No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô dâu giống con trai bị dân làng chê cười, chú rể...

Cô dâu giống con trai bị dân làng chê cười, chú rể tức giận nói: ‘Ghen tị cái gì? Cô ấy là niềm cảm hứng của tôi’

“Con gái trông giống đàn ông” thường mang một số đặc điểm nam tính, chẳng hạn như nét mặt sâu, tóc ngắn và thậm chí cả giọng nói trầm… Đặc điểm này thường là bẩm sinh và không thể thay đổi được.

Trên thực tế, phụ nữ có vẻ ngoài nam tính cũng khá hấp dẫn. Họ có sự tự tin và độc lập của riêng mình. Họ dám thách thức những quan niệm thẩm mỹ truyền thống, không bó buộc vào những vai trò giới tính cố định, dám thể hiện cá tính riêng. Đồng thời, những người phụ nữ có “diện mạo nam tính” lại rất dũng cảm, dám hành động, điều này giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 27/8/2023: Tuổi Sửu tài lộc hanh thông, Ngọ cần đề phòng kẻ xấu

cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

Tuy nhiên, xã hội rất phức tạp. Một số người lại dùng kiểu thẩm mỹ của mình để đánh giá người khác, chẳng hạn như câu chuyện ở Quảng Tây (Trung Quốc) sau đây đã làm minh chứng cho điều đó.

Sau ba năm yêu nhau, một người đàn ông họ Tô quê ở Quảng Tây, cuối cùng cũng kết hôn với cô dâu tên Phong sống ở vùng lân cận. Vào ngày 24/11, Tô cùng đội đưa dâu đã đưa Phong về nhà sau ba, bốn tiếng đồng hồ chạy vòng vòng. Bởi được tổ chức ở nông thôn nên đám cưới đã thu hút nhiều dân làng đến xem và chúc mừng.

Tuy nhiên, điều không thể ngờ là khi nhìn thấy mặt cô dâu, ai ai cũng đều phá lên cười. Lúc này, một người đàn ông đứng ra chế giễu Phong: “Nhìn mặt cô như thế này, không phải nam cũng chẳng phải nữ, sao không thấy xấu hổ khi kết hôn? Tôi không biết Tô sai ở đâu, Tô rất đẹp trai nhưng lại chấp nhận cưới một ‘quái vật’ như vậy, có vẻ như tôi đã say rồi”.

Giọng nói của người đàn ông tuy không lớn lắm nhưng vẫn bị Tô đang đứng trên sân khấu nghe thấy. Ngay lập tức, Tô tức giận nói: “Không biết có người ghen tị cái gì? Dù Phong trông như thế nào, cô ấy vẫn mãi là người tôi yêu nhất, anh nên im lặng đi.”

cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

Câu nói này khiến người đàn ông tức giận bỏ về, dân làng cũng vì thế mà không còn cười đùa, miệt thị như trước nữa. Tô giải thích dù Phong có khuôn mặt nam tính nhưng cô ấy rất hiền lành và tốt bụng. Đồng thời, cô cũng là người hiểu biết và nhạy bén. Người phụ nữ như vậy thật xứng đáng được một người đàn ông “yêu thật lòng”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa giặt đồ không có bột giặt, vậy họ đã dùng thứ gì mà quần áo vẫn sạch sẽ, thơm tho?

Ngay sau khi câu chuyện của Tô và Phong lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc: “Không có tiêu chuẩn để phân biệt đẹp và xấu, tôi thấy cô dâu khá xinh, nhưng ngoại hình nam tính thì có vấn đề gì? Chỉ cần cô ấy có tấm lòng nhân hậu thì cô ấy là một người vợ tốt”, “Tôi không biết tại sao một số người lại muốn chế giễu người khác? Bạn có hoàn hảo không? Tôi nghĩ một số người nên nhìn lại mình trong gương!”…

Xem thêm

  • cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

    Puka và Gin Tuấn Kiệt lại xả ảnh cưới chất chơi: Chú rể bể bổng vác cô dâu trên vai đi muôn nơi

  • cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

    Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Hà Nội: Chú rể rạng rỡ trao nhẫn, tận tình lau nước mắt cho cô dâu

  • cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

    Puka tiếp tục xả kho bộ ảnh cưới xịn xò bên Gin Tuấn Kiệt, visual cô dâu chiếm trọn spotlight

  • cô dâu có ngoại hình giống đàn ông, hôn nhân miệt thị, cô dâu nam tính

    Tại sao dấu vân tay của mỗi người lại khác nhau? Không có hai người nào trên thế giới có dấu vân tay giống nhau

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN