No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCó cần chú ý đến “Phong Thủy” khi đặt cây cảnh trong...

Có cần chú ý đến “Phong Thủy” khi đặt cây cảnh trong nhà? 4 nơi này là một điểm cộng!

Nếu chúng ta có thể đặt một ít hoa, cây cảnh trong ngôi nhà nhỏ của mình và giữ nhà cửa ngăn nắp thì đó hẳn là một điều dễ chịu, nhất là khi chúng ta đón khách, có thể khách thấy ngôi nhà đẹp đến thế nào, và cũng khen ngợi chủ nhân của ngôi nhà này.

cây cảnh, phong thuỷ

Nói chung, chúng ta trang trí nhà cửa bằng hoa và cây, điều này không chỉ đạt được mục đích dễ chịu mà còn cho phép chúng ta bơi giữa hoa và cây, hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc bố trí hoa, cây trong nhà cũng cần chú ý đến yếu tố “Phong Thủy”, nếu đặt không tốt sẽ ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của hoa, cây và còn ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta.

Nơi đầu tiên: phòng ngủ

Phòng ngủ thường là nơi chúng ta nghỉ ngơi, ban đêm chúng ta thải ra rất nhiều khí thải, lúc này trong phòng ngủ thích hợp nhất để đặt một số loại cây có khả năng hấp thụ khí thải do cơ thể con người thải ra, tốt nhất là cũng hấp thụ điện từ, sự bức xạ. Vì vậy, xương rồng là loại cây trồng trong chậu thích hợp hơn để đặt trong phòng ngủ vì chúng có tác dụng thanh lọc không khí hiệu quả.

cây cảnh, phong thuỷ

Vị trí thứ hai: phòng học

Phòng học là nơi chúng ta học và đọc, nhưng đôi khi, trong phòng học, người ta dễ buồn ngủ và không đọc được. Vì vậy, chúng ta có thể đặt một ít hoa bạc hà và hoa nhài trong phòng làm việc, vì chúng có tác dụng rất sảng khoái, giảm mệt mỏi, tiếp thêm sinh lực cho tinh thần con người và khiến bạn không cảm thấy buồn ngủ khi đọc sách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cặp song sinh của Hà Hồ vừa khóc vừa hét trong tiệc trung thu, Kim Lý lộ dấu hiệu già nua hơn vợ đẹp

cây cảnh, phong thuỷ

Vị trí thứ ba: phòng khách

Phòng khách thường là nơi chúng ta nghỉ ngơi, giải trí, thậm chí còn là nơi quan trọng để chúng ta tiếp khách nên việc trang trí phòng khách là khá cần thiết. Chúng ta có thể đặt một số cây thường xuân và một số cây dây nhện xanh trong phòng khách, chúng không chỉ đẹp mắt mà còn hút bụi và có tác dụng làm sạch nhất định.

cây cảnh, phong thuỷ

Vị trí thứ tư: nhà bếp

Nhà bếp là nơi chúng ta nấu ăn, mùi khói dầu tương đối nồng nặc, chúng ta có thể đặt một số loại cây hút khói dầu, nhưng không nên đặt quá nhiều cây trong bếp mà chỉ nên đặt một chậu phù hợp.

cây cảnh, phong thuỷ

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN