No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChúc mừng khách hàng Cenly trúng xe SH Mode từ minigame “Đẹp...

Chúc mừng khách hàng Cenly trúng xe SH Mode từ minigame “Đẹp Vóc Dáng – Sáng Kim Cương”

Chúng tôi vui mừng thông báo chị Nguyễn Thị Lan, một trong những khách hàng thân thiết của Cenly đã may mắn trúng giải thưởng xe SH Mode tại sự kiện minigame “Đẹp Vóc Dáng – Sáng Kim Cương”.

Sự kiện diễn ra từ tháng 6/2024 đến nay đã có hàng ngàn khách hàng Cenly cùng nhau tham gia vào vòng quay may mắn. Và người may mắn nhất, ring về chiếc xe SH Mode chính là chị Nguyễn Thị Lan. Chị Lan đã không giấu được niềm vui và sự bất ngờ khi biết tin mình trúng thưởng.

Sự kiện “Đẹp Vóc Dáng – Sáng Kim Cương”

Minigame “Đẹp Vóc Dáng – Sáng Kim Cương” là một phần trong chiến dịch tri ân khách hàng của Cenly. Cenly không chỉ mang lại sản phẩm chăm sóc vóc dáng chất lượng mà còn tạo ra những giá trị cộng thêm thông qua các hoạt động hấp dẫn.

Khách hàng có thể tham gia vòng quay may mắn ngay sau khi xác minh được hàng chính hãng tại: Cenly.vn/xac-minh-san-pham. Các dòng sản phẩm Cenly áp dụng trong chương trình:

• Thảo mộc giảm béo Cenly

Thảo mộc Cenly Vip

Thảo mộc Slimly Vip10

Thảo mộc Weight Gain Cenly

Gel Massage Cenly

Son Cenly L2

Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm Cenly đều có cơ hội tham gia minigame

Sau khi xác minh hàng chính hãng thành công, giao diện sẽ xuất hiện vòng quay may mắn. Khách hàng nhấn “Tham gia” và chọn “Quay Ngay”, sau đó đợi kết quả minigame trả về. Nếu quay vào các phần quà của Cenly, khách hàng chụp màn hình và gửi về đại lý mua hàng ban đầu để xác nhận giải thưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi tưới hoa hãy chọn “nó”, nó mạnh hơn nước bia và nước vo gạo, dễ sử dụng và có giá trị dinh dưỡng cao!

Lời tri ân từ thương hiệu Cenly

Cenly gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Sự kiện lần này không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để Cenly khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Chúc mừng chủ nhân của chiếc xe máy SH Mode trong minigame “Đẹp Vóc Dáng – Sáng Kim Cương”.

Chúng tôi xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Lan và hy vọng chiếc xe máy sẽ mang lại nhiều niềm vui và tiện ích cho chị. Cenly sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và sự kiện hấp dẫn trong tương lai để tri ân khách hàng.

Founder & CEO Cenly – Bà Ly Thị Nguyễn.

Đừng quên vẫn còn 2 giải thưởng giá trị đang tìm chủ nhân may mắn tiếp theo, hãy cùng theo dõi và đón chờ những điều bất ngờ từ Cenly nhé!

>>> Xem thêm video Hướng dẫn xác minh chính hãng & Tham gia minigame:

Công Ty TNHH Cenly Organic

Website: Cenly.vn – Cenlyvietnam.vn

Fanpage: Facebook.com/CenlyVietNam.vn

Hotline: 0978.612.631

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN