy xanh, không khí trong lành và không bị bụi xâm nhập. Điều mà người giàu thích nhất là hệ sinh thái. Không phải họ đều nói người giàu xây nhà ở nông thôn chỉ để ở môi trường xanh sao?

Tất nhiên, phải nói rằng vào mùa hè có rất nhiều muỗi, nhưng màn che ngày nay không chỉ để trang trí mà còn đủ sức ngăn chặn chúng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người giàu có đổ xô đặt cọc, dù sao tầng một cũng chỉ có vài căn.

 mua nhà, nhà tầng 1

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN