No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCô được ca ngợi là 'Mỹ nhân số 1 Trung Quốc', kết...

Cô được ca ngợi là ‘Mỹ nhân số 1 Trung Quốc’, kết hôn 2 lần nhưng không có con, hiện vẫn trẻ đẹp duyên dáng ở tuổi ngoài 70

Nhắc đến những nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc đại lục những năm 1980 không thể không kể đến Trần Hồng, Phó Nghệ Vỹ, Cung Tuyết và đặc biệt là Chu Lâm.

Vào những năm 1980, nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Trung Quốc sôi động trở lại, lúc bấy giờ xuất hiện rất nhiều diễn viên xuất sắc. Tuy kỹ năng hóa trang lúc bấy giờ không thể so sánh với ngày nay nhưng những diễn viên rất đặc biệt này vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả. Vào thời điểm đó, ngành văn hóa giải trí của đại lục phát triển chậm hơn so với Hồng Kông, ngôi sao nữ xinh đẹp nổi bật tương đối ít. Tuy nhiên, những nữ diễn viên xinh đẹp này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người, địa vị của họ lúc bấy giờ cao hơn nhiều so với những ngôi sao hạng nhất hiện nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ăn táo đỏ khô như thế này chẳng khác nào uống 'độc', hôm nay tôi mới biết, sau này mọi người hãy chú ý nhé!

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

Có một nữ diễn viên có diễn xuất rất xuất sắc trong “Tây Du Ký”, cô còn được mệnh danh là “Mỹ nhân số 1 Trung Quốc đại lục”, cô tên là Chu Lâm. Ngoại hình gợi cảm nhưng lông mày và ánh mắt của nữ minh tinh này trông rất dịu dàng. Trong phim truyền hình “Tây Du Ký”, cô đóng vai nữ vương của Nữ Nhi Quốc và có tình yêu sâu đậm với Đường Tăng. Thật không may, cuối cùng tình yêu này của cô đã không được chấp nhận. Lúc bấy giờ, chắc hẳn nhiều người đã phải rung động khi nhìn thấy sắc đẹp của vị nữ vương này.

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

Tạo hình của Chu Lâm trong phim “Tây Du Ký” phiên bản 1986.

Ngoại hình của Chu Lâm trong phim được nhận xét tương đối hoàn hảo, bản thân cô là một đại mỹ nhân, trang phục trong phim cũng giống như nữ vương của Nữ Nhi Quốc được miêu tả trong tác phẩm gốc. Chu Lâm này có khí chất rất cổ điển, dung mạo như tiên nữ không ai bì kịp, không hổ danh được gọi là “Mỹ nhân số 1 Trung Quốc đại lục”.

Chu Lâm sinh ở Bắc Kinh. Cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống về y học, diễn xuất chỉ là một trong nhiều nghề của Chu Lâm. Cô từng làm vũ công và bác sĩ trước khi tình cờ trở thành diễn viên.

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

Nhưng cho đến ngày nay, khi nhắc đến Chu Lâm, người ta vẫn đồn rằng cô cả đời không chồng vì yêu đơn phương Từ Thiếu Hoa và hối hận khi rời làng giải trí. Trên thực tế, Chu Lâm đã kết hôn từ lâu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sam quyết lên tiếng khi bị đồn làm vợ hai và đính chính phát ngôn 'muốn chồng phải có 60,70 tỷ'

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm đều đã kết hôn khi “Tây Du Ký” được quay vào thời điểm đó, và những tin đồn về vụ mối quan hệ của cả hai cũng khiến hình ảnh và cuộc sống của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Cuối cùng cuộc hôn nhân đầu của Chu Lâm đổ vỡ và cô bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai khi đã 53 tuổi. Nữ diễn viên đều không có con trong hai cuộc hôn nhân này.

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

Hiện Chu Lâm đã bước qua tuổi 70 nhưng nhan sắc vẫn trẻ đẹp duyên dáng. Nữ diễn viên sống một cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tị. Dù đã lựa chọn rời khỏi làng giải trí từ lâu, nhưng vai diễn kinh điển trong “Tây Du Ký” của Chu Lâm vẫn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều khán giả.

Xem thêm

  • chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

    Điều cấm kỵ sâu xa nhất trong ‘Tây Du Ký’, vì sao thần tiên không được lấy vợ, Bồ Đề Tổ Sư đã giải thích bí mật

  • chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

    Sau khi Tôn Ngộ Không bị trấn áp, vì sao Ngọc Hoàng không trả lại gậy như ý cho Long Vương ở biển Đông Hải?

  • chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

    Tại sao Ngọc Hoàng không cho Trư Bát Giới dẫn binh đánh Tôn Ngộ Không khi Thiên cung có đại loạn, Trư Bát Giới có thể đánh bại Hầu vương?

  • chu lâm, tây du ký, sao hoa ngữ

    ‘Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh’ chỉ đóng một tác phẩm ‘Tây Du Ký’ trong đời, hiện sở hữu hơn 330 tỷ, nhan sắc tuổi 65 vẫn gây mê

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Máy tính của bạn có hay bị nóng không? Biết cách khắc phục sớm để tránh phải sửa chữa hoặc thay mới tốn kém

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN