No menu items!
spot_img
HomeKhám PháChương Tử Di và Uông Tiểu Phi suýt đến được với nhau,...

Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi suýt đến được với nhau, lộ ra bằng chứng bà Trương Lan muốn con trai hẹn hò với vợ cũ của Uông Phong

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi đang trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng xứ Trung.

Gần đây, cuộc chiến pháp lý giằng co giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên dường như đang trên đà đình chiến, điều này cũng liên quan đến việc nam doanh nhân và bạn gái mới đã kết hôn. Sau khi thông báo việc kết hôn, Uông Tiểu Phi mỗi ngày đều đưa vợ mới Lưu Mai Lân (Mandy) đi du lịch và thể hiện tình cảm.

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều tranh cãi về cuộc hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Lưu Mai Lân. Mới đây, trong một buổi phát sóng trực tiếp, blogger nổi tiếng Mạnh Hạ đã bày tỏ rằng anh rất bất an và lo lắng trước hôn nhân mới của Uông Tiểu Phi và Lưu Mai Lân. Thậm chí blogger này còn dự đoán cả hai chắc chắn sẽ ly hôn trong vòng hai năm. Ngoài ra, Mạnh Hạ còn tung tin mẹ Uông Tiểu Phi – bà Trương Lan từng muốn gán ghép giữa con trai và Chương Tử Di. Khi đó, Chương Tử Di vừa tuyên bố ly hôn với Uông Phong và cô đã được bà Trương Lan nhắm đến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao 'Sớm không mua thịt lợn, muộn không mua đậu phụ'? Kinh nghiệm người xưa rất chính xác

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Mặc dù chuyện ghép đôi Uông Tiểu Phi và Chương Tử Di là khá khó tin nhưng việc người tung tin chính là Mạnh Hạ và mối liên hệ với hành vi trong quá khứ của Trương Lan cũng khiến tiết lộ này phần nào thuyết phục. Được biết, Mạnh Hạ và bà Trương Lan trước đây có mối quan hệ rất tốt. Mạnh Hạ từng làm việc cho bà Trương Lan với tư cách là người điều hành truyền thông và anh đã giúp quản lý các chương trình phát sóng trực tiếp trước đây của mẹ Uông Tiểu Phi. Sau đó, sau khi hai người xảy ra xích mích, Mạnh Hạ đã xin từ chức. Khi rời đi, anh ta đã mang theo cả ê-kip hơn 20 người trong đội phát sóng trực tiếp của Trương Lan. Cũng vì vậy mà bà Trương Lan rất tức giận và chửi bới Mạnh Hạ trong các phát sóng trực tiếp sau đó.

Theo Mạnh Hà, ý định mai mối giữa Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi xuất hiện ngay khi nữ diễn viên và Uông Phong tuyên bố ly hôn vào năm 2023. Khi đó, Uông Tiểu Phi và vợ cũ Từ Hy Viên vẫn đang “cãi vã” dù nam doanh nhân đang có bạn gái cũ Trương Dĩnh Dĩnh. Tuy nhiên, vì bà Trương Lan không thích Trương Dĩnh Dĩnh nên đã nảy ra ý định đưa Uông Tiểu Phi và Chương Tử Di đến với nhau…

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi và Trương Vũ Kỳ.

Theo truyền thông, điều thú vị là, mặc dù Uông Tiểu Phi hiện tại có vẻ không hợp với Chương Tử Di nhưng thực tế giữa hai người đã có scandal hẹn hò từ 14 năm trước. Khi đó, Uông Hiểu Phi bị nghi ngờ có “mối tình tay ba” với Chương Tử Di và Trương Vũ Kỳ, nhưng cuối cùng anh cũng làm rõ bạn gái mình chính là sao nữ họ Trương.

Nhìn lại danh sách những người bạn gái trước đây của Uông Tiểu Phi, phần lớn đều là nữ diễn viên, người mẫu trong làng giải trí. Uông Tiểu Phi là một trong thiếu gia của nhóm “Kinh Thành Tứ Thiếu”. Đây một danh hiệu vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc, được “phong tặng” cho bốn vị thiếu gia giàu có bậc nhất Bắc Kinh bao gồm Uông Tiểu Phi, Uông Vũ, Vương Kha và Vương Thước. Là con trai của các đại gia giàu có, những vị “phú nhị đại” này không chỉ khiến nhiều người thán phục vì độ chơi ngông mà còn chứng minh đẳng cấp “hơn hẳn người thường” khi có cuộc sống xa hoa, vây quanh là các mối quan hệ phức tạp nhưng đầy lãng mạn cùng các sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ăn cà rốt sống hay nấu chín tốt hơn? Có gì khác biệt? Cái nào bổ dưỡng hơn?

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Sau khi Trương Vũ Kỳ trở nên nổi tiếng, cô gặp và yêu Uông Tiểu Phi khi tham gia một sự kiện. Năm 2009, cả hai chính thức công khai mối quan hệ. Kể từ đó, họ thường xuyên thể hiện tình cảm trong cùng một khung hình.

Tuy nhiên, Trương Vũ Kỳ lại có tính tình nóng nảy và thường xuyên mâu thuẫn với Uông Tiểu Phi, thậm chí còn có thông tin cho rằng cả hai đã tát nhau. Mối quan hệ giữa hai người còn lại không được bà Trương Lan ưng thuận và cuối cùng mối quan hệ này đã chấm dứt vào năm 2010. Cũng vào thời điểm này, Uông Tiểu Phi gặp Chương Tử Di. Dù sao nữ hơn doanh nhân họ Uông hai tuổi nhưng họ vẫn được đánh giá là đẹp đôi bởi đều có ngoại hình sáng, bên nữ thì nổi tiếng còn bên nam giàu có điển trai. Dần dần, scandal giữa hai người lan rộng trong làng giải trí. Một số phóng viên nước ngoài thậm chí còn tung tin đồn rằng họ đã nhìn thấy Uông Tiểu Phi và Chương Tử Di ở cùng một phòng.

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Điều sốc hơn nữa là Chương Tử Di còn có quan hệ tình cảm với cha của Uông Tiểu Phi, ông Uông Trạch Hãn. Có thông tin cho rằng Chương Tử Di đã quen biết Uông Trạch Hãn trước đó nên mới có tin “cha con Uông Tiểu Phi cùng yêu Chương Tử Di” gây ra rất nhiều ồn ào. Có người còn hỏi Trương Lan, khiến bà tức giận nói: “Thật nhàm chán! Chỉ có người vô học mới làm loại chuyện đó”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm thế nào để đối phó với sự đố kị và ghen tị của người khác? 5 kỹ năng quản lý cảm xúc thực tế sẽ giúp bạn!

Với sự phủ nhận của bà Trương Lan, vụ bê bối giữa Uông Tiểu Phi và Chương Tử Di cuối cùng cũng dừng lại. Sau đó, Uông Tiểu Phi hẹn hò với người mẫu Lữ Uyển Nhu (Elin), diễn viên An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên.

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Năm 2011, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Uông Tiểu Phi không mấy suôn sẻ, việc kinh doanh cũng tụt dốc. Vốn tưởng Từ Hy Viên sẽ gả vào một gia đình giàu có, nhưng không ngờ Uông Tiểu Phi lại rơi cảnh sa sút. Nhiều lần có tin đồn Từ Hy Viên phải bán bất động sản để hỗ trợ Uông Tiểu Phi trả nợ. Trong thời gian đó, Uông Tiểu Phi đã “tiêu hao” danh tiếng và tài chính của Từ Hy Viên, thậm chí còn mở khách sạn ở Đài Loan lấy tên nữ diễn viên để thu hút khách.

Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

Cuộc hôn nhân này kéo dài đến năm 2021 thì Từ Hy Viên bất ngờ tuyên bố chính thức ly hôn. Sau khi chia tay, cả hai liên tục đấu tố chỉ trích đối phương, thậm chí còn đưa nhau ra tòa.

Xem thêm

  • Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

    Bí mật gây sốc trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: con gái đỡ đầu Từ Kiều thừa kế tài sản lớn, con thứ 3 của Trương Bá Chi cũng được hưởng lợi

  • Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

    Cổ Lực Na Trát từng nói không ai có thể thay thế được Lưu Diệc Phi, nhan sắc của ‘tiên nữ’ đẹp đến thế nào mà đươc ‘mỹ nhân Tân Cương’ khen

  • Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

    Tạ Đình Phong được hỏi vì sao không muốn nuôi một trong 2 con trai? Anh tiết lộ sự thật trong nước mắt, hóa ra Vương Phi mới là nạn nhân lớn nhất

  • Chương Tử Di, Uông Tiểu Phi, sao hoa ngữ, từ hy viên

    Hé lộ lý do Lý Liên Kiệt cả đời cự tuyệt, không hợp tác với Châu Nhuận Phát vì có liên quan đến Lợi Trí

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN