No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChồng cũ của 'O Sen' Ngọc Mai bị xử phạt vì hành...

Chồng cũ của ‘O Sen’ Ngọc Mai bị xử phạt vì hành vi tung tin ác ý về nữ ca sĩ

Chồng cũ của “O Sen” Ngọc Mai đã bị cơ quan chức năng xử phạt về hành vi tung tin thất thiệt bôi nhọ danh dự của nữ ca sĩ.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T.H.P. do đăng tải những tin đồn thất thiệt xúc phạm uy tín, danh dự của ca sĩ “O Sen” Ngọc Mai. Được biết ông T.H.P. từng tổ chức lễ cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn với ca sĩ Ngọc Mai.

Trước đó, Ông T.H.P. đã đăng tải, đưa thông tin sai lệch mà Cục An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao cũng đã ghi nhận hành vi vi phạm của ông T.H.P. như: “Bà Mai và ông Nghiệp ‘lén lút từ khi ở nước ngoài’, con của bà Mai và ông Nghiệp có thể là con ruột của ông T.H.P., tố bà Mai ngoại tình trong ngôi nhà của anh ta, đưa đón bà Mai 10 năm đi hát từ 6pm đến 11pm…”.

Ngay sau đó, O Sen Ngọc Mai trình báo cơ quan chức năng về vụ việc này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi bảo quản cua, đừng cho vào tủ lạnh, học mẹo này, cua sống được 7 ngày mà không bị gầy

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Ngọc Mai chịu điều tiếng oan suốt một năm qua.

O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Chồng cũ của “O Sen” Ngọc Mai bị xử phạt hành chính vì đăng tải các bài viết có thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai – NSƯT Quốc Nghiệp.

Theo biên bản làm việc với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, ông T.H.P. từng liên hệ, trao đổi và nhờ ca sĩ Ngọc Mai giúp xử lý chuyện cá nhân nhưng bị từ chối. Ông T.H.P. sau đó lập Facebook tên “Phuoc Tran”, rồi đổi tên thành “Phuoc To” để đăng hai bài viết chứa thông tin sai sự thật nói trên.

Ông T.H.P. thừa nhận một số nội dung trong hai bài viết không đúng sự thật và nhận thức được việc chuyển các thông tin không đúng sự thật này cho thành viên trong hội nhóm Facebook “Anti Ngọc Mai” lan truyền trên không gian mạng là vi phạm pháp luật.

Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác định những thông tin ông T.H.P. đưa ra là sai sự thật và ông T.H.P. cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 20/3, Sở TT&TT TPHCM có buổi làm việc với ông T.H.P. Sở cũng thông báo quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với “chồng cũ” chưa hôn thú của ca sĩ Ngọc Mai.

Theo đó, ông T.H.P. vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đầu thu, cắm những cành hoa này xuống đất, rễ mọc nhanh, phát triển cực khỏe

Mức phạt dành cho ông P. là 7,5 triệu đồng. Việc nộp phạt thực hiện trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận quyết định xử phạt.

Xem thêm

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘O Sen’ Ngọc Mai gác công việc cùng hai con về quê đón Tết, tiết lộ cảm xúc về một năm thị phi

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘O Sen’ Ngọc Mai lên tiếng khi bị người tự xưng là chồng cũ tố ngoại tình khi còn chung sống

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘O Sen’ Ngọc Mai khoe nhan sắc sau khi đã tháo niềng răng, Quốc Nghiệp đưa hai con đến chúc mừng vợ

  • O Sen, ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

    ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Nghiệp liên tục hôn ‘O Sen’ Ngọc Mai cực ngọt: ‘Biết ơn vì đã có em’

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN