No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCó 7 ''cấp độ'' yêu thương bản thân, bạn đang ở cấp...

Có 7 ”cấp độ” yêu thương bản thân, bạn đang ở cấp độ nào?

Nếu muốn yêu thương người xung quanh, hãy học cách yêu thương chính mình. Vậy bạn đã yêu thương bản thân đến mức độ nào?

Chăm sóc bản thân

Nhiều người trẻ thường hay bỏ bê bản thân mình như ăn uống không khoa học, thức đêm, làm việc quá sức. Điều đó khiến cho sức khỏe ngày càng đi xuống. Vì vậy, hãy học cách chăm sóc bản thân, tránh xa những thứ không lành mạnh để cuộc sống thêm vui tươi. Khi bạn chăm sóc bản thân mình cẩn thận, bạn sẽ biết được cách yêu thương và chăm sóc người bên cạnh mình.

yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

Bạn cần dành thời gian để yêu và chăm sóc bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điềm lành từ trên trời rơi xuống vào cuối năm 2023, 3 con giáp ngày càng giàu có, tiền tài từ mọi hướng đổ về. Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách

Chấp nhận bản thân

Trong thời đại công nghệ thông tin, trên mạng xã hội, bạn sẽ tiếp xúc được với nhiều người và đôi lúc bản thân sẽ rơi vào tình trạng lo lắng khi thấy ngoại hình mình chưa đẹp, trình độc học tập, thu nhập không giỏi như nhiều người. Thế nên khi bạn làm thêm giờ mà vẫn không tăng lương thì bạn sẽ cảm thấy mình như là kẻ thất bại. Nhưng đừng khiến bản thân mệt mỏi như thế. Bạn là chính bạn, đừng để ý người khác nói gì mình.

Làm hài lòng chính mình

Bạn có luôn cố gắng phục vụ người khác một cách khiêm tốn và mong được người khác công nhận? Nhiều người lúc nào lo lắng chuyện này chuyện kia rồi quên mất chính mình.

Dù xảy ra chuyện gì, ở hoàn cảnh nào thì cũng hãy yêu thương chính mình. Làm hài lòng bản thân.

yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

Làm giàu có bản thân

Nhiều người có thể thức tận khuya để xem phim nhưng lại không đủ kiên nhẫn để đọc cuốn sách. Nhiều người có thể xem những đoạn video ngắn nhàm chán mà lại chẳng quan tâm việc học trau dồi thêm cho mình. Ở trên đời sợ nhất là cơ thể khỏe mạnh nhưng tâm hồn thì khô héo.

yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

Không phán xét cảm xúc

Tất cả chúng sinh đều có những trở ngại riêng của mình, từ những vấn đề trong cuộc sống, những thất vọng của các mối quan hệ… Những thứ cảm xúc như này sẽ như rác, nếu bạn không dọn dẹp thì bạn sẽ bất hạnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Khuôn mặt chính diện hay khuôn mặt nghiêng là thứ đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức ảnh?

Khi bạn thất vọng về bản thân, đừng trốn tránh nó. Đừng thúc ép bản thân ngay cả khi bạn cảm thấy mình thật uể oải. Hãy cho bản thân chút thời gian để nghỉ ngơi.

Buông bỏ sự hối tiếc

Hối tiếc chính là một phần của cuộc sống này. Cuộc đời còn dài mà sẽ luôn có những người mà chúng ta nhớ nhung, những điều mà chúng ta không thể làm gì được. Bình tĩnh nhìn được và mất của sự gặp gỡ, chia ly, buông bỏ đi tất cả hối tiếc. Đừng lo lắng khi bạn chẳng có gì, hạnh phúc và may mắn sẽ chờ đón bạn ở phía trước.

Ôm lấy nỗi đau

Cuộc sống này sẽ đầy rẫy những khó khăn, ai cũng sẽ trải qua những thất bại, đau khổ. Có người che đậy vết thương, không ngừng nghĩ về nỗi đau.

Cuộc sống này chẳng công bằng, bạn nên học cách sinh tồn với nó. Hãy tha thứ cho người khác, bạn mới giải phóng được chính mình. Đừng vì hận thù, đố kị khiến cuộc sống bạn thêm đen tối.

yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

Xem thêm

  • yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

    Chấp nhận ‘đổ vỏ’ nuôi con của bạn thân, chàng trai lên mạng hỏi: ‘mình có ngu ngốc không’

  • yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

    Người yêu bạn thân gạ tôi vào nhà nghỉ với giá 100 triệu đồng, tôi thẳng thắn từ chối nào ngờ lại khiến tình bạn tan vỡ

  • yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

    Hăm hở ‘câu’ được cô người yêu của bạn thân, 3 tháng sau sợ hãi ‘bỏ của chạy lấy người’

  • yêu thương bản thân, cách yêu thương bản thân,

    Trong phòng khách sang trọng, tôi sững người khi nhìn thấy chàng trai thấp lùn xấu xí đã từng trả tiền cho mình món bún chả

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe hành động đầy tình cảm của Puka dù đi quay xa

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN