No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChóng mặt sau khi đứng lên? Đó có thể là hạ đường...

Chóng mặt sau khi đứng lên? Đó có thể là hạ đường huyết, 3 thói quen sinh hoạt có thể giúp cải thiện tình trạng hạ đường huyết

Một số người ngồi lâu có thể cảm thấy chóng mặt khi đứng lên, tình trạng này có thể là biểu hiện của lượng đường trong máu thấp. Ngoài việc dễ bị chóng mặt, những người có lượng đường trong máu thấp còn có thể cảm thấy mệt mỏi và đổ mồ hôi.

Mọi người có thể biết rằng lượng đường trong máu cao không tốt cho con người, và lượng đường trong máu thấp cũng không tốt cho sức khỏe, đó là biểu hiện của việc cơ thể con người thiếu dinh dưỡng, lượng đường trong máu của con người cần được duy trì ở trạng thái cân bằng.

Tôi nên làm gì nếu lượng đường trong máu của tôi thấp? Nguyên nhân khiến người bị hạ đường huyết có thể phần lớn liên quan đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, thói quen ăn uống không hợp lý, ăn nhiều thực phẩm làm hạ đường huyết và các hành vi khác. Muốn duy trì sự cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể, cần bắt đầu từ thói quen sinh hoạt, sau đây sẽ giới thiệu 3 thói quen sinh hoạt tốt, có thể giúp mọi người cải thiện tình trạng hạ đường huyết.

hạ đường huyết, tụt huyết áp

1. Ăn sáng: Ngày nay, nhiều người có thể giảm ăn sáng do dậy muộn hoặc tiết kiệm tiền ăn, thậm chí bỏ bữa sáng quanh năm. Bỏ bữa sáng là chế độ ăn uống không điều độ Nghiên cứu khoa học có thể là nguyên nhân gây hạ đường huyết ở người. Ở một khía cạnh nào đó, lượng đường trong máu chính là hàm lượng glucose trong máu của cơ thể con người, glucose trong máu cần được cung cấp từ chế độ ăn uống hàng ngày, nếu không ăn sáng, lượng glucose trong máu sẽ giảm, dẫn đến sẽ gây chóng mặt và đánh trống ngực. Để khôi phục lại sự cân bằng lượng đường trong máu, bạn cần hình thành thói quen ăn sáng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con gái riêng của chồng cũ Chương Tử Di thay đổi đến chóng mặt, tuổi 18 trổ mã xinh đẹp và gợi cảm

2. Mang theo kẹo: người lớn có thể cần mang theo kẹo trong túi khi ra ngoài, vì người ta có thể bị chóng mặt buồn nôn vào buổi sáng trên xe buýt, tàu điện ngầm hoặc những dịp khác, những tình trạng này có thể là do không ăn sáng. Lượng đường trong máu thấp. Khi mọi người gặp phải tình huống trên, họ có thể muốn ăn đường, có thể thuyên giảm ở một mức độ nhất định. Kẹo có thể bổ sung lượng đường cần thiết cho cơ thể con người, nên mang theo một vài viên kẹo trong túi khi ra ngoài. Mặc dù kẹo có thể giải quyết tình trạng hạ đường huyết nhưng ba bữa một ngày vẫn được khuyến cáo là không thể thiếu.

hạ đường huyết, tụt huyết áp

3. Điều hòa chế độ ăn uống: Khi mọi người bị chóng mặt do hạ đường huyết, họ cũng có thể điều hòa tốt thông qua chế độ ăn uống. Lượng đường trong máu thấp là biểu hiện của thiếu máu cục bộ ở một mức độ nhất định, và rất nhiều thực phẩm trong cuộc sống có tác dụng bổ máu. Chà là đỏ thông thường và nước đường nâu có thể thúc đẩy cơ thể con người bổ sung máu và giảm bớt tác động của hạ đường huyết đối với cơ thể con người. Đồng thời, mọi người cũng cần bổ sung chất xơ từ chế độ ăn uống, chất xơ giúp duy trì sự cân bằng độ nhớt của máu trong cơ thể con người, nhiều loại trái cây có hàm lượng đường và chất xơ có thể cân bằng lượng đường trong máu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Choáng trước sự đầu tư khủng của fan Trung, Chi Pu ghi điểm bởi một hành động này

Khi lượng đường trong máu trong cơ thể con người thấp, nó có thể biểu hiện dưới dạng chóng mặt và buồn nôn. Mặc dù các điều kiện y tế hiện đại có thể làm giảm bớt tình trạng hạ đường huyết của con người ở một mức độ nhất định, nhưng chi phí tiêu thụ có thể tương đối cao. Một số phương pháp trong cuộc sống cũng có thể phát huy tác dụng tốt, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, ăn sáng, mang theo kẹo khi ra ngoài, ăn uống điều độ, biết cách bổ sung đường huyết từ thực phẩm. Thực hiện những thói quen sinh hoạt tốt này sẽ giúp cải thiện tình trạng hạ đường huyết và thúc đẩy quá trình duy trì hàm lượng đường trong máu con người ở trạng thái tương đối ổn định.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN